Quán Cafe Cơm Văn Phòng Quận 10

Lượt xem
6767
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018012203
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Lạc Trôi Quán
Điện Biên Phủ, P.11, Quận 10

LẠC TRÔI QUÁN

 

Thực phẩm bẩn và những hương liệu tạo màu trung quốc đã và đang là nỗi ám ảnh của mỗi người chúng ta

Ăn gì cho an toàn ?

Ăn gì cho sạch ?

Với  phương châm “ sống xanh ăn sạch” Lạc Trôi Quán đã nghiên cứu và sử dụng thức ăn được chế biến từ những rau quả thiên nhiên bên cạnh đó đã tạo màu từ trái tươi 100%.

Hãy đến lạc trôi quán để thưởng thức món hoàn toàn mới mà từ nam ra bắc quý khách chưa bao giờ nhìn thấy những món ấy ở đâu. Chỉ Lạc Trôi Quán mới có như: Bánh Canh Cua Trái Gấc, Cơm Gà Xối Mỡ,  Lẩu Me Bò, Bò Nhúng Chanh Dây, Lẩu Vang Bò...mang hương vị quê hương 

Nói đến bánh canh chắc hẳn chẳng còn ai xa lạ bởi đây mà món ăn dân dã quen thuộc của hầu hết người Việt. Từ Nam ra Bắc món bánh canh được biến tấu cho hợp khẩu vị của mỗi miền. Có thể kể đến như bánh canh cá lóc, bánh canh bột gạo Huế, bánh canh cua, bánh canh Trảng Bàng…. Nhưng hôm nay, Lạc Trôi Quán sẽ mời bạn nếm thử một món bánh canh vừa quen, vừa lạ, thơm ngon và dinh dưỡng. Đó là món bánh canh gấc: Được tạo màu hoàn toàn 100% từ trái gấc tươi không sử dụng màu bột, hay chất tạo màu

Nhắc đến gấc, thực khách sẽ nghĩ đến món xôi gấc, chè gấc, bánh chưng gấc... với màu đỏ cam đặc trưng rất hấp dẫn. Không những thế, gấc còn là một loại thực phẩm có rất nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe: Bổ sung Vitamin giúp đôi mắt sáng đẹp, chứa rất nhiều vitamin E chất chống oxi hóa, chống lão hóa tế bào, phòng chống ung thư, chống các bệnh tim mạch, nâng cao hệ thống miễn dịch cơ thể….

 

Cũng từ trái gấc, nhưng tại Lạc Trôi Quán lại cho ra đời món bánh canh gấc độc đáo, riêng có của mình. Khi tô bánh cánh được mang ra, thực khách sẽ cảm thấy ngạc nhiên và thích thú bởi màu đỏ cảm vô cùng bắt mắt và hấp dẫn của những sợi bánh canh. Cùng làm từ bột lọc, nhưng bánh canh tại quán lại có thêm màu sắc, hương vị của gấc. Đặc biệt, các sợi bánh canh được chính tay đầu bếp của quán chế biến từ những trái gấc tự trồng nên không chỉ ngon, đẹp mắt và còn an toàn cho sức khỏe.

 

Húp một chút nước dùng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt đầm đà được hầm từ xương, củ cải hòa quyện cùng các loại gia vị mang đến một trải nghiệm cực kì thú vị. Sợi bánh canh dẻo, dai thơm mùi gấc kết hợp với vị của nước dùng, thêm miếng chả cá tươi ngon, miếng giò được hầm mềm vừa tới hay tôm tươi rói… sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Cơm Gà Xối Mỡ: Gà được ướp hương vật liệu thiên nhiên 100%. Đặc biệt hương quê đặc trưng

Lẩu Me Bò: Vị chua hoàn toàn từ me, bò tươi, hòa quyện với hương vị ngọt thanh, dịu nhẹ của thịt bò, phần nước me với hương vị đậm đà, mang hương vị lạ miệng làm nên một món ăn vô cùng độc đáo. Khi phần nước me sôi sục, nhúng mẹ miếng thịt bò vào phần nước đặc sánh, bạn đã có thể cảm nhận được phần nào sự thú vị của món ăn này. Bò nhúng me được cuốn cùng rau, bún, bánh tráng, ăn kèm nước chấm đậm đà. Đưa vào miệng thưởng thức, hương vị ngọt thanh của thịt bò hòa quyện cùng vị tươi mát của rau, bún, vị dôn dốt chua của nước me lúc này mới trở nên thật tuyệt vời. Thưởng thức một miếng, bạn sẽ muốn thưởng thức đến miếng thứ hai và mãi không cảm thấy ngán.

 

Bò Nhúng Chanh Giây: nước dùng lấy 100% từ nước cốt chanh dây

Kết quả hình ảnh cho Bò Nhúng Chanh Dây

Về Lạc Trôi Quán

Tọa lạc tại 408 Điện Biên Phủ, P.11, Quận 10 một trong những khu ăn uống náo nhiệt tại quận 10, Lạc Trôi Quán vẫn biết cách gây ấn tượng với thực khách nhờ vào không gian khá thoáng và rộng rãi, cùng với cách bày trí mộc mạc, giản đơn nhưng đủ tinh tế và lịch sự. Bạn sẽ được dùng bữa trên các bàn ăn gỗ, trong không khí thân mật của các ngọn đèn lồng ấm áp.

Ngoài ấn tượng về không gian, và món ăn bạn còn rất thích thú với các thức uống đa dạng của Lạc Trôi Quán không bao gồm những món trào lưu ngoại nhập, mà là những cà phê, sinh tố, nước ép… vô cùng đa dạng đủ để đáp ứng nhu cầu khẩu vị của nhiều khách hàng. bạn sẽ được thưởng thức những món thức uống các dòng cà phê rang xay nguyên chất từ Đak Lak, Lâm Đổng, rất ngon từ những người pha chế nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt là ly Cà phê sạch, được rang xay tại chỗ với một hương thơm ngây ngất, vị ngòn ngọt để lại hậu vị sau uống làm say lòng những người thưởng thức khó tính nhất

 

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, Giữa những cái nắng oi nồng của Sài Gòn, ghé Lạc Trôi Quán đúng điệu trong một không gian đẹp mắt, ngắm Sài Gòn về đêm, được phục vụ bởi những nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết và thân thiện. Đó chính là những điều tuyệt vời mà Lạc Trôi Quán sẽ mang đến cho bạn.

Lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động, quán luôn chú trọng đến việc sử dụng các loại nguyên liệu tươi ngon mỗi ngày, cách chế biến khéo léo, tỉ mỉ, nhằm mang đến hương vị đặc trưng, đồng thời cung cấp những thực phẩm dinh dưỡng cho thực khách. Bên cạnh đó, đội ngũ đầu bếp và nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo từ Lạc Trôi Quán sẽ khiến bạn không ngần ngại chi tiền cho một buổi tối quây quần cùng gia đình, hoặc hội họp cùng bạn bè.

 

Còn chần chừ gì mà không thưởng thức ngay Lạc Trôi Quán  mang hương vị tự nhiên và đậm đà vào bữa ăn của bạn!

Thông Tin Liên Hệ:

LẠC TRÔI QUÁN

Điện Biên Phủ, P.11, Quận 10

Tel: 0931867727

 

Tags: Quán Cafe Cơm Văn Phòng Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

KAPO - Tiệm Trà Trái Cây Cơm Gà Quận 10

KAPO - Tiệm Trà Trái Cây Cơm Gà Quận 10

KAPO TEA & FOODS - Đ/c: 211 Đường 3/2, P. 11, Quận 10 - Tel: 0932758338 - 0932826456

Quán Cafe Hẻm Hòa Hưng Quận 10

Quán Cafe Hẻm Hòa Hưng Quận 10

CAFE HẺM - Đ/c: 83/10 Hòa Hưng, P.12, Quận 10 - Tel: 0876176066

Quán Sai Kung Coffee Tea Lý Thái Tổ Quận 10

Quán Sai Kung Coffee Tea Lý Thái Tổ Quận 10

SAI-KUNG COFFEE & TEA - Đ/c: 252A Lý Thái Tổ, P. 1, Quận 3 - Tel: 0938584393

Bắp Ú Tea Coffee Lê Văn Sỹ Phú Nhuận

Bắp Ú Tea Coffee Lê Văn Sỹ Phú Nhuận

BẮP.Ú TEA & COFFEE - Đ/c: 225 Lê Văn Sỹ, P. 13, Phú Nhuận - Tel: 0932343791 - 0986683791

M City Coffee - Quán Cafe Cơm Trưa Văn Phòng Nhạc Acoutic Hòa Hưng Quận 10

M City Coffee - Quán Cafe Cơm Trưa Văn Phòng Nhạc Acoutic Hòa Hưng Quận 10

M City Coffee - Đ/c: 91/6H1 Hòa Hưng, P.12, Quận 10 - Tel: 0347743911 - 0901110109