Buttery Cake Café - Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 1

Lượt xem
7166
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2021040101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BUTTERY CAKE & CAFÉ
Mạc Thị Bưởi, P. Bến Nghé, Quận 1

BUTTERY CAKE & CAFÉ

Đ/c:  Mạc Thị Bưởi, P. Bến Nghé, Quận 1 

 

   Buttery Cake & Café đã không còn xa lạ với các tín đồ hảo ngọt tại Sài Gòn. Có mấy ai lại không dành cho tiệm bánh nổi tiếng này một tình yêu mãnh liệt.

   Chỉ mới chính thức khai trương 2 tuần nhưng "Buttery Cake & Café" đã được "dân tình" Sài Thành săn lùng nhiều và tìm đến trong thời gian gần đây. Bởi đây là một quán cà phê không những độc, lạ mà còn tinh tế theo phong cách Châu Âu. Chỉ trong một thời gian ngắn, Buttery Cake & Café đã lên top tìm kiếm trên Google của giới trẻ Sài Thành.

   Buttery Cake & Café nằm ngay ở số 94 Mạc Thị Bưởi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Quán có decor rất dễ thương, nhìn nhẹ nhàng, tinh tế, rất nhã nhặn. Bàn ghế và trang trí khá hay, lại rất sang trọng. Không gian tuy nhỏ nhưng ấm cúng, nhạc mở nhẹ nhàng êm tai, rất thích hợp cho những buổi trò chuyện hay hẹn hò.

   Dáng vẻ bên ngoài của Buttery Cake & Café khiến người đi đường không thể không ngoái nhìn với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế. Đẩy cửa vào bên trong, không gian đều được thiết kế theo đúng phong cách của châu Âu. Sử dụng gam màu lạnh là chủ yếu nên tạo được thiện cảm về không gian sang chảnh và hoa lệ.

   Song song với những dư vị khác từ cuộc sống, mỗi người chúng ta cũng luôn cần đến dư vị ngọt ngào. Vừa hóa giải đi muộn phiền lại có thể giúp màu sắc của từng ngày trôi qua tươi sáng, hạnh phúc hơn, có mấy ai lại không yêu thêm những nơi tạo nên điều ngọt ngào ấy. Đặc biệt là với Buttery Cake & Café tại Sài Gòn, đã một lần thưởng thức thì mãi mãi cũng sẽ dành trọn niềm yêu mến cho hương vị cùng màu sắc ấn tượng tại nơi đây.

   Buttery Cake & Café tự hào sở hữu nghệ thuật làm bánh truyền thống của người Pháp kết hợp với việc sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất để tạo ra các sản phẩm tươi ngon mỗi ngày, với nhiều loại bánh mì, bánh ngọt, bánh kem và các loại bánh ngọt khác.

Chỉ cần đẩy chiếc cửa kính trong suốt, bạn sẽ lạc bước vào không gian thơm phức mùi bánh, mùi bơ, mãn nhãn với những kệ bánh vô cùng phong phú, chọn một hương vị mình yêu thích, thêm tách cafe hay ly nước ép mát lành và ngồi xuống chiếc ghế êm. Chỉ cần như vậy thôi, mọi thứ sẽ trở nên thật nhẹ nhàng, ngọt ngào như những chiếc bánh xinh xắn.

   Những mẫu mã, thiết kế của các sản phẩm bánh sinh nhật ở Buttery Cake & Café được thiết kế vô cùng đẹp mắt, độc đáo, form bánh lớn nhỏ rất phong phú tuỳ thuộc vào mong muốn của khách hàng, phong cách thiết kế được kết hợp hài hòa, từ nhẹ nhàng, đơn giản đến sang trọng cho những dịp lễ lớn sẽ đều được đội ngũ nhân viên làm bánh ở đây dồn tâm huyết thực hiện đảm bảo làm hài lòng khách hàng.

   Buttery Cake & Café là mô hình kết hợp giữa một tiệm bánh và không gian thưởng thức cafe đẹp được giới trẻ yêu thích để tạo thành một điểm hẹn không chỉ để gặp gỡ bạn bè, thưởng thức đồ uống và bánh ngọt mà còn là nơi người ta được sống và tận hưởng các sở thích của mình.

   Cái tên Buttery Cake & Café đã nói lên nhiều đặc điểm mà bạn sẽ nhận thấy ở tiệm bánh ngọt đặc biệt này. Đó là một không gian được thiết kế đẹp mắt nơi mà các vị khách sẽ có khoảng thời gian thư thái thưởng thức đồ uống giữa không gian thoải mái và âm nhạc du dương.

   Thiết kế nội thất của Buttery Cake & Café lấy tone trắng làm chủ đạo cho tường, cửa và sàn kết hợp cùng nội thất bàn ghế bằng gỗ và sofa để bật lên sự đối lập và hòa quyện lại bằng sự xanh ươm của cây xanh. Đúng chất như một khu vườn trong không gian của Buttery Cake & Café. Không gian của Buttery Cake & Café thật sự đẹp và hấp dẫn những ai yêu thích chụp ảnh sống ảo vì mỗi góc trong tiệm này là một khung hình lung linh cho bạn thỏa sức sáng tạo.

   Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách, Buttery Cake & Café còn phục vụ bạn với các món bánh mặn ăn sáng và trưa. Buổi sáng của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi ngồi nhâm nhi tách cà phê và thưởng thức bữa điểm tâm trong một không gian yên tĩnh, âm nhạc du dương.

   Sự kết hợp giữa vị thơm lừng của tách cafe nguyên chất cùng với độ mềm mịn của miếng bánh ngọt đưa vào miệng thật tinh tế. Bất kì ai cũng có cảm giác muốn dùng thêm. Đơn giản hơn là một bữa sáng với bánh mì giòn tan, nóng hổi kèm một ly café nóng hoặc lạnh tùy ý. Nó giúp bạn đủ năng lượng cho ngày mới. Đặc biệt, nếu để ý bạn sẽ thấy người Sài Gòn rất thích thưởng thức café mỗi sáng.

   Buttery Cake & Café còn khiến thực khách hài lòng bởi sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, sáng tạo, luôn nắm bắt nhanh chóng xu hướng và thị hiếu của khách hàng và đặc biệt là đội ngũ nhân viên cực kỳ tâm huyết, luôn rót tâm hồn vào trong từng chiếc bánh, để đem đến những sản phẩm có hương vị ngon và đảm bảo nhất. Cũng chính vì lý do này mà lượng khách đến với Buttery Cake & Café ngày một đông hơn rất nhiều.

BUTTERY CAKE & CAFÉ

Đ/c:  Mạc Thị Bưởi, P. Bến Nghé, Quận 1 

Tel: 0839199900

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 

* Các trang liên kết

 

Tags: Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

KAPOK KAFE & TEA - Đ/c: 21 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 - Tel: 0938149828

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 207/12 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

CÓC ỔI MÍA GHIM - Đ/c: 339 Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Quận 1 - Tel: 0909930222 - 0899899912

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

TRẠM 1 COCKTAIL & BEER - Đ/c: 100/15 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 - Tel: 0988888784

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

TIỆM TRÁI CÂY LOIS - Đ/c: 301B Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Quận 1 - Tel: 0908115582

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 12B Bến Thành, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

KIMS CHÈ THÁI - Đ/c: 82 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel/ Zalo: 0878206888

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

DỪA SÁP COCOMIN - Đ/c: 202 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0896404787

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

CALORIES - DRINKS AND FOODS - Đ/c: 2D Nguyễn Thành Ý, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0385995201