Quán Cà Phê Đẹp Quận 3

Lượt xem
8827
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017050306
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

C.On Coffee

C.ON COFFEE

 

 

Nếu bạn đã quá quen với những quán cà phê vỉa hè, cà phê tuổi teen với không khí có phần ồn ào thì đến với C.On Coffee, bạn sẽ bị thu hút bởi hững không gian mộc mạc hòa trộn với thiên nhiên vô cùng tinh tế. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị cùng không gian xanh mát bên bạn bè, người thân.

C.On Coffee tọa lạc tại 23B Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3. Bước vào trong quán bạn sẽ cảm nhận cái không gian ấm cúng với thiết kế khá hài hoà, cổ kính, quán theo phong cách industrial giúp tạo nên một phong thái mộc mạc, gần gũi nhờ những chất liệu hoàn toàn tự nhiên như gỗ, không gian thiết kế theo phong cách vintage, mộc mạc, phong cách chất xưa với những bộ bàn ghế gỗ tạo cảm giác trang trọng mà cũng không làm mất đi sự ấm cúng gần gũi, với gam màu vàng của gỗ bao phủ các bức vách của quán.

Thêm vào đó, trang trí với tủ rượu vang làm điểm nhấn cho quán từ chi tiết bàn ghế đến các đồ trang trí dễ thương trẻ trung và pha chút cá tính.kết hợp cùng những khoảng không gian xanh tươi bên ngoài của những chậu cây leo, như mang đến cảm giác giao hòa cùng thiên nhiên thật thư thái, mát mẻ. C.On Coffee, bạn có thể cảm nhận cái trong trẻo, thanh bình, những cây cảnh xanh tươi… tạo cảm giác bình yên giữa chốn thị thành tấp nập. C.On Coffee một cái tên gợi nhớ, gợi thương của một miền cao nguyên mộc mạc đến nao lòng, chỉ cần nghe tên gọi ắt hẳn ai cũng cảm nhận được sự bình yên, nhẹ nhàng như tên gọi của nó.

Không gian ấm áp, nhẹ nhàng, các chi tiết mỹ thuật được sắp xếp, kỹ lưỡng, chi tiết và đồng bộ tạo nên một khung cảnh đẹp, là nơi lưu giữ những khoảnh khắc riêng cho bạn. Nếu một lần đến với C.On Coffee bạn sẽ thật sự yêu thích không gian ở đây - mọi thứ dường như yên lặng và tĩnh lại tại nơi bạn ngồi

Được trang trí theo phong cách vintage với nhiều nét cổ điển, C.On Coffee với nhiều góc view đẹp mắt, với những bức tranh nhỏ được trang trí trên tường, cùng không gian ngọt ngào giúp khách đến có thể tìm được một góc nào đó yên tĩnh giữa Sài Gòn ồn ào. Nơi không chỉ dành cho những buổi hẹn hò cafe mà còn dành cho các bạn trẻ vốn yêu nét đẹp hoài cổ, còn đọng mãi với thời gian...

C.On Coffee mang đến một nốt lặng rất đặc biệt - một phong cách trang trọng nhưng không quá xa hoa, vẫn kiểu cách nhưng lại không quá hào nhoáng và đôi khi lại toát lên một sự mộc mạc, bình dị lạ thường.Những người đến quán, bên cạnh việc thưởng thức một ly cà phê đều muốn lưu lại cho riêng mình một tấm ảnh kỷ niệm với những vật dụng của một thời xa vắng ở đây.

Đến với quán, ngoài ấn tượng về không gian, bạn còn rất thích thú với các thức uống đa dạng của quán. C.On Coffee lưu tâm đặc biệt trong khâu lựa chọn nguồn café là những hạt cà phê nguyên chất, thơm ngon nhất để làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. 

C.On Coffee chú trọng đến chất lượng và đội ngũ pha chế giàu kinh nghiệm, tay nghề khéo léo, am hiểu khẩu vị Việt, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn ly nước mát kết hợp tuyệt vời giữa cả hương vị và màu sắc, tin chắc sẽ làm cho thực khách vô cùng hài lòng.

Cafe tại C.On được pha chế phù hợp với khẩu vị người Việt, được chính tay chủ nhân của quán chọn lựa từ những nguồn uy tín nhất nên khách hàng rất hài lòng về chất lượng. Bên cạnh đó, công thức pha chế của C.On Coffee cũng được lựa chọn thật kỹ để phù hợp nhất với khẩu vị người Việt nhưng vẫn giữ được nết tinh tế của hương cafe nguyên chất.

C.On Coffee khi thưởng thức bất kì hương vị cà phê nào (Café Đá, Café Sữa Đá, Café Nóng, Café Sữa Nóng, Cacao sữa), cà phê của quán là nguyên chất rang xay, không pha trộn hóa chất, tẩm hương liệu như các quán khác nhé! Khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra rằng hương vị và chất lượng cà phê hoàn hảo nhất. Nó truyền tải chính xác hương vị café truyền thống của Việt Nam – vị đậm đà, hương thơm khó cưỡng, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn giây phút trải nghiệm thú vị nhất.

 

Chỉ cần hớp một ngụm là bạn có thể cảm nhận được sự tinh tế trong những hạt cà phê 100% nguyên chất - 1 ly cà phê thuần tuý dành riêng cho người sành điệu và sảng khoái cho người dùng.

Bên cạnh đó vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết. Sinh tố , Nước ép, Trà ... những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Hay bạn có thể thưởng thức các loại nước uống khác Italia Soda, Ice Blended, Yaourt, Soft Drink. Các loại Beer Draf, Beer chai, Cocktail, Shots and wine,... Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với C.On Coffee.

Giữa guồng quay hối hả của tám tiếng công sở, một bữa cơm trưa, điểm tâm sáng: Phở gà, Bò kho, Các món ăn kèm với bánh mì. Những món ăn đậm đà, thuần Việt không chỉ khiến bạn thỏa mãn vị giác, no lòng, mà còn tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho cơ thể, những bữa cơm văn phòng chất lượng. Nguyên ngày quán bán Alacarte món âu, á, pizza,.... Mỗi ngày 3 món đều thay đổi món liên tục suốt tuần – Ăn cả tuần không ngán,sẽ làm bạn khó lòng ngừng đũa vì vị ngon hấp dẫn, cho ngày làm việc hiệu quả, năng động giúp cho bạn có những bữa cơm trưa ngon miệng, đủ chất và no bụng. 

Bữa ăn của bạn cũng chính là sự chăm sóc sức khoẻ do đó bạn có thể tin. Quán luôn cân nhắc và lựa chọn giúp bạn từ nguồn thực phẩm đến những cái nhỏ nhất như gia vị, hộp cơm, muỗng, nĩa … đều phải sạch và an toàn. Đảm bảo tươi sống trong ngày. Cơm nóng và ngon như ăn ở nhà.

C.On Coffee là địa điểm phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân. Ngoài khách Việt Nam đến quán còn có những khách nước ngoài khá nhiều. Cùng nhau trò chuyện rôm rả, nhâm nhi những thức uống, thơm ngon đầy bổ dưỡng, thưởng thức các loại món ăn thơm ngon đầy bổ dưỡng, giá cả phải chăng chiêm ngưỡng không gian nhẹ nhàng, hàn huyên bên bè bạn cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình, hay chỉ đơn giản muốn tìm một góc để suy tư và ngắm nhìn nếp sống của Sài Gòn thân yêu. 

Nếu đã nhàm chán với những buổi cafe ồn ã, những không gian quán xá náo nhiệt nơi Sài Gòn không ngừng chuyển động thì đây chính là lúc để bạn tận hưởng những khoảnh khắc đầy lôi cuốn tại C.On Coffee các bạn nhé!  

Thông Tin Liên Hệ:

C.ON COFFEE

 

 

Tags: C.On Coffee ,Quán Cà Phê Đẹp Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584