LaLaLand 869 Café & Pub

Lượt xem
4469
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220614082420
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

LaLaLand 869 Café & Pub
Hoàng Sa, P.9, Quận 3

 

LaLaLand 869 Café & Pub

 

Caách trung tâm Sài Gòn không quá xa, quận 3 từ lâu đã "khẳng định tên tuổi" với sự nhộn nhịp, sôi động của các tụ điểm vui chơi. Thiên đường ẩm thực quận 3 khá đa dạng và là địa điểm lui tới của các tín đồ ẩm thực gần xa.

 

Tọa lạc “đơn sơ” tại số nhà 869 Hoàng Sa, Phường 9, Quận 3, TP. HCM, LaLaLand 869 Café & Pub đã làm thích thú bao nhiêu bạn trẻ Sài Gòn. Cái để nói ở đây chính là điểm cộng khủng về không gian, ở đây khá là rộng tha hồ cho các bạn “nhiệt tình” với nhóm bạn luôn.

Rộng không chưa đủ, LaLaLand 869 Café & Pub còn chú trọng vào thiết kế và màu sắc, tinh lọc hết mọi hoa văn rườm rà, tối giản mọi thứ gây “nhức mắt”, và thế là edit thành một không gian xanh và thoáng đãng, sạch sẽ cực kì.

LaLaLand 869 Café & Pub, thì đi vào ngày nắng hay mưa trên đầu đều được. Nắng thì đến tầm 7-8h sáng, bạn sẽ vô cùng thích cái cảm giác nhìn những sợi nắng tung tăng trên bầu trời hay xuyên qua những tán lá. Ve ve cái tách trà hãy còn ấm rồi làm một ngụm khoan khoái. Còn mưa thì đi lúc chiều hoặc tối. Cỡ chiều thì được thả chân ngắm mưa rơi.

LaLaLand 869 Café & Pub bán 2 món chính được phân chia rõ rệt: Ban ngày là cà phê, sinh tố, nước ép các loại phù hợp với những bạn cần không gian riêng để đọc sách, làm việc, chụp hình hay đơn giản là tán gẫu cùng bạn bè.

Ngoài những thức uống thường gặp, ở đây bạn còn được thưởng thức những món điểm tâm thơm ngon mà không cần phải đi đến nơi khác. Thực đơn phong phú các món Điểm Tâm Sáng cùng giá cả phải chăng chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

Các món ăn của LaLaLand 869 Café & Pub được các khách hàng đánh giá rất cao với hương vị thơm ngon, đậm đà chất lượng. Các món ăn nóng hổi sẽ giúp bạn có thêm năng lượng để có thể hoàn thành công việc của mình một cách tốt nhất.

 

Cứ đều đặn vào mỗi tối, quán lại rộn ràng tiếng cười nói của rất nhiều bạn trẻ dù vào bất kì ngày nào trong tuần. Người đến cùng bạn bè để tám tít rôm rả, xả stress sau giờ làm. Người chọn một góc nhỏ rồi tự mình nhâm nhi cốc đồ uống mát lạnh để cảm nhận không khí Sài Gòn về đêm. Cũng có không ít cặp đôi chọn LaLaLand 869 Café & Pub làm nơi hẹn hò cuối tuần. 

Bạn không uống được bia vì quá đắng? Đừng lo. Ở đây phục vụ rất nhiều loaị bia trên thế giới, và có cả bia trái cây vị rất lạ và dễ uống cho các bạn nữ nữa đấy. Cách thưởng thức không cần quá cầu kỳ, chỉ cần ướp lạnh, uống ngay khi vừa mở nắp, vị giác ngay lập tức được kích thích, bùng nổ sảng khoái với vị dịu nhẹ, ngọt hậu, không kém phần mạnh mẽ của dòng bia này.

Thay vì say quắc cần câu lảo đảo chẳng biết đất trời, thì đến đây làm vài ngụm bia, nói dăm ba câu chuyện cho thắm tình bằng hữu chẳng phải ý nghĩa hơn sao. Còn nếu bạn muốn tìm một không gian riêng để mình chill chill, thì ở đây là một lựa chọn sáng suốt đấy!

 

Nghe là thấy thích rồi phải không?! LaLaLand 869 Café & Pub còn có một đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng để phục vụ bạn bất cứ lúc nào. Nên không cần chờ đến cuối tuần, tối nay rủ ngay hội bạn đến LaLaLand 869 Café & Pub để cà kê ngay thôi!

 

LaLaLand 869 Café & Pub

Đ/c: Hoàng Sa, P.9, Quận 3


Tel: 0918095999

https://diadiemanuong.net.vn/

 

 

Tags: LaLaLand 869 Café & Pub

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584