Lamant Tea Cafe Thiên Phước Tân Bình

Lượt xem
2564
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220713110717
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

LAMANT TEA & CAFE
Thiên Phước, P.9, Tân Bình

 

L'AMANT TEA & CAFE

Quên đi những cảm giác mệt mỏi, xô bồ và huyên náo của cuộc sống thường ngày, L'AMANT TEA & CAFE sẽ mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bất kỳ ai khi đến đây. Quán với không gian nhẹ nhàng, để bạn có thể dành cho riêng mình một khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè, hay đơn giản chỉ để quên đi những mệt mỏi của công việc và cuộc sống.

Một quán café có không gian đẹp ở Sài Gòn không thiếu… nhưng để có điểm nhấn, phong cách riêng thì không nhiều. Nếu bạn muốn nhấm nháp một ly café trong không gian với những bản nhạc nhẹ nhàng thì L'AMANT TEA & CAFE là một gợi ý tuyệt vời và không thể bỏ qua.

 

Đặt chân đến quán lần đầu bạn sẽ cảm nhận được ngay sự mát mẻ. Điều đặc biệt là bạn có thể ngồi ở bất cứ vị trí nào của quán cũng cảm nhận được sự yên bình đến lạ đấy.

 

Menu của L'AMANT TEA & CAFE không quá nhiều món. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức các món như cà phê, trà, trà sữa, đá xay, đến những món giải nhiệt. Nó sẽ là khởi đầu cho một ngày thật năng động hoặc là điểm hoàn hảo để bạn kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi đấy.

L'AMANT TEA & CAFE được quán lưu tâm đặc biệt trong khâu lựa chọn cà phê là những hạt cà phê nguyên chất, thơm ngon nhất để làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Nếu thích hương vị cà phê thơm nồng, ngọt đắng, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly café nóng, café lạnh hay café đen, café sữa tùy theo khẩu vị.

Đối với những món Trà trái cây, L'AMANT TEA & CAFE chỉ sử dụng những loại trái cây tươi ngon chất lượng để làm nên những ly nước mát lạnh đầy dinh dưỡng cho khách hàng có thể yên tâm thưởng thức.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình cũng góp phần làm cho khách hàng có thêm thiện cảm dành cho quán. Hôm nay bạn đã cafe chưa?

L'AMANT TEA & CAFE

Đ/c: Thiên Phước, P.9, Tân Bình

Giờ hoạt động: 08g30 - 20g30

Tel: 0933929884

https://diadiemanuong.net.vn/

 

 

Tags: Lamant Tea Cafe Thiên Phước Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879