Quán Cafe Ngon Quận 3

Lượt xem
6542
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2018031702
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

KFIN CAFE
Võ Thị Sáu, P.7, Quận 3.

KFIN CAFE

 

Kfin Coffee Shop là nơi để bạn tìm cho mình một góc nhỏ của tâm hồn, tạm xa cái ồn ào náo nhiệt và xô bồ ngoài kia, để trải lòng mình với trang sách, ánh đèn và khúc nhạc tỉ tê bên tai. Đến Kfin Coffee Shop để thấy lòng thênh thang và nhẹ nhàng hơn. Đó là những gì những vị khách cảm nhận được khi một lần đến với Kfin Coffee Shop một quán cafe đẹp trên đường Võ Thị Sáu.

Không gian ấm áp, nhẹ nhàng, yên tĩnh và mát mẻ, các chi tiết mỹ thuật được sắp xếp, kỹ lưỡng, chi tiết và đồng bộ tạo nên một khung cảnh đẹp, là nơi lưu giữ những khoảnh khắc riêng cho bạn.

 

 Mỗi khu vực trong quán lại mở ra một không gian khác nhau. Buổi tối quán tạo nên một không gian lãng mạn với ánh đèn vàng ấm cúng, đây cũng là lý do mà nhiều cặp đôi chọn nơi này là địa điểm hẹn hò.

Gác lại  sự náo nhiệt của xe cộ, của nhịp sống hối hả ngoài kia. Kfin hiện lên trong mắt người ta như một chốn yên bình và sâu lắng, là nơi tuyệt vời cho những ai muốn đi cà phê hàn huyên tâm sự nhẹ nhàng. Với lối kiến trúc và bố cục trẻ trung kết hợp sự thông minh, đơn giản đến bất ngờ trong từng chi tiết, không gian cà phê rộng, đa phần là không gian mở nên rất thoáng mát rất thích hợp cho những ai muốn ngồi một mình làm việc.

Đồ uống tại Kfin Coffee Shop khá đa dạng từ cà phê quán tự rang xay, sinh tố, nước ép tươi mát… đến các món đặc trưng của riêng Kfin như Chanh dây Quế, Dâu Gừng, Đậu phộng đá xay, Trà Phổ Nhĩ kem phômai.Ngoài ra,  Kfin còn phục vụ các loại Cocktails cơ bản và cung cấp cá phê hạt theo yêu cầu của khách hàng.

TRÀ PHỔ NHĨ KEM PHÔ MAI

ĐẬU PHỘNG ĐÁ XAY

CAMPUCCINO

DAU GƯNG ĐÁ XAY

Kfin Coffee Shop còn phục vụ cả cơm trưa văn phòng,và các món ăn đa dạng như: phở bò, bún chả giò, bún thái bạch tuộc, bò né ốp la, các món chay…

BÚN THÁI BẠCH TUỘC

PHỞ BÒ

BÚN THỊT XÀO BÒ.

ĐẬU HŨ XÀO NẤM

BÚN CHẢ GIÒ CHAY

CƠM TRƯA VĂN PHÒNG

Cơm văn phòng được Kfin phục vụ từ thứ 2 đến thứ 6, menu thay đổi hằng tuần, 05 món nhưng rất đa dạng, đồ ăn luôn tươi mới, khách order mới bắt đầu nấu. Một phần bao gồm đầy đủ cơm, đồ mặn, rau xào, salad và canh, đặc biệt, các món bò Kfin đều sử dụng thịt bò Úc. Ngoài ra các món chay, món bún, phở và bò né, Kfin phục vụ xuyên suốt. Riêng cuối tuần, Kfin không phục vụ cơm văn phòng, nhưng có thêm 02 món cơm đặc biệt là cơm chiên Hải sản Ốp la và cơm chiên Bò- Ốp la. Kfin luôn cố gắng tự làm mọi thứ từ sa tế, hành phi, tóp mỡ, mỡ hành, các loại sauce chế biến món ăn... nên luôn đảm bảo chất lượng đến mức tối đa.

CƠM CHIÊN - BÒ ỐP LA

Không chỉ phục vụ những thức ăn phù hợp cho người Việt mà còn có thêm các món Tây hấp dẫn cho những bạn nào là tín đồ của món tây và khách hàng nước ngoài, nhìn thôi cũng đã thấy hấp dẫn và ngon rồi đúng không nào?

Nhà hàng chuyên về món Âu, các món ăn ở đây được đánh giá rất tốt, không những ngon, đa dạng mà còn rất bắt mắt.

Thưởng thức món Âu không chỉ ở món ăn, mà còn là rượu vang hay cocktails và không gian lãng mạn thì mới trọn vẹn. Những điểm đó luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận cho các đầu bếp cũng như là nguồn khơi dậy đam mê ẩm thực của những thực khách sành ăn. Vì nguyên liệu để chế biến những món ăn này thường rất cao cấp, chính vì vậy giá cả của chúng cũng có phần cao hơn những món khác. Nhưng với sự khéo léo trong việc sử dụng  nguyên liệu một cách hợp lý, nên tại Kfin sẽ phục vụ mọi người món Tây với giá cả dễ chịu hơn nhiều.

 

 

 

BEEFSTEAK

CÁNH GÀ BUFFALO

SOUP KEM KHOAI TÂY

BOLOGNESESPAGHETTI

BEFFSTEAK

BURGER BÒ

KHOAI TÂY CHIÊN SỐT BÒ PHÔ MAI

CÁNH GÀ BUFFALO

Đặc biệt là tại Kfin Coffee Shop có không gian rộng, lãng mạn hài hòa nên các bạn trẻ có thể tụ tập bạn bè và tổ chức các buổi họp mặt và các bữa tiệc sinh nhật hoành tráng cho bản thân, cho bạn bè, và người thương của mình...

 

 

 

Các bạn đã ghé qua Kfin Coffee Shop chưa? Nếu chưa có dịp ghé thăm thì hãy một lần ghé qua để cho mình cảm nhận từ những món ăn thức uống của quán nhé, Kfin Coffee Shop đảm bảo sẽ không làm cho các bạn thất vọng với những khách hàng khó tính nhất.

KFIN CAFE

 Võ Thị Sáu, P.7, Quận 3.

Tel: 0903557084.

 

Tags: Quán Cafe Ngon Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584