Quán Cafe Máy Lạnh Quận 1

Lượt xem
11016
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019091401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HÀ VY COFFEE
Phạm Viết Chánh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

HÀ VY COFFEE

Cafe nhé! Quán nào bây giờ? Tìm ngay một góc cho riêng mình, nơi mà Địa điểm ăn uống sắp giới thiệu, hi vọng bạn sẽ có thêm cho mình một quán cafe lý tưởng.

Tọa lạc tại địa chỉ 59 Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hà Vy Coffee là một địa điểm café lý tưởng dành cho những ai muốn tìm 1 không gian yên tĩnh để làm việc, để giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống hằng ngày. Bạn cần địa điểm tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho gia đình, bạn bè hay tổ chức một buổi offline với không gian rộng rãi, thoải mái. Cái tên Hà Vy Coffee thật dễ nhớ, luôn để lại ấn tượng cho bất kì ai đã từng ghé qua nơi đây với không gian yên tĩnh .

Khởi đầu ngày mới bằng 1 ly cà phê đậm đà, nạp năng lượng cho ngày dài đầy bận rộn. Đến với Hà Vy Coffee, bạn không phải lo lắng “Sáng nay mình ăn gì?” hay “Trưa nay mình nên ăn gì đây!” vì Hà Vy Coffee luôn mang đến cho bạn vô vàng sự lựa chọn. 

Không gian có 1 trệt và 1 lầu, gồm 4 khu vực với 4 phong cách khác nhau bạn có thể vô tư chọn cho mình một góc ngồi riêng tư để làm việc, đọc sách báo, xem phim hay một góc ngồi thoải mái trò chuyện, tán gẫu với bạn bè, gặp gỡ đối tác. Hà Vy Coffee mang đến cho bạn cảm giác tách biệt với những ồn ào, mỏi mệt của nhịp sống phố phường để bạn thấy lòng mình dịu lại, xua tan những muộn phiền trong cuộc sống tất bật hàng ngày.

Không gian đầu tiên, Hà Vy Coffee được trang trí theo phong cách sân vườn, giàn lá dây leo, giàn hoa đầy sắc màu cùng với cây Si cổ thụ tán lá rộng che mát cả không gian, nơi đây bạn có thể nhâm nhi một tách trà, một ly cafe đậm đà hay một ly sinh tố trái cây thanh mát để ngắm dòng người vội vã, tấp nập ngoài kia.

 

Bước tiếp vào bên trong, Hà Vy Coffee sẽ gây ấn tượng bởi một không gian được thiết kế hiện đại với những bộ bàn ghế sofa sang trọng ở tầng trệt và tầng lửng, được điểm tô bằng những chiếc đèn vàng tỏa ánh sáng dịu nhẹ. Vào không gian bên trong, bạn dường như tách biệt khỏi nơi phố xá ồn ào, náo nhiệt và thưởng thức tách cafe thả mình vào dòng nhạc êm ả.

Bạn có thể ngã lưng trên những chiếc ghế êm ái và nhắm mắt tận hưởng những khoảnh khắc êm đềm cùng dòng nhạc nhẹ nhàng mà Hà Vy Coffee mang đến. Thưởng thức các món cơm văn phòng kèm với 1 ly nước ép, sinh tố nạp năng lượng để tiếp tục công việc cho buổi chiều. Đặc biệt, cơm văn phòng nơi đây rất đa dạng, các món được thay đổi mỗi ngày, mỗi tuần.

Đối với dân văn phòng, giấc ngủ trưa là rất quan trọng bởi nó sẽ tiếp thêm 1 phần năng lượng để bạn có thể tiếp tục công việc của mình. Hiểu được điều đó, Hà Vy Coffee đã bố trí khu vực lầu 1 yên tĩnh, làm nơi để bạn có thể ngã mình đánh một giấc ngủ trưa.

Nếu thích hương vị café thơm nồng, ngọt đắng, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly café nóng, café đá hay các tên gọi thông thường “đen đá”, “nâu đá” tùy theo khẩu vị. Đặc biệt, Hà Vy Coffee sẽ đem đến cho bạn hương vị café đích thực khi sử dụng cà phê sạch không hóa chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt café tốt nhất để những tách cà phê Hà Vy đem đến cho khách hàng luôn là những tách cà phê chất lượng.

 

Các loại nước trái cây đặc biệt được nhiều người yêu thích không chỉ bởi vẻ bắt mắt, mùi thơm hấp dẫn mà còn có vị chua ngọt nhẹ của trà. Chỉ cần ngửi thôi đã muốn thử uống ngay rồi. Vì vậy, vào những ngày trời nắng thì bạn hãy gọi ngay một ly nước trái cây mát lạnh này nhé. Không chỉ thơm ngon mà nó rất tốt cho sức khỏe đấy!

Đặc biệt, Hà Vy Coffee còn là nơi có không gian rộng rãi, thoải mái để bạn có thể tổ chức buổi tiệc sinh nhật, buổi offline, họp mặt bạn bè cũ,v...v.... Không gian đẹp, hiện đại cùng với thức uống đa dạng, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ góp phần bữa tiệc của bạn trở nên đáng nhớ hơn!

 

Đến với Hà Vy Coffee, bạn cũng sẽ hài lòng với phong cách phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo của đội ngũ nhân viên phục vụ ở đây. Với những nụ cười thân thiện, các nhân viên của Hà Vy sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

HÀ VY COFFEE

 Phạm Viết Chánh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

  0907015927

 

Tags: Hà Vy Coffee , Quán Cafe Máy Lạnh Quận 1 , cơm văn phòng

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

KAPOK KAFE & TEA - Đ/c: 21 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 - Tel: 0938149828

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 207/12 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

CÓC ỔI MÍA GHIM - Đ/c: 339 Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Quận 1 - Tel: 0909930222 - 0899899912

Quán Ngon Cafe Hồ Tùng Mậu Quận 1

Quán Ngon Cafe Hồ Tùng Mậu Quận 1

NGON CAFE - Đ/c: 91 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Quận 1 - Tel: 0939105948

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

TRẠM 1 COCKTAIL & BEER - Đ/c: 100/15 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 - Tel: 0988888784

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

TIỆM TRÁI CÂY LOIS - Đ/c: 301B Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Quận 1 - Tel: 0908115582

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 12B Bến Thành, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

KIMS CHÈ THÁI - Đ/c: 82 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel/ Zalo: 0878206888

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

DỪA SÁP COCOMIN - Đ/c: 202 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0896404787

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

CALORIES - DRINKS AND FOODS - Đ/c: 2D Nguyễn Thành Ý, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0385995201

ST Sweet Coffee Tea Ký Con Quận 1

ST Sweet Coffee Tea Ký Con Quận 1

ST SWEET COFFEE & TEA - Đ/c: 176 -178 Ký Con, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1 - Tel: 02871008282