Quán Cafe View Đẹp Quận 1

Lượt xem
5734
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020081006
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Beanthere Cafe
Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1

Beanthere Cafe nằm ở một không gian tách biệt hoàn toàn, muốn đến được đây thì bạn phải leo hẳn 7 tầng lầu đấy nhé. Beanthere sẽ là nơi lý tưởng dành cho những bạn nào muốn ẩn nấp giữa nhịp sống ồn sào của phố thị. Các bạn cứ đến số 49 Đồng Khởi sẽ có các chú bảo vệ của quán giữ xe miễn phí nhé.

Beanthere mang một không gian nhẹ nhàng, xen lẫn cây cối và cách bày trí sáng tạo làm nơi đây vừa đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Bean sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn: là nơi yên tĩnh để làm việc, nơi thoải mái để thư giãn, chốn riêng tư để hẹn hò...

Không chỉ là một quán cà phê có view siêu đẹp, chất lượng các món trong thực đơn ở Beanthere Cafe không chê vào đâu được với cà phê hand-brew đậm đà, hạt nhập khẩu từ Honduras và nước ép với nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng để đảm bảo sức khoẻ cho bạn. Và để bảo vệ môi trường nên Bean không dùng ly, muỗng hay bất cứ vật dụng bằng nhựa nào nhé. 

Ngoài hương vị cafe quen thuộc như Đen Đá, Nâu Đá, Bạc Xỉu thì cafe kiểu Âu cũng đang dần chinh phục được các tín đồ mê cafe. Ở Beanthere còn dành cả một khoảng trời cho các loại cafe pha máy như Espresso, Latte và cả Cold Brew. Tò mò vị cafe ở Bean thế nào thì ngại gì mà không đến thử nhỉ?

Nhuỵ hoa nghệ tây với các vitamin tốt cho hệ miễn dịch đã được Beanthere sáng tạo nên món Latte Nhuỵ Hoa Nghệ Tây với vị thơm dịu từ nhuỵ hoa hoà với chút béo ngậy từ latte và mùi đặc trưng của tinh bột nghệ lại trở thành thứ “vũ khí tối thượng” chống lại cái lạnh từ những cơn mưa rào đó nhe! Nếu cảm thấy mệt mỏi, một cốc Latte Nhuỵ Hoa Nghệ Tây sẽ làm đầy bình năng lượng của bạn.

Hay nhâm nhi chút vị thanh mát của Trà Vải Thanh Long nhé! Chứa một lượng lớn Vitamin C, món trà này sẽ là thức uống vô cùng thích hợp để làm dịu đi cơn nắng hè lại còn khoác lên màu đỏ xinh xắn để sống ảo nè.

Không chỉ là một quán cafe, Beanthere còn là một tiệm Beer Rooftop với sự góp mặt của bé bia mới có tên là Tê Tê - cái tên hẳn không còn xa lạ với các tín đồ bia thủ công. Hiện Beanthere có 3 dòng Tê Tê gồm White Ale, Electric IPA và Mellow Red với mùi vị khác lạ, chờ các bạn đến “feeling tê tê” cùng đây.

Với những bữa ăn chính trong ngày, ngoài các món mang phong vị Việt Nam thì việc “đổi gió” sang các món Tây cũng rất được ưa chuộng đúng không nè? Khi ghé thăm Bean, các bạn khách rất thích gọi một món mặn để thưởng thức kèm thức uống, các món ở Bean dàn trải từ ẩm thực Ý được chế biến phù hợp cho cả các bạn ăn mặn lẫn ăn chay, đến các món Á. Beanthere luôn cố gắng mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất đến các bạn với nguồn thực phẩm có nguồn gốc và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, vậy nên hãy yên tâm thưởng thức các món ăn do Bean chế biến nhé!

Ngoài là một quán cafe - beer rooftop nho nhỏ nép mình bên góc trung tâm sầm uất, Beanthere còn là chốn lí tưởng để tổ chức các sự kiện be bé đến to to. Hãy liên hệ với Bean trước để Bean có sự chuẩn bị chu đáo nhất dành cho bạn nhé.

Beanthere Cafe

Đ/c:  Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1

Tel: 0982964087

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 

Tags: Quán Cafe View Đẹp Quận 1 , Beanthere Cafe

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

KAPOK KAFE & TEA - Đ/c: 21 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 - Tel: 0938149828

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 207/12 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

CÓC ỔI MÍA GHIM - Đ/c: 339 Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Quận 1 - Tel: 0909930222 - 0899899912

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

TRẠM 1 COCKTAIL & BEER - Đ/c: 100/15 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 - Tel: 0988888784

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

TIỆM TRÁI CÂY LOIS - Đ/c: 301B Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Quận 1 - Tel: 0908115582

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 12B Bến Thành, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

KIMS CHÈ THÁI - Đ/c: 82 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel/ Zalo: 0878206888

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

DỪA SÁP COCOMIN - Đ/c: 202 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0896404787

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

CALORIES - DRINKS AND FOODS - Đ/c: 2D Nguyễn Thành Ý, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0385995201