Phở Lý Quốc Sư gia truyền tại Hoàn Kiếm

Lượt xem
197
Phạm vi
Hà Nội
Mã tin
20240407115844
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

Phở Lý Quốc Sư

 Phở là món ăn đặc trưng của người Việt Nam. Phở Lý Quốc Sư là một trong những thương hiệu phở đầu tiên và nổi tiếng của Hà Nội của Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Hoàn Kiếm. Đây cũng là quán phở góp phần làm nên thương hiệu “phở Hà Nội”. Hôm nay amthucngon.net xin giới thiệu với thực khách PHỞ BÒ MẬU DỊCH QUỐC DOANH TỪ ĐẦU THẬP NIÊN 80 CỦA THẾ KỶ TRƯỚC TẠI 2B LÝ QUỐC SƯ nay chuyển về 27B PHÙNG HƯNG- HOÀN KIẾM mang đậm hương vị cổ truyền, là địa chỉ tin cậy của thực khách sành ăn Hà Thành.



 




Đúng như tên gọi của quán, quán chuyên các món phở như phở bò tái, chín, nạm, gầu, bắp…Đặc biệt, nước dùng của phở tại đây rất đậm đà và rất thơm không đại trà như nhiều quán khác. Phở ăn càng nóng càng ngon, và chính cái nóng đó càng làm tăng thêm hương vị nồng nàn vốn có của phở. Một tô phở thơm nghi ngút khói có sức quyến rũ riêng của nó. Thêm chút cay nồng của ớt tươi, chút vị ngọt giòn của giá sống, chút vị chua của chanh, hay hương thơm của rau hành, kèm với vài lát ớt…tạo nên một bát phở đầy lôi cuốn. Bánh phở ở đây là loại đặc biệt tráng tay ăn mãi không hết. Thịt bò tái được thái vừa ăn nên mềm mà vẫn giữ được độ tươi ngon và dinh dưỡng của thịt, nước phở đậm đà, vị bò tươi không một chút tanh sẽ giúp thực khách cảm nhận được vị béo nhưng không ngấy khi ăn ở đây.

 

 

 

 

Với hương vị đặc trưng riêng của quán, với cách chế biến tài hoa của người đầu bếp chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

 

 


Quán nhận Ship phở tận nơi cho thực khách có nhu cầu thưởng thức.

Hãy đến quán để cảm nhận hương vị đặc trưng chuẩn vị Hà Thành.

PHỞ LÝ QUỐC SƯ

Địa chỉ: 27B Phùng Hưng- Hoàn Kiếm- Hà Nội
Hotline: 0986982188

TIN CÙNG LOẠI