Quán Bún Bò Huế Ngon Quận Thủ Đức

Lượt xem
13717
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019050807
Loại tin
Tin nổi bật

Thông tin liên hệ

Bún Bò Huế Đông Ba Gia Hội
1022 Kha Vạn Cân, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức

Bún Bò Huế Đông Ba Gia Hội 

Đ/c: 1022 Kha Vạn Cân, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức 

Web: http://bunbodongbagiahoi.com/

Tel: 0376718575

 

CHỦ QUÁN BÚN BÒ 'NGÀN TÔ'/NGÀY Ở TP.HCM: NGÀY XƯA BÁN VÉ SỐ, NAY MỞ 22 CHI NHÁNH

https://thanhnien.vn/chu-quan-bun-bo-ngan-to-ngay-o-tp-hcm-ngay-xua-ban-ve-so-nay-mo-22-chi-nhanh-1851444721.htm

TỪ TUỔI THƠ BÁN VÉ SỐ, NAY THÀNH BÀ CHỦ CỦA 22 QUÁN BÚN BÒ ‘NGÀN BÁT' Ở TP. HCM

https://cafebiz.vn/tu-tuoi-tho-ban-ve-so-nay-thanh-ba-chu-cua-22-quan-bun-bo-ngan-bat-o-tp-hcm-20220509081614229.chn

BÚN BÒ ĐÔNG BA GIA HỘI: MỘT TRONG CÁC BIỂU TƯỢNG CỦA ẨM THỰC XỨ HUẾ

Mang hương vị cố đô đậm đà vào tô bún bò Đông Ba Gia Hội thơm ngon, bổ dưỡng - Một trong các biểu tượng của ẩm thực xứ Huế kinh kỳ đã làm “xiêu lòng” biết bao thực khách mỗi khi thưởng thức.

Sinh ra và lớn lên từ miền quê Thừa Thiên - Huế trong một gia đình nghèo khó, ngay từ khi lên 8 tuổi, chị Trương Thị Hạnh (chủ thương hiệu bún bò Huế Đông Ba Gia Hội) đã phải từ bỏ ước mơ cắp sách đến trường, lặn lội từ Huế vào TP. Hồ Chí Minh bán vé số, đậu phộng luộc để kiếm tiền nuôi mẹ và các em. Không giống nhiều người lựa chọn buông xuôi, phó mặc số phận, chị Hạnh quyết tâm vươn lên từ chính đôi bàn tay của mình từ những công việc chân chính, cực khổ. “Trời không phụ lòng người”, nhờ sự quyết tâm, nỗ lực phấn đấu không ngừng, giờ đây chị Hạnh đã tạo dựng được thương hiệu bún bò Huế Đông Ba Gia Hội với hệ thống 32 chi nhánh nức tiếng ở khắp các quận, huyện TP. Hồ Chí Minh.

Không phải ngẫu nhiên món bún bò Huế của chị lại gây “thương nhớ”, làm vừa lòng nhiều thực khách như vậy. Sở dĩ là vì “cái hồn” của món bún bò Đông Ba Gia Hội chính là những món gia vị “rất Huế” với nước dùng sóng sánh đỏ cam được hầm từ xương ống bò, không thể thiếu hương vị mắm ruốc. Theo chị Hạnh, ở bún bò Huế, cái đậm “chất” lẫn độc đáo riêng, giúp món ngon này tách biệt hẳn so với nhiều địa phương khác, chính là hương vị ruốc. “Có thể nói, người Huế mê mẩn thứ gì, đều đem bao phần tinh túy của nó “gửi” vào những món ăn thuần chất xứ sở. Đặc sản mắm ruốc của chúng tôi cũng chẳng phải ngoại lệ. Không nếm ra vị ruốc thơm nhẹ, thì không thể gọi là bún bò ngon chuẩn vị đất cố đô. Hương vị thấm thía của ruốc cùng với vị cay nồng của ớt, mùi thơm đặc trưng từ sả, hành tây, rau răm,… trong nước dùng tất cả hòa quyện tạo nên hương vị đậm đà, thơm ngon, hấp dẫn vô cùng đặc thù cho bún bò Huế Đông Ba Gia Hội, giúp chinh phục được hầu hết khẩu vị mọi người đến từ nhiều vùng miền khác nhau” - chị Hạnh cho biết.

Đặc biệt, sợi bún bò Đông Ba Gia Hội được làm từ bột gạo pha với bột lọc nên sợi bún tròn, trong và dai, khi chan nước dùng vào bún không bị bở. Rau sống ăn kèm cũng “rất Huế” với hoa chuối xắt mỏng, giá sống, húng thơm, hành ngò,… thêm chút dấm hành tím và ớt trưng, thứ đặc sản của Huế nữa. Không những vậy, làm nên giá trị riêng cuốn hút của bún bò Huế “chính hiệu” còn phải nhờ vào sự biến tấu thú vị của món ăn hấp dẫn này. Ngoài nhân chính là bún và thịt bò nạm thái lát, bún bò Đông Ba Gia Hội còn có đa dạng các loại nhân khác như: thịt bắp, giò heo, tiết, giò tai, chả cua,… Chính những điều này đã tạo nên dấu ấn thương hiệu bún bò Đông Ba Gia Hội và làm nức lòng thực khách một lần thưởng thức nhớ mãi không quên.

Lễ công bố Thương hiệu Châu Á – Thái Bình Dương, Doanh nghiệp – doanh nhân tiêu biểu, Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam

https://dangcongsan.vn/thong-tin-kinh-te/bun-bo-dong-ba-gia-hoi-mot-trong-cac-bieu-tuong-cua-am-thuc-xu-hue-628465.html

 

Với phương châm “Sức khỏe đặt lên hàng đầu”, bún bò Đông Ba Gia Hội đặc biệt chú trọng đến khâu lựa chọn nguyên liệu. Xương bò, thịt bò, giò heo đều phải qua kiểm dịch, có nguồn gốc rõ ràng và luôn tươi ngon, sạch sẽ. Các nguyên liệu khác như: ớt, húng thơm, hành ngò, hoa chuối, giá đỗ,… được lựa chọn tỉ mỉ, trước khi mang đến bàn ăn cho thực khách được rửa qua nhiều lượt nước sạch và ngâm muối kỹ lưỡng. Trong quá trình chế biến, đun nấu cũng được thực hiện sạch sẽ, tươm tất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Theo chị Hạnh, bí quyết kinh doanh thành công để có lượng khách hàng quen thuộc ổn định chính là “kinh doanh từ tâm”. “Tôi luôn xem những thực khách ghé quán là những người trong gia đình và luôn tâm niệm nấu những bữa ăn chất lượng bằng tất cả tấm lòng dành tặng người thân. Nhìn thấy mọi người ăn uống ngon miệng, sảng khoái, vui vẻ đó chính là niềm vui của người làm ẩm thực như tôi” - chị Hạnh chia sẻ.

Từ đó, những bát bún bò Huế Đông Ba Gia Hội cứ thế đi vào lòng mỗi thực khách theo năm tháng thời gian bởi sự “chuẩn vị” và độ dung hòa phong vị hoàn thiện, tinh tế, vừa mắt - vừa miệng đến lạ. Bát bún bò Huế Đông Ba Gia Hội nghi ngút khói với hương thơm thoang thoảng khiến người ăn khó có thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó. Vừa ăn tô bún, vừa hít hà mà thưởng thức đầy đủ muôn loại phong vị đậm đà, nồng nàn cay, ngọt, bùi nhưng vẫn thanh tao, như cảm nhận trọn vẹn tinh hoa cùng tâm tình ẩm thực nơi xứ Huế cổ kính và thanh bình.

Chị Hạnh cũng chia sẻ thêm: “Đối với người Huế, bún là một phần trong một lối sống kiểu Huế, là nghèo mà vẫn sang, vui rộn rã mà vẫn man mác buồn, ngoài mặt phẳng lặng mà trong lòng dậy sóng, không soi bóng mình trong gương mà soi bóng mình trong đôi mắt của người thương, bè bạn, xóm giềng...”. Nói như thế đã đủ hiểu những tô bún bò Huế ấy đã thật sự trở thành một mảnh ghép chẳng thể thiếu trên bản đồ ẩm thực chốn kinh kỳ, là hơi thở, là nhịp sống của người dân nơi xứ Huế mộng mơ đã trải qua nhiều biến cố, thăng trầm nhưng vẫn luôn cố gắng giữ gìn trọn vẹn những cái tinh hoa của dân tộc. Cho dù hôm nay và mai sau, dù dòng thời gian thoi đưa, món bún bò Huế vẫn luôn giữ được hương vị đậm đà, thơm ngon khó cưỡng làm nức lòng biết bao thực khách gần xa…/.

 
 

heartHệ thống chi nhánhheart

- CN 1: 1022 Kha Vạn Cân, Trường Thọ, Thủ Đức

- CN 2: Số 7 Đường 20, Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

- CN 3: 32 Trần Quang Long, P.19, Bình Thạnh

- CN 4: 135/39 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Bình Thạnh

- CN 5: 28 Linh Đông, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức

- CN 6: 76 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Tân Phú

- CN 7: 247 Dương Đình Hội, P. Tăng Nhơn Phú, Quận 9

- CN 8: Số 1A -1B Nguyễn Đình Chiểu, P. Dakao, Quận 1

- CN 9: 29 Đường D2, P.25, Bình Thạnh

- CN 10: 136 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

***

Bún bò Huế là một món ăn không còn xa lạ với nhiều người nhưng mỗi lần thưởng thức bạn lại có những trải nghiệm, những cảm xúc khác nhau. Cái hương vị cay cay, đậm đà, thơm nồng hương xả ớt của món ăn đã làm mê đắm bao người, khiến bạn ăn hoài không thấy chán. Diadiemanuong.net.vn mời bạn đến với Quán Bún Bò Huế Đông Ba Gia Hội để thưởng thức bún bò Huế, bún giò heo, bún giò chả, bún bò chả, bún bò tái... thơm ngon, hấp dẫn. Hãy cùng bạn bè, người thân đến và thưởng thức ngay bạn nhé!

 

Bún Bò Huế Đông Ba Gia Hội là một địa chỉ được nhiều người biết đến không chỉ được đăng kí độc quyền thương hiệu. Quán có không gian bình dân, rộng rãi, sạch sẽ. Bước vào quán, bạn dễ dàng tìm cho mình một chỗ ngồi lý tưởng bên những chiếc bàn ghế cao lịch sự, tinh tươm, ngăn nắp. Bún Bò Huế Đông Ba Gia Hội là một điểm đến lý tưởng để bạn và người thân thưởng thức các món ngon mỗi ngày.

 

 

Đúng như tên gọi của quán, món ăn đặc sắc nhất ở đây chính là bún bò Huế. Cũng với những nguyên liệu chính là bún, thịt bò, rau sống, giá… nhưng thưởng thức tô bún bò tại Bún Bò Huế Đông Ba Gia Hội, bạn sẽ cảm nhận một hương vị hấp dẫn đặc trưng, không thể trộn lẫn, để rồi lưu luyến và lần sau lại đến.

Nước dùng ở đây được nấu từ nấu từ xương, hầm kĩ được vớt váng nhiều lần, nước rất trong, ngọt thanh và có những vết loang trong suốt từ mỡ bò. Bún mềm nhưng không bị nhão. Bún trước khi cho vào tô sẽ được tráng qua một thùng nước sôi. Sau đó tùy theo sở thích của người ăn mà đầu bếp sẽ cho thêm vào các loại thịt, kèm một ít hành lá, hành tây rồi múc nước dùng từ chiếc nồi to đang sôi sùng sục tưới lên tô bún bò rồi bưng ra cho khách.

Tô bún bò với nước dùng trong, để lộ những sợi bún trắng nằm xếp lớp; vài lát ớt màu đỏ nổi bật trên nền xanh pha trắng của rau hành, quyện với những váng sao của tinh dầu sả nhưng vẫn không che được những miếng bắp bò, nạm bò, chả… Lấy đầu đũa gắp ít sa tế, nhúng vào tô bún, sa tế từ từ tỏa bung ra và chất cay cũng thong thả lan tỏa quanh tô bún khiến thực khách, dù chưa ăn, cũng phải hít hà… Khi thưởng thức, sự kết hợp hài hòa giữa nước lèo ngọt thanh, pha chút mềm béo của giò heo, bắp bò, chả và chút cay của sa tế, chua chua của chanh tươi... lôi cuốn bạn không ngừng trong từng hương vị.

Bên cạnh món ăn hấp dẫn, đến với Bún Bò Huế Đông Ba Gia Hội, bạn còn thật sự hài lòng với phong cách phục vụ nhanh chóng, lịch sự và chu đáo của quán. Ngoài ra, luôn đặt uy tín, chất lượng và chữ Tâm lên hàng đầu, quán luôn mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon, giàu dinh dưỡng từ nguồn thực phẩm tươi sống, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Khách hàng mua về khá nhanh, không phải chờ lâu. Hãy cùng bạn bè, người thân đến và trải nghiệm ngay bạn nhé! 

Bún Bò Huế Đông Ba Gia Hội 

Đ/c: 1022 Kha Vạn Cân, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức 

heartHệ thống chi nhánhheart

- CN 1: 1022 Kha Vạn Cân, Trường Thọ, Thủ Đức

- CN 2: 87 Ngô Tất Tố, P.21, Bình Thạnh

- CN 3: Sô 7, Đường 20, Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

- CN 4: 135/39 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Bình Thạnh

- CN 5: 213 Linh Đông, P. Linh Đông, Thủ Đức

- CN 6: Số 5 Nguyễn Đình Chiểu, P. Dakao, Quận 1

Tel: 0376718575

https://www.diadiemanuong.net.vn

 

Các trang công ty liên kết đăng:

https://diadiemanuong.net.vn/quan-bun-bo-hue-ngon-quan-thu-duc-50913/

https://quangcao24h.com.vn/quan-bun-bo-hue-ngon-quan-thu-duc-217916/

http://quangcao24gio.net/chi-tiet/xem/2517/217916-quan-bun-bo-hue-ngon-quan-thu-duc

https://quanansaigon.com/quan-bun-bo-hue-ngon-quan-thu-duc-50913/

http://anuongsaigon.net/quan-bun-bo-hue-ngon-quan-thu-duc-50913/

http://quananngon.net.vn/quan-bun-bo-hue-ngon-quan-thu-duc-50913/

http://foodysaigon.com/quan-bun-bo-hue-ngon-quan-thu-duc-50913/

http://anuong24h.net/quan-bun-bo-hue-ngon-quan-thu-duc-50913/

http://diadiemanuong24h.com/quan-bun-bo-hue-ngon-quan-thu-duc-50913/

http://quangcaothuonghieuviet.com/quan-bun-bo-hue-ngon-quan-thu-duc-217916/

http://quangcaotuoitre.vn/quan-bun-bo-hue-ngon-quan-thu-duc-217916/

http://topsaigon.net/quan-bun-bo-hue-ngon-quan-thu-duc-217916/

http://muaban24gio.com/quan-bun-bo-hue-ngon-quan-thu-duc-217916/

http://quangcaosanpham.net/quan-bun-bo-hue-ngon-quan-thu-duc-217916/

http://chototsaigon.com/quan-bun-bo-hue-ngon-quan-thu-duc-217916/

http://24hquangcao.vn/quan-bun-bo-hue-ngon-quan-thu-duc-217916/

http://raovat24gio.com/quan-bun-bo-hue-ngon-quan-thu-duc-217916/

Tags: Quán Bún Bò Huế Ngon Quận Thủ Đức , Bún Bò Huế Đông Ba Gia Hội

TIN CÙNG LOẠI

Quán Bánh Canh Cua, Súp Cua Ngon Thủ Đức

Quán Bánh Canh Cua, Súp Cua Ngon Thủ Đức

BÁNH CANH CUA 17 - Đ/c: 28 Linh Đông, P. Linh Đông, TP .Thủ Đức - Hotline: 0938832591

Quán Bún Chả Hà Nội Bà Thu An Phú Quận 2

Quán Bún Chả Hà Nội Bà Thu An Phú Quận 2

Bún Chả Hà Nội Bà Thu - Đ/c: S02.007 The Sun Avenue 622 Mai Chí Thọ, P. An Phú, Tp.Thủ Đức - Tel: 0936628631

Quán Nhậu Hông Trường Thọ Thủ Đức

Quán Nhậu Hông Trường Thọ Thủ Đức

QUÁN NHẬU HÔNG - Đ/c: Số 59A3 Đường số 2, P. Trường Thọ, Thủ Đức - Tel: 0869932507

Quán Cơm Gà Ta Tam Kỳ Khu Vạn Phúc Thủ Đức

Quán Cơm Gà Ta Tam Kỳ Khu Vạn Phúc Thủ Đức

Cơm Gà Ta Tam Kỳ Vạn Phúc - Đ/c: 30 Đinh Thị Thi, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức - Tel: 0975868677 - 0933288359

Quán Bún Đậu, Gỏi Thái Cậu Út Thủ Đức

Quán Bún Đậu, Gỏi Thái Cậu Út Thủ Đức

Bún Đậu - Gỏi Thái Cậu Út - Đ/c: 42 Đường 16, P. Linh Chiểu, Thủ Đức - Tel: 0902030792

Quán Bánh Canh Hẹ Phú Yên Ngon Ở Thủ Đức

Quán Bánh Canh Hẹ Phú Yên Ngon Ở Thủ Đức

Bánh Canh Hẹ Phú Yên - Đ/c: 52A Đường số 4, P. Trường Thọ, Thủ Đức - Tel: 0933938967

Hủ Tiếu Nam Vang Ba Hoàng Thủ Đức

Hủ Tiếu Nam Vang Ba Hoàng Thủ Đức

Hủ Tiếu Nam Vang Ba Hoàng 2 - Đ/c: 56E Dân Chủ, P. Bình Thọ, Thủ Đức - Tel: 0934038143

Quán Phở Khô 2 Tô Thủ Đức Phở Khô Gia Lai

Quán Phở Khô 2 Tô Thủ Đức Phở Khô Gia Lai

Phở Khô 2 Tô Thủ Đức - Đ/c: 11 Dân Chủ, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức - Tel: 0949032009 - 0393666216

Quán Cơm Chiên Cơm Gà Xối Mỡ Thúy Châu Hiệp Bình Thủ Đức

Quán Cơm Chiên Cơm Gà Xối Mỡ Thúy Châu Hiệp Bình Thủ Đức

Thúy Châu Cơm Chiên Cơm Gà Xối Mỡ - Đ/c: 17A Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức - Tel: 0903974000

Quán Hột Vịt Lộn Tô Ngọc Vân Thủ Đức

Quán Hột Vịt Lộn Tô Ngọc Vân Thủ Đức

Hột Vịt Lộn Đặc Biệt Ngọc - Đ/c: 602 Tô Ngọc Vân, P. Tam Bình, TP. Thủ Đức - Tel: 0963876286

Quán Bún Chả, Cơm Trưa, Chè Dừa Dầm, Cá Trắm Kho Riềng

Quán Bún Chả, Cơm Trưa, Chè Dừa Dầm, Cá Trắm Kho Riềng

Cơm Việt - Bún Chả Hà Nội Thống Nhất - Đ/c: 127 Thống Nhất, P. Bình Thọ, Thủ Đức - Tel: 0943720925 - 0898868939

Quán Bún Đỏ - Bún Riêu Ban Mê Ở Thủ Đức

Quán Bún Đỏ - Bún Riêu Ban Mê Ở Thủ Đức

Bún Đỏ & Bún Riêu Ban Mê - Đ/c: 419/16 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức - Tel: 0333334900 - 0986654550

Quán Bò Bít Tết Mì Xào Bò Ngon Thủ Đức

Quán Bò Bít Tết Mì Xào Bò Ngon Thủ Đức

QUÁN TUYẾT DUNG - Đ/c: 74/2A Phú Châu, P. Tam Phú, Tp. Thủ Đức - Tel: 0909823665

Quán Lẩu Nướng Nam Việt Phạm Văn Đồng Thủ Đức

Quán Lẩu Nướng Nam Việt Phạm Văn Đồng Thủ Đức

Lẩu Nướng Nam Việt - Đ/c: Đầu đường 19, ngay cạnh Giga Mall Thủ Đức - Tel: 0974506160

Quán Ốc 252 Thủ Đức

Quán Ốc 252 Thủ Đức

ỐC 252 - Đ/c: 1416 Phạm Văn Đồng, P. Linh Tây, Thủ Đức - Tel: 0972876476

Ẩm Thực Anh Em Quán Hiệp Bình Chánh Thủ Đức

Ẩm Thực Anh Em Quán Hiệp Bình Chánh Thủ Đức

Ẩm Thực Anh Em Quán - Đ/c: 13 Đường Số 5, Kp7, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức - Tel: 0937770669

Quán Bánh Đa Cua Bể, Bún Tôm Giò Heo

Quán Bánh Đa Cua Bể, Bún Tôm Giò Heo

Không Lòng Vòng Quán - Đ/c: 21 Trần Lựu, P. An Phú, TP. Thủ Đức - Hotline: 1900.988.925

Tiệm Lẩu Miền Tây Xưa Khổng Tử Thủ Đức

Tiệm Lẩu Miền Tây Xưa Khổng Tử Thủ Đức

Tiệm Lẩu Miền Tây Xưa - Đ/c: Số 3 Khổng Tử, P. Bình Thọ, Thủ Đức - Tel: 0902724545

Quán Xôi Gà Hiệp Bình Thủ Đức

Quán Xôi Gà Hiệp Bình Thủ Đức

XÔI GÀ HIỆP BÌNH - Đ/c: 90 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Thành Phố Thủ Đức - Tel: 0936338994

Quán Cơm A Mập Kha Vạn Cân Thủ Đức

Quán Cơm A Mập Kha Vạn Cân Thủ Đức

QUÁN CƠM A MẬP - Đ/c: 543 Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, Thủ Đức - Tel: 0967879438