Quán Cafe Không Gian Đẹp Khu Trung Sơn

Lượt xem
29078
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016121702
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Coffee & Pizza 

 

Khi nhiều nhà hàng, cà phê lựa chọn cho mình không gian kín, tách hẳn với cái không khí khắc nghiệt của phố thị Sài Gòn, QT.Chapel Coffee & Pizza, tọa lạc tại 136 Đường Số 1, KDC Trung Sơn, Quận 7 đặc trưng với không gian sân vườn mát rượi lại trở thành điểm đến thú vị dành cho thực khách. Trong không gian ngập tràn cây xanh, bạn vừa có thể thưởng thức những món ăn tươi ngon, vừa có thể cảm nhận được nhịp thở sống động của thành phố mang đến những giây phút thư giãn, trải nghiệm hương vị ẩm thực trọn vẹn. Đến với QT.Chapel Coffee , sẽ là cơ hội hấp dẫn để bạn và người thân cùng khám phá một không gian cà phê, hay những món ăn thú vị tại đây.

QT.Chapel Coffee tọa lạc tại khu vực Trung Sơn, Quận 7 quán có không gian rộng rãi, quán nằm đối diện bờ sông mang đến cho bạn cảm giác thoáng mát, dễ chịu, không gian quán thiết kế khá hài hoà, cũng như mang đến cảm giác giao hòa cùng thiên nhiên thật thư thái, mát mẻ. 

Khoảng sân trước của quán rợp những bóng cây, những cành trúc lưa thưa trong gió… tô điểm cho bức tranh thêm phần sinh động và nhiều sắc màu mang đến cho bạn một không gian thoáng mát, chan hòa với thiên nhiên

QT.Chapel Coffee chính là điểm đến hoàn hảo cho mọi cặp đôi, gia đình, người yêu và bè bạn, cùng nhau trò chuyện rôm rả, thưởng thức những thức uống thơm ngon đầy bổ dưỡng, Chắc chắn đây sẽ là một địa điểm mà bạn không dễ dàng bỏ qua nếu bạn là một người yêu Sài Gòn, yêu những giờ cà phê hàn huyên bên bè bạn, hay chỉ đơn giản muốn tìm một góc để suy tư và ngắm nhìn nếp sống của Sài Gòn thân yêu. 

Bàn ghế được trang bị bằng chất liệu gỗ đem đến cảm giác mộc mạc, gần gũi, ấm cúng bao trùm toàn bộ cả không gian. Bạn có thể lựa chọn cho mình những chỗ ngồi mà mình thích, có thể ở trong nhà với phòng lạnh, kết hợp những chiếc ghế sofa êm ái nếu bạn muốn không gian riêng tư, trao đổi công việc, hay yên tĩnh để trò chuyện hoặc có sở thích ngắm đường xá, xe cộ không gian thoải mái thì có thể ngồi ở vỉa hè, ngắm cảnh, cùng bạn bè trò chuyện rôm rả thú vị vô cùng.

Với nhịp sống xô bồ chốn thành thị hay đôi lúc chán cái nóng vội vã ngoài kia, chắc chắn bạn sẽ muốn tìm đến QT.Chapel Coffee, để cảm nhận không gian yên tĩnh hay sống chậm lại với những giây phút ngắm cảnh đường phố Sài Gòn...Đây đang là một trong những địa điểm hẹn hò, gặp gỡ bạn bè để thưởng thức những ly cà phê sóng sánh, đậm đà. 

Không chỉ ấn tượng với không gian, bài trí, tại QT.Chapel Coffee, bạn sẽ được thưởng thức những món thức uống các dòng đá xay cao cấp, rất ngon từ những người pha chế nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt là ly Cà phê sạch, được rang xay tại chỗ với một hương thơm ngây ngất, vị ngòn ngọt để lại hậu vị sau uống làm say lòng những người thưởng thức khó tính nhất. 

Các bạn nữ sợ ăn nhiều sẽ tăng cân, sợ ăn đồ chiên, đồ cay thì cơ thể bị nóng? Nổi mụn? Nay đã có giải pháp để chị em thoải mái ăn uống mà không lo lắng nữa. Chỉ cần gọi 1 ly Detox hay những ly nước ép trái cây tại QT.Chapel Coffee giúp cho cơ thể bạn loại bỏ chất độc, cung cấp nước, vitamin, khoáng chất có lợi ngay cho cơ thể, giúp da sáng, giảm cân, làm đẹp da và chống được lão hoá khi dùng thường xuyên nha!

Giữa guồng quay hối hả của tám tiếng công sở, một bữa đễm tâm sáng, hay cơm trưa đậm đà, thuần Việt không chỉ khiến bạn thỏa mãn vị giác, no lòng, mà còn tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho cơ thể.

Với thực đơn phong phú, món ăn ngon, chất lượng ngon như cơm nhà, menu được thay đổi thường xuyên, giá cả phải chăng QT.Chapel Coffee giúp bạn có những bữa cơm trưa, bữa sáng ngon miệng, đủ chất.

QT.Chapel Coffee phục vụ thực khách những món ăn hấp dẫn từ chế biến món ăn, hương vị cho đến cách trình bày, sẽ làm bạn khó lòng ngừng đũa vì vị ngon hấp dẫn.

Quán phục vụ đa dạng nhiều món ăn đặc trưng như: Bún bò, Hủ tiếu Thái hải sản, Pizza, Bò Beefsteak, Cơm bò Tứ Xuyên,... nên bạn có thể thoải mái thưởng thức mỗi ngày mà không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Bún bò Huế được nấu theo hương vị chính gốc Huế sẽ làm thực khách thích thú bởi vị ngon, đậm đà, vừa miệng của nước dùng thơm thơm mùi sả. Miếng nạm bò mềm ngọt kết hợp cùng chén chấm sa tế sả chắc chắn sẽ làm quí khách không thể ngơi miệng khi thưởng thức.

Hủ Tíếu Thái Hải Sản nghe cái tên lạ lạ, QT.Chapel Coffe chế biến chuẩn mực, hương vị đặc trưng của ẩm thực Thái Lan, hương thơm của sự hoà quyện giữa vị sả, gừng và pha lẫn chút chua nhẹ cho cảm giác như đang thưởng thức món ăn tại đất chùa vàng. Sử dụng nguyên liệu hải sản tươi sống cho thịt tôm mềm ngọt, thịt mực giòn bùi kết hợp cùng vị súp ngọt vừa phải và se cay cho cảm giác. Món này thích hợp cho khách nào thích ăn cay nha!

 

Nếu bạn muốn no lâu, chắc bụng thì có thể gọi món cơm thịt ba rọi, hay cơm bò Tứ Xuyên tại đây nha! Gọi phần cơm có cả chén canh đi kèm, cho bạn đủ chất mà dễ tiêu hơn.

Thịt ba rọi chiên nước mắm rất thích hợp ăn trong mùa đông hay mùa mưa lành lạnh. Từng miếng thịt ba rọi nhìn đơn giản nhưng khi ăn vào cho nhiều cảm giác thích thú. Cái cảm giác cắn nhẹ lần đầu đã ngập chân răng, vị beo béo lan trong miệng. Khi chao miệng nhai lần 1, lần 2 sẽ cảm nhận được mềm thoảng mùi nước mắm của phần thịt và giòn nhẹ của phần da. Các cảm giác ấy làm ta không thể dừng tay, hết cơm lúc nào cũng chẳng hay 

Những món ăn, thức uống tại đây được QT.Chapel Coffee & Pizza luôn chọn lọc kĩ lưỡng, những nguyên liệu, thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng mang đến cho thực khách những món ăn, thức uống vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng tốt nhất.

Hướng tới sự đa dạng trong các món ăn và tiết kiệm hơn cho khách hàng, mỗi tuần QT.Chapel sẽ có nhưng gói combo bao gồm thức ăn và thức uống khác nhau nhằm làm phong phú hơn trong dự chon lựa của các quí khách.

Các combo tuần này:

Combo 11 Hủ tiếu Thái hải sản, 1 cafe sữa lắc (giá 77.000đ) => giảm còn 67.000đ + Tặng thêm dĩa trái cây.

Combo 2: 1 cơm bò Tứ Xuyên, 1 yaourt dẽo (giá 70.000đ) => giảm còn 59.000đ + Tặng thêm dĩa trái cây, chém soup

- Và Combo 3 bao gồm các ưu đãi:

+ Pizza chicken (medium) giá 120.000đ Tặng thêm 1 chai sprite và 1 khoai tây chiên

+ Pizza chicken (lerge) giá 155.000đ Tặng thêm 2 chai coca và 1 khoai tây chiên.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, Giữa những cái nắng oi nồng của Sài Gòn, ghé QT.Chapel Coffee đúng điệu trong một không gian đẹp mắt, được phục vụ bởi những nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết và thân thiện. Đó chính là những điều tuyệt vời mà QT.Chapel Coffee sẽ mang đến cho bạn.

 

QT.Chapel Coffee chính là điểm đến hoàn hảo cho mọi cặp đôi, gia đình, người yêu và bè bạn, quán luôn được các bạn trẻ người nước ngoài tìm đến, mỗi ngày tu6 họp cùng nhau trò chuyện rôm rả, vui tai tìm một chỗ nghỉ chân thật thoải mái hàn huyên bên những câu chuyện đời thường... tiếng nhạc dìu dặt sẽ khiến bạn như quên hết những tất bật của cuộc sống, xua tan hết muộn phiền, âu lo.  Chắc chắn đây sẽ là một địa điểm mà bạn không dễ dàng bỏ qua nếu bạn là một người yêu Sài Gòn, yêu những giờ cà phê hàn huyên bên bè bạn, hay chỉ đơn giản muốn tìm một góc để suy tư và ngắm nhìn nếp sống của Sài Gòn thân yêu. 

Ngoài ra, QT.Chapel Coffee luôn là địa chỉ quen thuộc được các nghệ sĩ diễn viên đến quay flim và thưởng thức nước uống tại đây! Ra uống nước gặp thần tượng yêu thích thì thú vị vô cùng phải không nào

Trong số những thú vui phổ biến nhất của người Sài Gòn, không thể không nhắc đến thói quen đi cà phê. Một góc quán nhỏ, một ly đen sóng sánh, chậm lại một chút thôi đã đủ để bạn thấy cuộc sống thi vị biết dường nào. Nếu bạn muốn tìm đến những giây phút tĩnh lặng, thư thái và nhiều cảm xúc giữa thiên nhiên, đừng bỏ qua địa chỉ quán QT.Chapel Coffee nhé!

Tel: 0933538678 - 097798

Tags: Quán Cafe Không Gian Đẹp Khu Trung Sơn , QT. Chapel Coffee & Pizza

TIN CÙNG LOẠI

Quán Chay Kiều Đàm - Quán Chay Ngon Quận 7

Quán Chay Kiều Đàm - Quán Chay Ngon Quận 7

QUÁN CHAY KIỀU ĐÀM - Đ/c: 793/55/16 Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0903902270 - 0932722200 (Ms.Hòa)

Tôn Nguyên Bảo Quán - Quán Lẩu Nướng Ngon Quận 7

Tôn Nguyên Bảo Quán - Quán Lẩu Nướng Ngon Quận 7

Tôn Nguyên Bảo Quán - Đ/c: 49 Đường Số 65, P. Tân Phong, Quận 7 - Tel: 0904697959 - 0924688889

Quán Bánh Canh Huế Phú Lộc Lê Văn Lương Quận 7

Quán Bánh Canh Huế Phú Lộc Lê Văn Lương Quận 7

Bánh Canh Huế Phú Lộc - Đ/c: 391 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7 - Tel: 0902595617

Quán Bánh Canh Cá Lóc Thảo Uyên Quận 7

Quán Bánh Canh Cá Lóc Thảo Uyên Quận 7

Bánh Canh Cá Lóc Thảo Uyên - Đ/c: 1B Đường số 10, P. Tân Quy, Quận 7 - Tel: 0815209292 - 0833739292

Bánh Canh Cua 611 - Quán Bánh Canh Cua Ngon Quận 7

Bánh Canh Cua 611 - Quán Bánh Canh Cua Ngon Quận 7

BÁNH CANH CUA 611 - Đ/c: 611 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0706636668 - 0396655339

Quán The Lucky House Quận 7

Quán The Lucky House Quận 7

THE LUCKY HOUSE - Đ/c: 166 Đường 79, P. Tân Quy, Quận 7 - Hotline: 0903801677

Lộ Thiên Beer Garden Quận 7

Lộ Thiên Beer Garden Quận 7

LỘ THIÊN QUÁN - Đ/c: 73 Đường 37, P. Tân Quy, Quận 7 - Tel: 0912577977

Tiệm Bún Quậy Đà Lạt Chi Nhánh TPHCM

Tiệm Bún Quậy Đà Lạt Chi Nhánh TPHCM

Tiệm Bún Quậy Đà Lạt (HCM) - Đ/c: 621A Nguyễn Thị Thập (Đối diện Lotte Mart Q.7), P. Tân Hưng, Q.7, TP. HCM - Tel: 0942220797

Quán Nem Nướng Nha Trang Ngon Ở Quận 7

Quán Nem Nướng Nha Trang Ngon Ở Quận 7

NEM NƯỚNG NHA TRANG - Đ/c: 45 Lâm Văn Bền, P. Tân Thuận Tây, Quận 7 - Tel: 0904752464

Quán Bún Bò Cô Lệ Quận 7

Quán Bún Bò Cô Lệ Quận 7

BÚN BÒ CÔ LỆ - Đ/c: Số 19 Đường Số 9, P. Tân Kiểng, Quận 7 - Tel: 0979356098

Quán Ốc Ngon và Xịn ở Quận 7

Quán Ốc Ngon và Xịn ở Quận 7

ỐC XỊNN - Đ/c: 178/4A Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0932781791

Đậu Hủ Hấp Rau Răm Thành Hý Quận 7

Đậu Hủ Hấp Rau Răm Thành Hý Quận 7

Đậu Hủ Hấp Rau Răm Thành Hý - Đ/c: 701/20/14B Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0968152693 - 0704417614

Quán Bò Lá Lốt, Bò Mỡ Chài, Nem Nướng Ngon Quận 7

Quán Bò Lá Lốt, Bò Mỡ Chài, Nem Nướng Ngon Quận 7

Bò Lá Lốt Ngọc Huyền - Đ/c: 595 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7 - Tel: 0977583861, Zalo: 0901951053

Lẩu Bò Liên Dương - Quán Lẩu Bò Ngon Quận 7

Lẩu Bò Liên Dương - Quán Lẩu Bò Ngon Quận 7

LẨU BÒ LIÊN DƯƠNG - Đ/c: 14 Đường số 10, P. Tân Quy, Quận 7 - Tel: 0937388228

Quán Hủ Tiếu Nam Vang Đệ Nhất Quận 7

Quán Hủ Tiếu Nam Vang Đệ Nhất Quận 7

Hủ Tiếu Nam Vang Đệ Nhất 2 - Đ/c: Số 4 Đường số 10, P. Tân Kiểng, Quận 7 - Tel: 0898924065

Quán Phở Bò Phở Dê Ngon Quận 7

Quán Phở Bò Phở Dê Ngon Quận 7

PHỞ BÒ - DÊ 79 - Đ/c: 143A Đường số 79, P. Tân Quy, Quận 7 - Tel: 0969826286

Giò Heo Muối Nguyễn Gia Quận 7

Giò Heo Muối Nguyễn Gia Quận 7

Giò Heo Muối Nguyễn Gia - Đ/c: 68 Mai Văn Vĩnh, P. Tân Quy, Quận 7 - Tel: 0964026538

Tiệm Xiên Thịt Nướng, Lẩu Nhúng Ngon Quận 7

Tiệm Xiên Thịt Nướng, Lẩu Nhúng Ngon Quận 7

Lửa Đỏ BBQ & Hotpot - Đ/c: 39 Đường Số 14, P. Tân Quy, Quận 7 - Tel: 0975913723

Quán Bún Đậu Mắm Tôm 1986 Ở Quận 7

Quán Bún Đậu Mắm Tôm 1986 Ở Quận 7

Bún Đậu Mắm Tôm 1986 - Đ/c: 49 Mai Văn Vĩnh, P. Tân Quy, Quận 7 - Tel: 0859381986

Quán Vườn Quê - Chuyên Heo Tộc, Vịt Cỏ ở Quận 7

Quán Vườn Quê - Chuyên Heo Tộc, Vịt Cỏ ở Quận 7

QUÁN VƯỜN QUÊ - Đ/c: 11 Đường số 2, P. Tân Kiểng, Quận 7 - Tel: 0901000078