Quán Cà Phê Đẹp Quận 10

Lượt xem
11087
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2016111611
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cafe Như Quỳnh
Đồng Nai, P.15, Q.10

CAFE NHƯ QUỲNH

 

Đây đó nơi những góc phố bạn dừng chân… Trong khoảng không thiên nhiên trong lành, những tán lá đong đưa theo từng cánh gió nhẹ, làn sương mờ trải xuống như dệt nên một tấm áo mỏng manh để rồi tan ra trong không khí, đâu đó những chú cá quẫy mình trong hồ nước mát, thoang thoảng hương thơm của hoa như đưa ta đến với miền quê xưa giữa lòng phố… Đó là nét độc đáo của Café Như Quỳnh, một quán cà phê nằm trên 27 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10. 

Giữa phố phường chật chội, bụi bặm và ồn ào, thỉnh thoảng bạn cũng có thể “trốn” mình vào thế giới của quán để tìm chút bình yên và sâu lắng.

Bước qua chiếc cổng lớn bằng gạch ống, với những đóa hoa e ấp nở quý khách như rời khỏi những bận bịu lo toan thường ngày, bước vào nơi thơ mộng. Hàng cây xanh lưa thưa hay hồ nước giữa quán bên những phiến đá sần sùi cô đọng. Từ sự gợi nhớ về không gian gần gũi, thân thương, về vẻ đẹp chân chất, bình dị của những miền quê xưa yên bình là mạch nối ý tưởng mà chủ quán đã xây dựng nên Café Như Quỳnh. 

Bởi đó mà trong cách trang trí, sắp xếp ở mọi góc nhìn của quán đều đem lại cảm giác thân thiện. Từ những bình gốm cổ đến những bức thư pháp trang trí trên mỗi góc tường, thân cột; từ những cánh dây leo duyên dáng uốn mình ở ban công đến vẻ đẹp tươi tắn của rất nhiều loại hoa khoe sắc,… tất cả dường như đã hội tụ và vẽ nên một bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp với chủ đạo là gam màu trầm ấm và điểm nhấn chính là những hiện vật dù cổ kính, dù hiện đại nhưng đều mang nhiều ý nghĩa cuộc sống.

Nếu thích yên tĩnh, trao đổi công việc thì phía trong quán là thích hợp. Không gian ở đây ấm cúng, tiếng nhạc nhẹ nhàng vừa đủ nghe, những bộ ghế sofa êm ái trang trí rất bắt mắt. Vào buổi tối thì Café Như Quỳnh trở nên lung linh, huyền ảo trong ánh sáng vàng nhẹ của rất nhiều ánh đèn trang trí, hòa trong giai điệu sâu lắng của những bản tình ca cùng năm tháng sẽ là chốn lý tưởng cho những ai muốn thư thái, phiêu du và quên đi những vướng bận của cuộc sống.

Tại sao bạn phải ghé quán Cafe Như Quỳnh Đến là để cảm nhận những nét văn hóa truyền thống, để lắng đọng trong một không gian cà phê của người Việt và cảm nhận những đặc trưng riêng về miền quê mộc mạc. 

Sẽ là những điều thú vị cho các fan của ca sĩ Như Quỳnh khi biết đây là quán của chị. Những bài hát bất hủ sẽ níu chân bạn ngay khi đặt chân đến Café Như Quỳnh. Hãy cùng hoà vào không gian, tận hưởng cho mình những giờ phút nghỉ ngơi trong giai điệu những dòng nhạc xưa…

Thực đơn của quán thu hút thực khách với nhiều loại thức uống hấp dẫn như: cafe, trà, sinh tố, nước trái cây… được pha chế bởi đội ngũ bartender chuyên nghiệp. Một ly cafe cho ngày nhiều tâm sự, một ly sinh tố sau những giờ làm việc vất vả…Thức uống, thức ăn của quán là sự kết hợp giữa thức uống phổ biến và những thức uống mới lạ theo mùa. Tất cả sẽ làm hài lòng bạn bởi sự tinh tế trong từng món uống.

Đến tại quán bạn còn được những thức uống ngon lành, cùng với sự phục vụ tận tình vui vẻ của các bạn nhân viên tại đây.

Thông tin liên hệ:

CAFE NHƯ QUỲNH

http://www.diadiemanuong.net.vn/

 

Tags: Quán Cà Phê Của Nữ Ca Sỹ Như Quỳnh - Điểm Hẹn Bolero Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

KAPO - Tiệm Trà Trái Cây Cơm Gà Quận 10

KAPO - Tiệm Trà Trái Cây Cơm Gà Quận 10

KAPO TEA & FOODS - Đ/c: 211 Đường 3/2, P. 11, Quận 10 - Tel: 0932758338 - 0932826456

Quán Cafe Hẻm Hòa Hưng Quận 10

Quán Cafe Hẻm Hòa Hưng Quận 10

CAFE HẺM - Đ/c: 83/10 Hòa Hưng, P.12, Quận 10 - Tel: 0876176066

Quán Sai Kung Coffee Tea Lý Thái Tổ Quận 10

Quán Sai Kung Coffee Tea Lý Thái Tổ Quận 10

SAI-KUNG COFFEE & TEA - Đ/c: 252A Lý Thái Tổ, P. 1, Quận 3 - Tel: 0938584393

Bắp Ú Tea Coffee Lê Văn Sỹ Phú Nhuận

Bắp Ú Tea Coffee Lê Văn Sỹ Phú Nhuận

BẮP.Ú TEA & COFFEE - Đ/c: 225 Lê Văn Sỹ, P. 13, Phú Nhuận - Tel: 0932343791 - 0986683791

M City Coffee - Quán Cafe Cơm Trưa Văn Phòng Nhạc Acoutic Hòa Hưng Quận 10

M City Coffee - Quán Cafe Cơm Trưa Văn Phòng Nhạc Acoutic Hòa Hưng Quận 10

M City Coffee - Đ/c: 91/6H1 Hòa Hưng, P.12, Quận 10 - Tel: 0347743911 - 0901110109