Quán Cafe Beer, Nhạc Acoustic Quận 3

Lượt xem
4639
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020092401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

JC68 Live Music
Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3

JC'68 Live Music

Đ/c: Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3

Thời gian hoạt động: 07g00 - 00g00

Tự thưởng cho mình một ly cafe nóng, thơm ngọt ngào trong không gian tràn đầy âm nhạc du dương, lúc lâu lại tán ngẫu hay chiêm xen nhau đôi ba câu chuyện, có thể ngớ ngẩn, có thể hài hài, vui vui, có thể buồn buồn, chán chán thì thật là cái thú “tiên nhân”. Hiểu được sự “khao khát” tìm kiếm những không gian mới, nên Địa Điểm Ăn Uống.NET sẽ chia sẻ cho các bạn những quán cafe Acoustic ở Quận 3 Sài Gòn còn hoạt động nhé.

Là một quán cafe chơi dòng nhạc Acoustic, JC'68 Live Music được biết đến là một quán cà phê nhỏ, không gian ấm cúng nằm ở 138A Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM. Quán thường có chơi nhạc sống từ 20g00 mỗi ngày luôn. Và quán chơi nhiều thể loại luôn nhé.

Mà cũng vì thế, nên còn gì thích hợp hơn khi đến với JC'68 để nghỉ ngơi, để tâm sự, để an ủi… cùng với người ta. Không gian quán tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi. Các anh chơi nhạc accoustic rất hay. Nhìn các anh “phiêu” theo từng nốt nhạc là chỉ muốn phiêu cùng các anh.

Điểm cộng của JC'68 là hệ thống âm thanh chất lượng, từ nghệ sĩ hát đến nhạc công đều là dân chuyên nghiệp nên nghe cực kì đã tai. Ngoài ra, các khúc hot hiện tại đều được cover, thể hiện theo phong cách mới rất thú vị.

JC'68 khoác lên mình vẻ đẹp lộng lẫy vào buổi đêm, đèn được thắp sáng cả không gian, tràn đầy những sắc màu vừa như cổ kính vừa hiện đại và gần gũi. Mang đến một hơi thở của sự dịu lành đến từ phương Tây.

JC'68 còn là kết tinh giữa hai nền ẩm thực Âu - Việt, ngoài hương vị của những chai rượu vang thượng hạng, không thể thiếu loại cà phê ngon nhất Việt Nam.

Cảm giác được thưởng thức một một ngụm cà phê đắng nơi đầu lưỡi và sau đó là vị chua chua, nhưng rồi lại ngọt nơi cuống họng tại JC'68 sẽ tạo nên một cảm giác hưng phấn và tỉnh táo dâng trào. Hãy tới JC'68 vào buổi sáng để khởi đầu khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng, chuẩn bị tinh thần và sự tỉnh táo cho một ngày làm việc hiệu quả nhé.

Nhân viên ở đây cũng được đánh giá là rất cởi mở và chiều lòng khách. Vào dịp cuối tuần thay vì nằm ở nhà với chiếc điện thoại, máy tính thì tại sao ta lại không tụ tập bạn bè để tán gẫu và hòa mình với âm nhạc. Và đừng quên rủ rê bạn bè đến thưởng thức những thức uống và âm nhạc ở JC'68 nhé.

JC'68 Live Music

Đ/c: Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3

Tel: 0399830657

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 

Tags: Quán Cafe Beer , Nhạc Acoustic Quận 3 , JC68 Live Music

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584