Quán Cafe Điểm Tâm Sáng Cơm Trưa Văn Phòng Quận 3

Lượt xem
8139
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220222151928
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CAU TA COFFEE
Trần Quốc Thảo, P. Võ Thị Sáu, Quận 3

CAU TA COFFEE

Là một quận nằm ngay trung tâm Sài Gòn, Quận 3 là nơi tập trung rất nhiều địa điểm ăn uống nổi tiếng. Trong bài viết sau đây, Địa Điểm Ăn Uống.NET sẽ gợi ý đến bạn những quán cafe Quận 3 cùng thực đơn đồ uống ngon khó cưỡng.

Nhắc đến cafe điểm tâm thì không thể bỏ qua CAU TA COFFEE nằm tại địa chỉ 78 Trần Quốc Thảo - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3. Đây là địa chỉ được gia đình, bạn bè rủ nhau tìm đến. Không gian quán rộng rãi thoáng mát, có bãi đỗ xe hơi. ấn tượng ngay từ cách trang trí bên ngoài cửa hàng, và không thể bỏ qua chất lượng đồ uống cùng hương vị món ăn tuyệt vời tại đây.

Quán thiết kế không gian đẹp mắt, bài trí bố cục gọn gàng, gợi lên sự trẻ trung, tươi mới. Xung quanh quán còn bố trí những tiểu cảnh làm cho không gian thêm thư thái, dễ chịu. CAU TA COFFEE thu hút phần lớn dân văn phòng và sinh viên. Không gian không quá ồn áo thích hợp cho những buổi trao đổi nhóm hay tâm tình bạn bè.

Tại đây quán có một thực đơn nước đa dạng với các loại Cafe, Trà trái cây, Đá xay, Sinh tố, Nước ép,... Một buổi sáng cuối tuần các bạn ghé tại CAU TA COFFEE thưởng thức một ly cà phê cùng tách trà nóng có thể giúp bạn xua tan nỗi căng thẳng sau một tuần làm việc mệt mỏi.

Tùy sở thích, bạn có thể chọn café đen đá, café sữa đá truyền thống để cảm nhận trọn vẹn mùi vị đắng đậm đà của hạt café rang xay. Ngoài ra, CAU TA COFFEE còn có nhiều loại café đá xay thơm ngon độc đáo cho bạn thoải mái lựa chọn.

Bên cạnh cà phê bạn có thể chọn cho mình ly sinh tố, hay nước ép để thay đổi khẩu vị. Menu ở đây có những loại đồ uống được các bạn trẻ yêu mến với mức giá khá ổn.

Ngoài những thức uống thường gặp, ở đây bạn còn được thưởng thức những món điểm tâm thơm ngon mà không cần phải đi đến nơi khác. Thực đơn phong phú các món Điểm Tâm Sáng - Cơm Trưa Văn Phòng cùng giá cả phải chăng chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

Sáng bận rộn hay sáng thong thả thì bạn cũng cần phải nạp năng lượng thì mới có thể bắt đầu một ngày làm việc có hiệu quả được. Quán cafe này sẽ thực sự làm bạn khó quên với một phong cách phục vụ thân thiện và nhiệt tình cùng những khoảnh khắc lý tưởng bên không gian yên bình thoải mái. Quán là địa điểm lý tưởng, nơi tận hưởng những phút giây thư thái, thoải mái nhất sau những bộn bề lo toan của cuộc sống thường nhật.

CAU TA COFFEE

Đ/c: Trần Quốc Thảo, P. Võ Thị Sáu, Quận 3

Tel: 0938532898 - 0926916996

https://diadiemanuong.net.vn/

 

 

Tags: Quán Cafe Điểm Tâm Sáng Cơm Trưa Văn Phòng Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584