Quán Cafe Cây Cảnh Văn Phòng Quận Tân Bình

Lượt xem
5893
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020082810
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ALL FOR YOU
Nguyễn Minh Hoàng, P.12, Q.Tân Bình

ALL FOR YOU

Đ/c:  Nguyễn Minh Hoàng, P.12, Q.Tân Bình

Thời gian hoạt động: 08:30 - 22:00

Được thảnh thơi, rỗi rãi nên loanh quanh vài ba quán cafe gặp gỡ bạn bè nói chuyện phiếm cũng là một niềm vui nho nhỏ của nhiều người. Có thể họ đến với quán này vì đồ uống ngon, đến chơi ở quán kia vì không gian đẹp nhưng tựu chung lại, văn hoá đi cafe để uống, để trò chuyện, để chụp ảnh check-in đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống giới trẻ.

Tạm rời xa những quán cafe đông đúc, xô bồ, hãy cùng tìm All For You - quán cafe cây xanh mát rượi này, tận hưởng bầu không khí trong lành này nhé.

All For You nằm trên đường Nguyễn Minh Hoàng, Quận Tân Bình đã và đang điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ thời gian gần đây. Đó là nơi gặp gỡ của những người yêu thích cây xanh, vừa thưởng thức những món đồ uống mát lạnh của mùa hè, vừa có thể tìm hiểu về các loại cây trồng nhỏ xinh tại đây.

Có thể nói, All For You là một quán cafe đẹp không góc chết, đẹp từ ngoài vào trong. Cây cối có mặt ở khắp mọi nơi tạo không khí mát mẻ, thư giãn. Bất cứ ai đến với All For You đều có ảnh đẹp mang về.

Một quán café có không gian đẹp ở Sài Gòn không thiếu… nhưng để có điểm nhấn, phong cách riêng thì không nhiều. Nếu bạn muốn nhấm nháp một ly café trong không gian yên tĩnh, với những bản nhạc nhẹ nhàng thì All For You là một gợi ý tuyệt vời và không thể bỏ qua.

All For You còn đem đến một menu thức uống đa dạng Từ những loại truyền thống đến hiện đại. Đồ uống ở đây không chỉ chú trọng về mặt hình thức mà hương vị lại rất tuyệt vời, đậm vị, thơm ngon.

Thêm một điểm cộng làm nhiều người hài lòng khi đến All For You còn là thái độ của đội ngũ nhân viên thân thiện với cung cách phục vụ tận tình, chu đáo, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thật tròn vẹn và hoàn hảo.

ALL FOR YOU

Đ/c: Nguyễn Minh Hoàng, P.12, Q.Tân Bình

Tel: 0353294910

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 

Tags: Quán Cafe Cây Cảnh Văn Phòng Quận Tân Bình , All For You

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

MEII TEA - Đ/c: 2/16 Bàu Bàng, P. 13, Tân Bình - Tel: 0902730080

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879