Phở Kinh Kỳ Quán Phở Bò Lẩu Bò Ngon Quận Đống Đa

Lượt xem
2649
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20211123134539
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

PHỞ KINH KỲ
142 Hào Nam, P. Chợ Dừa, Đống Đa

PHỞ KINH KỲ

Đ/c: 142 Hào Nam, P. Chợ Dừa, Đống Đa

Tel: 0906020006

https://shopeefood.vn/ha-noi/pho-kinh-ky-pho-lau-bo

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều quán ăn với thực đơn đa dạng, phong phú. Vậy đâu là những Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Hào Nam, Hà Nội? Các bạn hãy bỏ túi cho mình những địa chỉ những quán ăn ngon, hấp dẫn nhất mà Địa Điểm Ăn Uống.NET chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

 

Mỗi người Hà Nội, mỗi du khách đến Hà Nội đều phải ghé Phở Kinh Kỳ - Phở & Lẩu Bò mới thực sự là được thưởng thức hương vị phở đúng chuẩn nhất. Ghé quán ăn tô phở tái chín thêm 1 chén trứng trần, thịt nhiều, nước đậm đà có thể do hầm từ nhiều thịt.

 

Người nào hay ăn phở chắc chắn sẽ cảm nhận được nước phở là một trong những yếu tố quan trọng nhất đảm bảo rằng tô phở đó có ngon làm ra có thành công hay không. Do vậy, khi nhắc đến Phở Kinh Kỳ không thể không nghĩ ngay tới màu trắng đục đục, có pha chút màu vàng của tô phở Kinh Kỳ. Mùi thơm sẽ ngào ngạt ngay khi quán vừa bưng tô phở ra trước mặt.

 

Cuối tuần hoặc giờ cao điểm tối hay sáng phải xếp hàng, tính tiền xong tự bưng tô phở về bàn ăn luôn. Nếu muốn ăn bánh quẩy thì tự order và thanh toán luôn, quán không giới thiệu hay để sẵn nhé. Tuy đông khách là thế nhưng chẳng có khách hàng nào phàn nàn gì về quán cả từ phục vụ đến chất lượng món ăn. 

 

Phở dai mà lại mềm, vừa trắng lại thơm mùi gạo mới ăn rất vừa miệng, nước dùng đậm vị ngọt tự nhiên, thịt bò tươi được chế biến tại chỗ, ăn cùng hành ngò thì chẳng thể nào quên được. Mọi gia vị hòa quyện lại với nhau, kèm vài cây quẩy nữa thì thực là tuyệt vời đúng không nhỉ.

 

Ẩm thực Hà Nội tinh tế trong từng loại gia vị ướp tẩm, tinh vi trong từng khâu chế biến và trình bày. Bên cạnh những món ăn sang trọng và cầu kỳ thì không thể không kể đến những món ăn bình dân và dung dị làm bao người phải xiêu lòng, say mê.

Giữa nhịp sống hiện đại, ai ai cũng vội vã, đôi khi niềm hạnh phúc chỉ giản đơn là trong phút chốc được trút bỏ đi hết mọi lo toan, được an nhiên, thảnh thơi tận hưởng không gian yên bình của đất trời, hay được vui vẻ cùng bạn bè, người thân.

 

PHỞ KINH KỲ

Đ/c: 142 Hào Nam, P. Chợ Dừa, Đống Đa

Tel: 0906020006

https://diadiemanuong.net.vn/

 

* Các trang liên kết

https://diadiemanuong.net.vn/pho-kinh-ky-quan-pho-bo-lau-bo-ngon-quan-dong-da-60369/

Tags: Phở Kinh Kỳ Quán Phở Bò Lẩu Bò Ngon Quận Đống Đa

TIN CÙNG LOẠI