Quán Cà Phê Bờ Kè Đẹp Quận 3

Lượt xem
30213
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017021801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Bảo Lộc Real Coffee
Trường Sa, Phường 14, Quận 3

BẢO LỘC REAL COFFEE

 Trường Sa, Phường 14, Quận 3

Khi nhiều nhà hàng, cà phê lựa chọn cho mình không gian kín, tách hẳn với cái không khí khắc nghiệt của phố thị Sài Gòn, Bảo Lộc Real Coffee, tọa lạc tại 722 Trường Sa, Phường 14, Quận 3 đặc trưng với không gian sân vườn mát rượi lại trở thành điểm đến thú vị dành cho thực khách. Trong không gian ngập tràn cây xanh, bạn vừa có thể thưởng thức những ly cà phê nguyên chất, vừa có thể cảm nhận được nhịp thở sống động của thành phố mang đến những giây phút thư giãn. Đến với Bảo Lộc Real Coffee, sẽ là cơ hội hấp dẫn để bạn và người thân cùng khám phá một không gian cà phê thú vị tại đây.

 

Bảo Lộc Real Coffee nằm trên đường Trường Sa, Quận 3 trải dài, bắt gặp quán có không gian rộng rãi, quán nằm đối diện bờ sông mang đến cho bạn cảm giác thoáng mát, dễ chịu, không gian quán thiết kế khá hài hoà, cũng như mang đến cảm giác giao hòa cùng thiên nhiên thật thư thái, mát mẻ. 

Khoảng sân trước của quán rợp những bóng cây, những cây xanh lưa thưa trong gió… tô điểm cho bức tranh thêm phần sinh động và nhiều sắc màu mang đến cho bạn một không gian thoáng mát, chan hòa với thiên nhiên.

Bảo Lộc Real Coffee chính là điểm đến hoàn hảo cho mọi cặp đôi, gia đình, người yêu và bè bạn, cùng nhau trò chuyện rôm rả, thưởng thức những thức uống thơm ngon đầy bổ dưỡng, Chắc chắn đây sẽ là một địa điểm mà bạn không dễ dàng bỏ qua nếu bạn là một người yêu Sài Gòn, yêu những giờ cà phê hàn huyên bên bè bạn, hay chỉ đơn giản muốn tìm một góc để suy tư và ngắm nhìn nếp sống của Sài Gòn thân yêu. 

Bảo Lộc Real Coffee – không đưa bạn tới “góc tối” của nỗi buồn mà là sự sâu lắng – nơi bạn có thể sẻ chia mọi vui, buồn của cuộc sống cùng bạn bè, hay đơn giản là không gian để bạn tìm quên đi những nỗi buồn riêng.

Bước vào bên trong quán, cả không gian mộc mạc của gỗ bao trùm lên toàn bộ không gian nơi đây, bàn ghế được trang bị bằng chất liệu gỗ đem đến cảm giác. gần gũi, ấm cúng. Bạn có thể lựa chọn cho mình những chỗ ngồi mà mình thích, có thể ở trong nhà nếu bạn muốn không gian riêng tư, trao đổi công việc, hay yên tĩnh để trò chuyện hoặc có sở thích ngắm đường xá, xe cộ không gian thoải mái thì có thể ngồi ở vỉa hè, ngắm cảnh, cùng bạn bè trò chuyện rôm rả thú vị vô cùng.

Đặc biệt nhất, vào buổi tối, đi ngang qua bạn sẽ thấy những chiếc bàn được đặt bên ngoài thiết kế giống như chiếc lồng đèn với đầy đủ màu sắc, trông thật lạ mắt và dễ thương.

Với nhịp sống xô bồ chốn thành thị hay đôi lúc chán cái nóng vội vã ngoài kia, chắc chắn bạn sẽ muốn tìm đến Bảo Lộc Real Coffee, để cảm nhận không gian yên tĩnh hay sống chậm lại với những giây phút ngắm cảnh đường phố Sài Gòn...Đây đang là một trong những địa điểm hẹn hò, gặp gỡ bạn bè để thưởng thức những ly cà phê sóng sánh, đậm đà.

Không chỉ ấn tượng với không gian, bài trí, tại Bảo Lộc Real Coffee, bạn sẽ được thưởng thức những món thức uống các dòng cà phê rang xay nguyên chất từ Bảo Lộc, rất ngon từ những người pha chế nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt là ly Cà phê sạch, được rang xay tại chỗ với một hương thơm ngây ngất, vị ngòn ngọt để lại hậu vị sau uống làm say lòng những người thưởng thức khó tính nhất. 

Với những vị khách quen của cà phê luôn muốn tìm cảm hứng mới hay lắng lòng trong những giọt cà phê ngọt đắng, thì Café đen nóng, Café đen lạnh, Café sữa nóng, Café sữa đá sẽ là những sự lựa chọn hàng đầu bạn nên tham khảo. Cafe của quán là nguyên chất rang xay, không pha trộn hoa chất, tẩm hương liệu như các quán khác nhé! 

 

Đặc biệt, Quán đặt ra tiêu chí Cà phê 4 không tại Bảo Lộc Real Coffee: Không bắp, Không đậu nành, Không phụ gia, Không hoá chất. 

Được lựa chọn từ những hạt cà phê ngon nhất vùng Cầu Đất Lâm Đồng cùng với những viên đá đen cà phê sóng sánh  chắc chắn hương vị cà phê tại quán sẽ mạng lại cho bạn cảm giác hài lòng tuyệt đối 

Chỉ cần hớp một ngụm là bạn có thể cảm nhận được sự tinh tế trong những hạt cà phê 100% nguyên chất - 1 ly cà phê thuần tuý dành riêng cho người sành điệu và sảng khoái cho người dùng.

 

 

Đến với Bảo Lộc Real Coffee vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết. sinh tố, nước ép, chanh dây, lipton,.. những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với Bảo Lộc Real Coffee. 

 

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, Giữa những cái nắng oi nồng của Sài Gòn, ghé Bảo Lộc Real Coffee đúng điệu trong một không gian đẹp mắt, được phục vụ bởi những nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết và thân thiện. Đó chính là những điều tuyệt vời mà Bảo Lộc Real Coffee sẽ mang đến cho bạn.

Ngoài phong cách take away mang đi dành cho những người bận rộn, bạn cũng có thể đến đây ngồi lại và thưởng thức vị sóng sánh của cà phê nguyên chất hay những ly thức uống thơm ngon. Bảo Lộc Real Coffee không chỉ được những bạn trẻ đặc biệt yêu thích, mà còn được đánh giá cao bởi các thực khách có gu café đậm đà, tinh tế. 

Bên cạnh đó, quán phục vụ Wifi, K+ cho khách tha hồ xem đá bóng của các trận trong nước và quốc tế luôn nha!

Bảo Lộc Real Coffee chính là điểm đến hoàn hảo cho mọi cặp đôi, gia đình, người yêu và bè bạn, mỗi ngày tụ họp cùng nhau trò chuyện rôm rả, vui tai tìm một chỗ nghỉ chân thật thoải mái hàn huyên bên những câu chuyện đời thường... tiếng nhạc dìu dặt sẽ khiến bạn như quên hết những tất bật của cuộc sống, xua tan hết muộn phiền, âu lo.  Chắc chắn đây sẽ là một địa điểm mà bạn không dễ dàng bỏ qua nếu bạn là một người yêu Sài Gòn, yêu những giờ cà phê hàn huyên bên bè bạn, hay chỉ đơn giản muốn tìm một góc để suy tư và ngắm nhìn nếp sống của Sài Gòn thân yêu. 

Trong số những thú vui phổ biến nhất của người Sài Gòn, không thể không nhắc đến thói quen đi cà phê. Một góc quán nhỏ, một ly đen sóng sánh, chậm lại một chút thôi đã đủ để bạn thấy cuộc sống thi vị biết dường nào. Nếu bạn muốn tìm đến những giây phút tĩnh lặng, thư thái và nhiều cảm xúc giữa thiên nhiên, mát mẻ  đừng bỏ qua địa chỉ quán Bảo Lộc Real Coffee này nhé! 

 

Thông Tin Liên Hệ:

BẢO LỘC REAL COFFEE

Trường Sa, Phường 14, Quận 3

Tel: 0906799535

 

Tags: Bảo Lộc Real Coffee , Quán Cà Phê Đẹp Quận 3 ,Quán Cà Phê Bờ Kè Đẹp Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584