Quán Ăn Ngon Bình Dương

Lượt xem
6517
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017072803
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ốc Biển II
Bình Dương

ỐC BIỂN II

Địa Chỉ: Bình Dương

Không thể phủ nhận được sức hút mãnh liệt của các món ăn về hải sản đối với nhiều người. Để giúp bạn thỏa mãn nhu cầu ẩm thực về các món hải sản, hãy đến ngay ốc biển II - một địa chỉ ẩm thực chuyên phục vụ các món ăn về hải sản với mức giá cả hợp lý. 

 
Khi bước chân vào ốc biển II bạn sẽ thấy rất nhiều những hải sản, tươi ngon, hoàng tráng lệ, nhìn thôi đã thấy mê rồi! Lật giở từng trang menu của quán, bạn sẽ đến với rất nhiều món ăn hấp dẫn, rất nhiều loại hải sản đang được ưa chuộng nhất . Bên cạnh đó Ốc biển II, còn phục vụ cho các bạn trẻ “ghiền”hải sản sẽ thật sự thích thú và hài lòng với nhiều loại tôm, cua, cá, ghẹ, bạch tuộc, các loại ốc: ốc hương, ốc mỡ, ốc cà na, nghêu , hào, sò huyết, sò dương, sò điệp, tu hài, ... Các món hải sản cũng được chế biến rất đa dạng: Nướng mọi, nướng mỡ hành, nướng phô mai, nướng tỏi, xào me, ...
 
 
Có lẽ khó ai có thể chối từ sức hấp dẫn của các món nướng với mùi thơm quyến rũ tỏa ra từ các nguyên liệu được tẩm ướp kĩ càng. Lai rai bên bạn bè trong tiết trời se lạnh khi trời dần chuyển những cơn mưa mùa hè, thưởng thức các món nướng đánh thức mọi giác quan quả thực là một điều thú vị.
 
 
Quán chuyên phục vụ các món nướng tại bàn, hải sản, đồ nướng,...đa dạng, món ăn được thường xuyên đổi mới cho các thực khách lựa chọn. Trời mưa lất phất, gió se se lạnh, còn gì tuyệt vời hơn được ngồi cùng bạn bè quây quanh bàn nướng, vừa nhậu vừa lai rai ngắm xe cộ qua lại với đủ thứ như: bò, nấm, bạch tuộc, rau củ…các bạn nhỉ.!
Vẫn là các món nướng quen thuộc từ các loại nguyên liệu thịt heo, thịt bò, gà, bạch tuộc, tôm… nhưng với công thức tẩm ướp độc đáo, nước chấm được pha chế vừa miệng, ốc biển II chắc chắn sẽ là một “ẩn số” đầy thú vị mà các tín đồ sành ăn uống nên khám phá. Đặc biệt, gây ấn tượng nhiều nhất đối với người dùng có lẽ là cách chế biến vô cùng độc đáo tại đây. 
 
 
 
Sau khi thưởng thức xong các món nướng đậm đà, giờ đã đến lúc bạn cân bằng lại vị giác của mình bằng những món lẩu. Nồi lẩu đang sôi, hương thơm lan tỏa theo làn khói, bạn tự tay thả vào các nguyên liệu và rau xanh, sau đó gắp 1 đũa mì, húp xì xụp chén nước dùng nóng hôi hổi, cảm giác như mọi giác quan đang mở bung ra để thưởng thức tất cả vị ngon. Còn chần chừ gì mà không đến và trải nghiệm ngay!
 
 
 
ốc  biển II sở hữu một không gian khá rộng rãi, thoáng mát thích hợp để tổ chức các bữa ăn liên hoan, sinh nhật và họp mặt bạn bè. Khu vực sân trước mát mẻ dành cho các bạn thích không khí nhộn nhịp, cho bạn tận hưởng một không khí sôi động, cực kỳ ý nghĩa và thoải mái, tràn đầy sức sống.
 
 
 
 
Với nhiều điểm cộng như đồ ăn ngon, giá cả phải chăng,bên cạnh đó, thái độ phục vụ nhiệt tình, vui vẻ của đội ngũ nhân viên tại đây sẽ khiến bạn thật sự hài lòng. Hãy cùng gia đình, người thân, bạn bè chia sẻ những khoảnh khắc đầm ấm bên nồi lẩu thơm lừng, nghi ngút khói tại ốc biển II để cảm nhận cuộc sống này thật ý nghĩa bạn nhé.
 

Chi Tiết Liên Hệ:

ỐC BIỂN II

Địa Chỉ: Bình Dương

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tags: Quán Ốc Ngon Bình Dương

TIN CÙNG LOẠI

Quán Giò Heo Phá Lấu Kha Thi Ở Bình Dương

Quán Giò Heo Phá Lấu Kha Thi Ở Bình Dương

Giò Heo Phá Lấu Kha Thi - Đ/c: 44 Hùng Vương, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - Tel: 0901118692 - 0949100234

Ẩm Thực De Lima Thủ Dầu Một Bình Dương

Ẩm Thực De Lima Thủ Dầu Một Bình Dương

ẨM THỰC DE LIMA 6 - Đ/c: 400 Phạm Ngọc Thạch, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương - Tel: 0984671727

Ẩm Thực De Lima Thuận An Bình Dương

Ẩm Thực De Lima Thuận An Bình Dương

ẨM THỰC DE LIMA 5 - Đ/c: 7 Thủ Khoa Huân, P. Thuận Giao, Thị Xã Thuận An, Bình Dương - Tel: 0984691727