Làng Ẩm Thực 3 Cua

Lượt xem
21270
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016061005
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Làng Ẩm Thực 3 Cua

LÀNG ẨM THỰC 3 CUA

 

 

Tọa lạc tại địa chỉ , Làng Ẩm Thực 3 Cua mang đến cho ẩm thực Quận 7 nét mới lạ và độc đáo từ những món ngon hấp dẫn từ Cua và hải sản, khiến bạn không chỉ thưởng thức các món ngon mà còn thích thú với không gian mở vô cùng mát mẻ, toát lên cái hồn nghệ sĩ của chủ nhân nơi đây.
 

 
Nhà hàng được thiết kế tinh tế, đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng tạo cảm giác thân thuộc, thoải mái. Dưới ánh đèn vàng làm chủ đạo khiến nhà hàng trở nên ấm cúng, gần gũi. Làng Ẩm Thực 3 Cua hứa hẹn là điểm đến cuối tuần lý tưởng cho những bữa tối ngon miệng cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.
 
 
 
 
 
 
 
Nơi đây sở hữu hệ thống nhiều phòng ốc, sảnh tiệc và không gian ngoài trời cực kỳ lý tưởng, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thật sự đáng nhớ. 

 
 
Cua chính là loại hải sản nổi bật và được nhiều thực khách ưa chuộng. Đặc biệt, nhà hàng sử dụng cua Cà Mau, loại cua nổi tiếng ngon ngọt ở vùng tận cùng cực Nam của Tổ quốc, khác hẳn với các loại cua thông thường khác để chế biến món ăn. Thịt cua ngon ngọt, nhiều chất dinh dưỡng.
 
 
 
Các đầu bếp của Làng Ẩm thực 3 Cua sẽ trực tiếp bắt cua còn sống trong các bể nước để chế biến cho khách, nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi thưởng thức. Dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các khách sạn 5 sao, các món cua với màu sắc vàng ươm, vị ngon không chê vào đâu được. 
 
 
 
 
 
Nếu Singapore quảng bá cua sốt ớt (Chilli Crab) như một món ăn tầm biểu tượng quốc gia, thì món cua rang me của Việt Nam cũng hoàn toàn không kém cạnh chút nào - nếu không nói có phần nhỉnh hơn về sự đậm đà. Để thưởng thức món ăn độc đáo này , phải nói đến Làng Ẩm Thực 3 Cua có cách chế biến món cua rang me hoàn toàn khác so với nhiều nhà hàng hải sản khác. Các nhà hàng thông thường làm xốt cua với me và nhiều tỏi phi. Tuy nhiên, tại Làng Ẩm Thực 3 Cua không chỉ cho tỏi mà còn cho thêm nhiều tiêu đen và tóp mỡ. Đặc biệt là xào cua bằng bếp khè lửa lớn. Cua rang me bằng bếp ga thông thường sẽ không dậy mùi của món ăn này bằng bếp khè.
 
 
Làng Ẩm Thực 3Cua - Thiên đường Cua Biển tại Quận 7
 
Vì vậy, món cua vừa có hương vị của cua sốt tiêu đen, vừa có hương thơm đặc trưng quyến rũ của me đã cân bằng với đường. Nước xốt me đủ vị chua, cay, mặn, ngọt, cùng với cái giòn bùi của tóp mỡ, ăn kèm bánh mì giòn tan đem đến sự thỏa mãn tột cùng từ món cua hấp dẫn này.
 
 
 
 
Món ngon khác từ cua không thể không nhắc đến món Cà Ri Cua mang đến cho bạn hương vị thơm ngon, đậm đà, Món ăn này có thể được xem là sự hội tụ đầy đủ của sắc-hương-vị, với công thức tẩm ướp, gia giảm nguyên liệu đặc trưng, thơm ngon, ấn tượng đến độ dùng một lần đã có thể gây “nghiện”. Vị béo của cà ri hòa quyện với vị dai ngọt của thịt cua sẽ khiến vị giác của bạn kích thích hết cỡ. Món ăn hơi béo nhưng lại không hề có cảm giác ngấy. Điều đó có được nhờ sự hài hòa giữa các hương vị như: chua, cay, mặn, ngọt... khiến thực khách đã dùng vẫn cứ thòm thèm muốn ăn thêm.
 

 

Làng Ẩm Thực 3Cua - Thiên đường Cua Biển tại Quận 7
 
Lẩu cua gạch nấu nấm có thể nói là một đặc sản tại Làng Ẩm Thực 3 Cua có hương vị vô cùng mới lạ. Nước dùng chan hòa vị ngọt thanh của cua tươi sống, vị ngọt mát của nấm, bông bí… đó là hương vị có một không hai bạn được thưởng thức. Tuyệt vời hơn là khi tách phần thịt cua vừa nhâm nhi vừa suýt xoa, vị cua thấm đẫm, ngọt tự nhiên, chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng.
 
Làng Ẩm Thực 3Cua - Thiên đường Cua Biển tại Quận 7
 
 
 

 

 

 

Ngoài ra Làng Ẩm thực 3 Cua còn có các các loại hải sản quý hiếm, các món ngon trứ danh từ Cua Huỳnh đế , Tôm Hùm Alaska, Cua Đất Mũi rất thiên nhiên. Làng ẩm thực còn nhận đặt tiệc liên hoan , sự kiện với các giá thật phù hợp và hấp dẫn. Đặc biệt, Nhà Hàng cũng thường xuyên có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho thực khách.

 

 

 

 

Đến với Làng Ẩm Thực 3 Cua, Quý Khách hàng sẽ được thưởng thức những hương vị độc đáo của các món ngon từ biển, đồ rừng, hay các món dân dã đậm chất quê cho bạn hương vị ngon ngất ngây khó cưỡng.

 

 

Với không gian thoáng rộng, thức ăn ngon và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho thực khách.

 

 

 0938677756

 

Tags: Làng Ẩm Thực 3 Cua , nha hang chuyen cua ca mau ngon , lang am thuc 3 cua quan 7

TIN CÙNG LOẠI

Quán Buffet Lẩu Hải Sản Ngon Khu Bình Hưng

Quán Buffet Lẩu Hải Sản Ngon Khu Bình Hưng

BUFFET LẨU HONGKONG - Đ/c: 32 - 34 Đường số 10, KDC Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0937373717 - 0908871373

Cá Viên Chiên Nước Mắm Đình Đình Bến Xe Quận 8

Cá Viên Chiên Nước Mắm Đình Đình Bến Xe Quận 8

Cá Viên Chiên Nước Mắm Đình Đình - Đ/c: 2A-2B Đường số 10, Xã Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0906338750

Quán Phở Hoàng Sài Gòn Since 2005

Quán Phở Hoàng Sài Gòn Since 2005

Phở Hoàng Sài Gòn Since 2005 - Đ/c: 75 Phạm Hùng, Xã Bình Hưng, Bình Chánh (Số cũ là C7A Phạm Hùng) - Tel: 0707515154 - 0909333661

Khu Vui Trẻ Em Chơi Đô Rê Mon Bình Hưng Bình Chánh

Khu Vui Trẻ Em Chơi Đô Rê Mon Bình Hưng Bình Chánh

Khu Vui Trẻ Em Chơi Đô Rê Mon - Đ/c: A23/14 Quốc Lộ 50, Xã Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0915142582

Gà Quay Bánh Bao Cơm Lam Sinh Hùng

Gà Quay Bánh Bao Cơm Lam Sinh Hùng

Gà Quay Bánh Bao Cơm Lam Sinh Hùng - Đ/c: C1/23 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0981581499 - 0977605815

Quán Bún Đậu Làng Vòng Phạm Hùng Bình Chánh

Quán Bún Đậu Làng Vòng Phạm Hùng Bình Chánh

BÚN ĐẬU LÀNG VÒNG - Đ/c: C1-04 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0966991422

Lẩu Cá Cô Ba Gạo - Bán Mang Về Và Giao Hàng Tận Nơi

Lẩu Cá Cô Ba Gạo - Bán Mang Về Và Giao Hàng Tận Nơi

LẨU CÁ CÔ BA GẠO - Đ/c: Lầu 1, 269 đuờng 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0907516030