Luxury Poodle Cafe Quán Trà Cafe Ngon Quận 3

Lượt xem
3018
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20221012101431
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

LUXURY POODLE CAFE
Cách Mạng Tháng 8, P.10, Quận 3

 

LUXURY POODLE CAFE

Sài Gòn luôn đông đúc người qua lại, là trung tâm thương mại sầm uất, để tìm một quán cafe yên tĩnh lại có view đẹp thật là khó tìm. Không những vậy, giữa những ngày thời tiết nóng nực chỉ muốn tìm một nơi mát mẻ, ngồi xuống uống ly nước để giải tỏa cơn khát.

 

Một trong những quán café đang được nhiều người yêu thích ở quận 3 đó chính là Luxury Poodle Cafe. Quán có không gian rộng rãi, sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và các món đồ trang trí chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.

 

Quán tuy không quá rộng nhưng thiết kế khá là bắt mắt. Đây cũng là một địa điểm thú vị đó, nhìn thoáng, nhiều chỗ ngồi, thoải mái. Khởi đầu ngày mới bằng 1 ly cà phê đậm đà, nạp năng lượng cho ngày dài đầy bận rộn.

Quên đi những cảm giác mệt mỏi, xô bồ và huyên náo của cuộc sống thường ngày, Luxury Poodle Cafe sẽ mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bất kỳ ai khi đến đây. Quán với không gian nhẹ nhàng, để bạn có thể dành cho riêng mình một khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè, hay đơn giản chỉ để quên đi những mệt mỏi của công việc và cuộc sống.

Đến với Luxury Poodle Cafe, bạn sẽ phải rất đắn đo khi chọn đồ uống đó. Vì quán có từ các loại cà phê nguyên chất đến các dòng trái cây đá xay mát lạnh giải nhiệt, trà sữa ngọt ngào đến cả nhiều loại trà trái cây giải nhiệt cơ thể.

Nhưng nhìn chung những trend mới của giới trẻ đều hội tụ nơi đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe Sài Gòn ngon, hương vị chuẩn có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất thì đích thị đây là chọn lựa không thể bỏ qua.

Tùy sở thích, bạn có thể chọn café đen đá, café sữa đá truyền thống để cảm nhận trọn vẹn mùi vị đắng đậm đà của hạt café rang xay. Ngoài ra, Luxury Poodle Cafe còn có nhiều loại café đá xay thơm ngon độc đáo cho bạn thoải mái lựa chọn.

Bạn có thể chọn những ly trà trái cây mát lạnh, kết hợp với các vị trái cây chua chua, ngọt ngọt là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị.

Đến đây, bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như phong cách phục vụ tận tình, vui vẻ, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, mang đến cho bạn những phút giây trải nghiệm tuyệt vời nhất.

LUXURY POODLE CAFE

Đ/c: Cách Mạng Tháng 8, P.10, Quận 3

Giờ mở cửa: 07g00 - 21g00 hàng ngày

Tel: 0908595370

https://diadiemanuong.net.vn/

 

 

Tags: Luxury Poodle Cafe Quán Trà Cafe Ngon Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584