Lok Lok Cha Tiệm Trà Vui Vẻ ở Quận 7

Lượt xem
5557
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220608100212
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

LOK LOK CHA TIỆM TRÀ VUI VẺ
Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7

LOK LOK CHA TIỆM TRÀ VUI VẺ

Với thời tiết thất thường như ở Sài Gòn thì thật tuyệt vời nếu được thưởng thức một ly trà sữa vào cuối ngày để giảm nhiệt cơ thể, bổ sung năng lượng phải không nào. Nhận thấy nhu cầu đó, LOK LOK CHA - Tiệm Trà Vui Vẻ đã cho ra những sản phẩm trà sữa, trà, đồ uống nhiệt đới nhằm thanh lọc cơ thể, trở thành món phụ không thể thiếu của các bạn trẻ.

LOK LOK CHA chinh phục thực khách bởi thực đơn phong phú và chất lượng tuyệt hảo của từng thức uống, món ăn. LOK LOK CHA phục vụ nhiều thức uống khác nhau như Trà sữa Trà trái cây, Trà sữa nướng, Milo dầm… cùng nhiều loại topping phong phú cho bạn thoải mái lựa chọn những món tuyệt vời nhất.

Có rất nhiều người tìm đến LOK LOK CHA như giải tỏa “cơn nghiện” trà sữa của mình. Ở đây bạn có thể thưởng thức một ly trà sữa đậm vị trà tự nhiên, kem ngon mà không gây cảm giác ngọt gắt hay quá béo khó uống.

Bạn có thể tha hồ nhâm nhi một ly trà sữa siêu ngon mà không lo sợ tăng cân. Đặc biệt thức uống ở đây có giá thành khá rẻ, tất cả các loại thạch và topping do quán tự làm ăn rất ngon mà lại đảm bảo an toàn.

Hương vị trà của quán rất riêng, rất lạ, không quá ngọt, trân châu đảm bảo được độ dai – mềm cùng nhiều màu sắc bắt mắt, đến nay LOK LOK CHA được nhiều bạn dùng biết đến và tin tưởng.

Nếu bạn là một "fan bự" của trà trái cây thì không thể bỏ qua LOK LOK CHA nhé. Đến với quán, bạn sẽ không chỉ được thưởng thức ngay ly trà sữa khổng lồ mà còn thưởng thức những trà trái cây vị chua chua ngọt ngọt tuyệt ngon luôn nhé! Uống xong 1 ly là "đánh bay mọi cơn khát" luôn ấy.

Những ly trà trái cây sẽ giúp giải nhiệt cơ thể rất tốt, trái cây tươi sẽ cho bạn vitamin cần thiết cho một ngày làm việc hiệu quả, thật là tuyệt vời phải không nào?

 

Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng cũng là yếu tố được LOK LOK CHA đặt lên hàng đầu khi thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng trà sữa bẩn đang tràn lan khó kiểm soát như trong thời gian gần đây. Chính vì thế, mỗi nguyên liệu được lựa chọn để pha chế luôn đảm bảo đủ tiêu chí tươi – sạch nhằm mang lại không chỉ một loại thức uống ngon mà còn tốt cho sức khỏe.

Đến đây, bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như phong cách phục vụ tận tình, vui vẻ, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, mang đến cho bạn những phút giây trải nghiệm tuyệt vời nhất.

LOK LOK CHA TIỆM TRÀ VUI VẺ

Đ/c:  Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7


Tel: 0922637666

https://diadiemanuong.net.vn/

 

 

Tags: Lok Lok Cha Tiệm Trà Vui Vẻ ở Quận 7

TIN CÙNG LOẠI

Quán Yoona Coffee Tea Quận 7

Quán Yoona Coffee Tea Quận 7

YOONA COFFEE & TEA - Đ/c: 2D1 Đường số 10, P. Tân Quy, Quận 7 - Tel: 0971602520

Quán Kem Ý Igelato Nguyễn Thị Thập Quận 7

Quán Kem Ý Igelato Nguyễn Thị Thập Quận 7

KEM Ý IGELATO - Đ/c: 380A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0916308822

Khoái Mía Mix Quán Nước Mía Ép Ngon Quận 7

Khoái Mía Mix Quán Nước Mía Ép Ngon Quận 7

KHOÁI MÍA MIX - Đ/c: 333 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Quận 7 (Ngang đại học Tôn Đức Thắng) - Tel: 0388896086

Quán Kem Ý Igelato Nguyễn Thị Thập Quận 7

Quán Kem Ý Igelato Nguyễn Thị Thập Quận 7

KEM Ý IGELATO - Đ/c: 380A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0916308822