Quán Cà Phê Phong Cách Ngồi Bệt Quận 10

Lượt xem
15200
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017081001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Coffee Tree
Cao Thắng, Phường 12, Quận 10

COFFEE TREE 

 

 

Bạn muốn tìm một nơi có thể giải tỏa tinh thần sau những giờ học tập và lao động căng thẳng thì Coffee Tree sẽ là một địa điệm thích hợp đế bạn “ghé thăm”. Với không gian được kết hợp tinh tế giữa nét mộc mạc, pha lẫn hiện đại sẽ khiến bạn tạm gác những bộn bề hối hả ngoài kia, để lại sau lưng những muộn phiền căng thẳng mà hòa mình vào không gian nhẹ nhàng sâu lắng. Tọa lạc tại mặt tiền đường 232A Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Coffee Tree có một không gian ấm áp thật sự về màu sắc lẫn cách bài trí, với phong cách mộc mạc, dành cho giới trẻ năng động. Bạn có thể cùng bạn bè đến trò chuyện, cùng người yêu tìm kiếm một chỗ lý tưởng để hẹn hò, hay đơn giản là ngồi một mình mà chẳng bị ai làm phiền cả. 

Ngay từ cái tên, Coffee Tree đã tạo được cảm giác nhẹ nhõm và bình yên cho tất cả những ai tìm đến. Ẩn chứa sau cái tên đầy lãng mạn là chốn nghỉ chân lý tưởng cho tâm hồn – nơi bạn có thể quên đi hết những mệt mỏi và những điều muộn phiền của cuộc sống. Quán nằm khá khuất trong khu khách sạn, Coffee Tree thiết kế 1 trệt, 1 lầu. Không gian khá hẹp nhưng khá ấm cúng,  sạch sẽ và dễ chịu.với ai đã đặt chân bước vào nơi này. Bạn sẽ ấn tượng  với những bộ bàn ghế mộc mạc, cùng những ánh đèn trầm ấm với một không gian ấm cúng như một gia đình nhỏ, mọi người cùng quây quần tán gẫu hay thưởng thức những bản nhạc du dương tại quán.

Gam màu gộ chiếm toàn thể màu sắc ở đây, từ vách tường đến những vật dụng trang trí  hầu hết bằng gỗ từ những ý tưởng decor độc đáo đến những ánh đèn màu treo trên trần nhà trang trí dễ thương, góc nào của quán cũng rất đỗi thân thương, rất đỗi dịu dàng với những những mảng tường phai màu theo thời gian...Tất cả chỉ nhằm một một mục đích là mang lại cho bạn một cảm giác thật gần gũi và thân thiết!

Đến đây, bạn có thể chọn cho mình một chỗ ngồi với chiếc ghế nệm bệt êm ái và lãng mạn hơn có dãy băng ghế dài nhìn ra cửa sổ cũng khá thú vị.Nếu có sở thích ghi lại những khoảnh khắc tại những không gian đẹp thì những phụ kiện hấp dẫn có sẵn tại quán sẽ góp phần tạo thêm nét duyên của bạn trong những bức ảnh kỉ niệm cùng bạn bè nhé!

Với cái tên ngộ nghĩnh dễ nhớ, Coffee Tree là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn tìm 1 không gian thoải mái để vừa thưởng thức tách cà phê hay đơn giản là 1 góc riêng để học tập, làm việc. Giữa áp lực cuộc sống và nhịp sống náo nhiệt như hiện nay thì những giây phút yên tĩnh, thoải mái, không bị quấy rầy là thật sự rất cần, và không gian của 1 quán cà phê sách như Coffee Tree sẽ đáp ứng được nhu cầu đó của bạn.

Ngoài ấn tượng về không gian, bạn còn ấn tượng với menu món uống rất phong phú tại đây. Coffee Tree có nhiều loại nước uống cho bạn thỏa sức lựa chọn và nếu bạn yêu thích cà phê truyền thống, bạn có thể lựa chọn cà phê nguyên chất sạch được xay tại chỗ, không pha trộn hóa chất, tẩm hương liệu, đem lại chất lượng cafe hoàn hảo thơm ngon nhất!

Coffee Tree khi thưởng thức bất kì hương vị cà phê nào (Café Đá, Café Sữa Đá, Café Nóng, Café Sữa Nóng, Cacao sữa, Cafe đá xay,...), cà phê của quán là nguyên chất rang xay, không pha trộn hóa chất, tẩm hương liệu như các quán khác nhé! Khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra rằng hương vị và chất lượng cà phê hoàn hảo nhất. Nó truyền tải chính xác hương vị café truyền thống của Việt Nam – vị đậm đà, hương thơm khó cưỡng, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn giây phút trải nghiệm thú vị nhất.

Đến với Coffee Tree vào một ngày trời nóng, không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết, các loại Sinh tố, Nước ép, Sữa chua,Trà sữa ,.... những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với Coffee Tree.

Coffee Tree là địa điểm phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân, chiêm ngưỡng không gian nhẹ nhàng, hàn huyên bên bè bạn cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình, hay chỉ đơn giản muốn tìm một góc để suy tư và ngắm nhìn nếp sống của Sài Gòn thân yêu.Với phong cách phục vụ thân thiện, cởi mở. 

Nếu đã nhàm chán với những buổi cafe ồn ã, những không gian quán xá náo nhiệt nơi Sài Gòn không ngừng chuyển động thì đây chính là lúc để bạn tận hưởng chốn để nghỉ ngơi, thư giãn yên tĩnh tại Coffee Tree các bạn nhé!  

 

Thông Tin Liên Hệ:

COFFEE TREE 

 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10

Tel: 01632182949

 

Tags: Coffee Tree , Quán Cà Phê Phong Cách Ngồi Bệt Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

KAPO - Tiệm Trà Trái Cây Cơm Gà Quận 10

KAPO - Tiệm Trà Trái Cây Cơm Gà Quận 10

KAPO TEA & FOODS - Đ/c: 211 Đường 3/2, P. 11, Quận 10 - Tel: 0932758338 - 0932826456

Quán Cafe Hẻm Hòa Hưng Quận 10

Quán Cafe Hẻm Hòa Hưng Quận 10

CAFE HẺM - Đ/c: 83/10 Hòa Hưng, P.12, Quận 10 - Tel: 0876176066

Quán Sai Kung Coffee Tea Lý Thái Tổ Quận 10

Quán Sai Kung Coffee Tea Lý Thái Tổ Quận 10

SAI-KUNG COFFEE & TEA - Đ/c: 252A Lý Thái Tổ, P. 1, Quận 3 - Tel: 0938584393

Bắp Ú Tea Coffee Lê Văn Sỹ Phú Nhuận

Bắp Ú Tea Coffee Lê Văn Sỹ Phú Nhuận

BẮP.Ú TEA & COFFEE - Đ/c: 225 Lê Văn Sỹ, P. 13, Phú Nhuận - Tel: 0932343791 - 0986683791

M City Coffee - Quán Cafe Cơm Trưa Văn Phòng Nhạc Acoutic Hòa Hưng Quận 10

M City Coffee - Quán Cafe Cơm Trưa Văn Phòng Nhạc Acoutic Hòa Hưng Quận 10

M City Coffee - Đ/c: 91/6H1 Hòa Hưng, P.12, Quận 10 - Tel: 0347743911 - 0901110109