Nhà Hàng Hải Sản Ngon Dĩ An Bình Dương

Lượt xem
11273
Phạm vi
Bình Dương
Mã tin
2020071602
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nhà Hàng Gió Biển
Bờ Hồ Biconsi, Đường Huỳnh Thị Tươi, Thị Xã Dĩ An, Bình Dương

Nhà Hàng Gió Biển

Đ/c: Bờ Hồ Biconsi, Đường Huỳnh Thị Tươi, Thị Xã Dĩ An, Bình Dương

Thời gian hoạt động: 09:30 - 24:00 hàng ngày

 

Các món ăn chế biến từ hải sản luôn có sức hút mãnh liệt với tín đồ ẩm thực bởi hương vị tươi ngon. Đến với những nhà hàng hải sản ngon xuất sắc ở Bình Dương dưới đây bạn sẽ được thưởng thức cái hương vị tươi ngon tinh tuý ấy bằng những món hải sản tươi rói mà chẳng cần đi biển hay đi đâu xa. Cùng khám phá nào!

Nhà Hàng Hải Sản Gió Biển - một trong những địa chỉ nằm lòng của người dân Bình Dương và các vùng lân cận như Thủ Đức - Quận 9 - Biên Hòa - Đồng Nai. Nơi đây mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo trong việc ăn uống, với nguyên liệu chính từ hải sản tươi sống với giá tốt nhất.

Nhà Hàng Hải Sản Gió Biển luôn là một địa điểm hải sản ngon - bổ - rẻ cho dân sành ăn, không thể bỏ lỡ mỗi khi có dịp tụ họp cùng bạn bè, gia đình, sinh nhật, liên hoan... Khách hàng muốn đặt tiệc hãy liên hệ trước với nhà hàng để Nhà Hàng Hải Sản Gió Biển có sự chuẩn bị chỉnh chu hơn nhé. Và khi đặt tiệc tại đây, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách tiệc.

Mặc dù nằm trong khu vực có nhiều nhà hàng, quán ăn lớn, nổi tiếng nhưng lúc nào cũng đông khách, điều này cho thấy nơi đây không chỉ làm hài lòng người thưởng thức mỗi lần ghé đến mà còn nhận được sự ủng hộ, tin tưởng và đồng hành của quý khách hàng trong suốt chặng đường phát triển của mình.

Đến với Nhà Hàng Hải Sản Gió Biển, thực khách có thể phải hoa mắt vì nhiều sự lựa chọn về số lượng hải sản tươi sống, bảo đảm ở chất lượng của từng loại hải sản, từng món ăn có tại nhà hàng. Thế mạnh của quán chính là các loại hải sản tươi sống, đa dạng về chủng loại, đặc biệt chỉ bán theo thời giá với giá sỉ.

Đến nơi đây, thực khách có thể thoải mái “đánh bắt” bất kỳ loại hải sản nào mà mình yêu thích như: Tôm, Cua, Cá, Mực, Ốc... các loại hải sản tươi ngon nhất. Khách có thể chọn trực tiếp, đưa cho đầu bếp chế biến thành các món ăn theo yêu cầu của bạn. 

Kết hợp giữa các món ăn hải sản tươi ngon hài hòa cùng với những món ăn được chế biến từ nguyên liệu khác như thịt bò, gà... chắc chắn sẽ dung hòa và “ cân tất” sở thích của hầu hết thực khách.

Quy mô quán lớn là thế nhưng giá các món hải sản ở đây lại phải chăng vô cùng nên bạn đừng lo lắng về hầu bao của mình nhé! Phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, lên món khá là nhanh luôn. Đây nhất định là địa điểm mà bạn chắc chắn phải note lại để tụ tập bạn bè vào những dịp cuối tuần ngay thôi!

* MENU THAM KHẢO

Nhà Hàng Gió Biển

Đ/c: Bờ Hồ Biconsi, Đường Huỳnh Thị Tươi, Thị Xã Dĩ An, Bình Dương

Tel: 0868251254 - 0963020788

 

Tags: Nhà Hàng Hải Sản Ngon Dĩ An Bình Dương , Nhà Hàng Gió Biển

TIN CÙNG LOẠI

Quán Giò Heo Phá Lấu Kha Thi Ở Bình Dương

Quán Giò Heo Phá Lấu Kha Thi Ở Bình Dương

Giò Heo Phá Lấu Kha Thi - Đ/c: 44 Hùng Vương, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - Tel: 0901118692 - 0949100234

Ẩm Thực De Lima Thủ Dầu Một Bình Dương

Ẩm Thực De Lima Thủ Dầu Một Bình Dương

ẨM THỰC DE LIMA 6 - Đ/c: 400 Phạm Ngọc Thạch, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương - Tel: 0984671727

Ẩm Thực De Lima Thuận An Bình Dương

Ẩm Thực De Lima Thuận An Bình Dương

ẨM THỰC DE LIMA 5 - Đ/c: 7 Thủ Khoa Huân, P. Thuận Giao, Thị Xã Thuận An, Bình Dương - Tel: 0984691727