Lò Bánh Mì Bánh Ngọt Ngon Bình Thạnh

Lượt xem
3064
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20211124082651
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

LÒ BÁNH MÌ 109
Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 19, Bình Thạnh

LÒ BÁNH MÌ 109

Nằm trên đường 54D Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.19, Bình Thạnh, Lò Bánh Mì 109 chỉ với 1 chiếc tủ kính lớn chứa các loại nhân khác nhau. Chỉ đơn giản như vậy, nhưng tiệm bánh mì này đã hoạt động trên 8 năm và khá đông khách, là tiệm bánh mì được rất nhiều thực khách yêu mến món ăn phổ biến này.

Tiệm tuy đông nhưng đến mua bạn không phải chờ lâu. Chỉ chưa đầy 3 phút, bạn sẽ thưởng thức được ổ bánh mì đầy ắp nhân, vị giòn nóng của bánh vô cùng ngon miệng cùng nụ cười thân thiện của người bán. Quầy bánh mì có bán rất nhiều loại bánh mì cho thực khách dễ dàng lựa chọn. Mỗi loại bánh mì đều mang hương vị riêng và bổ dưỡng.

Tại đây, bạn có thể chọn nhiều thể loại bánh mì khác nhau như: bánh mì đặc biệt, xá xíu, thịt nguội, xúc xích, heo quay, ốp la... Patê và bơ thơm lừng, mua ngay ăn liền thì nóng giòn, đậm đà. Với giá cả bình dân, cho một ổ bánh mì chất lượng.

Các phần nguyên liệu được xếp thẳng tăm tắp cùng khay pate thơm lừng chính là điểm khiến thực khách rất thích thú. Hàng làm ngày nào sẽ bán hết trong ngày đó nên bạn cũng không lo đồ để lưu trữ sang ngày hôm sau. Còn gì tuyệt vời cho bằng khi cầm một ổ bánh mì nóng hổi, ngửi mùi thơm của bột mới. Khi cắn vào, nghe âm thanh giòn tan, lưỡi cảm nhận được vị ngọt dịu của ruột bánh và độ giòn của vỏ bánh! Đó quả là một cảm giác không thể nào quên.

Nhiều thực khách khi dùng thử đã đánh giá "5 sao" cho món bánh mì này vì bánh có lớp vỏ giòn xốp đặc biệt thơm, giòn mùi bơ sữa. Mỗi thực khách khi thưởng thức Lò Bánh Mì 109 sẽ muốn quay lại lần nữa vì sức hấp dẫn tuyệt vời mà món ăn mang lại. 

Ngoài ra nơi đây còn là lò sản xuất bánh mì nên bánh mì luôn mới và nóng hổi. Lò Bánh Mì 109 còn nhận đặt sỉ lẻ bánh mì cho thực khách nào có nhu cầu.

Trong thời đại mà người người cạnh tranh gay gắt như hiện nay, khi các giá trị truyền thống đang dần bị lãng quên. Nhiều người vì lợi nhuận mà lỡ BỎ QUÊN giá trị sức khỏe của người tiêu dùng. Nhưng với Lò Bánh Mì 109 thì khác, bởi không chỉ khát vọng mang đến người tiêu dùng những món ăn truyền thống theo phương thức hiện đại (giao tận nơi) mà còn cầu kỳ trong việc chọn lựa những nguyên liệu tươi ngon, cách thức chế biến luôn phù hợp với đặc trưng của từng món ăn và phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

LÒ BÁNH MÌ 109

Đ/c:  Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 19, Bình Thạnh

Tel: 0933334346 - 0922022246

 

Tags: Lò Bánh Mì Bánh Ngọt Ngon Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Lò Bánh Mì Điện Gia Hân - Tel: 0908430736 - 0904997174 - Đ/c: 649 Hương Lộ 2 - P. Bình Trị Đông - Bình Tân

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

⭐ LÒ BÁNH MÌ THANH HẢI ⭐ Địa chỉ: 44A Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A - Bình Tân ⭐ Tel: 0356490253 C. CHÂU