Quán Chè Thái Đà Nẵng Ở Sài Gòn

Lượt xem
4919
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020060302
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CHÈ THÁI ĐÀ NẴNG
Nguyễn Hồng Đào, P.14, Tân Bình

CHÈ THÁI ĐÀ NẴNG

Nguyễn Hồng Đào, P.14, Tân Bình

Thời gian hoạt động: 15:00 - 22:00

 

Chè Thái từ lâu đã trở thành một món ăn vặt phổ biến trong những ngày hè nắng nóng như thế này. Hương vị sầu riêng đặc trưng hòa cùng với các loại topping làm cho thực khách không khỏi trầm trồ khen ngợi.

Chè Thái Đà Nẵng ở 265 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình hội tụ đủ mọi yếu tố để tạo dựng nên lòng tin cho thực khách như độ thơm ngon của chè, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nhân viên phục vụ nhiệt tình thân thiện.

Thực khách đến quán Chè Thái Đà Nẵng có thể thưởng thức nhiều món chè khác nhau cùng với những món như Sâm bổ lượng, Sinh tố, Trà đào, Nước mía, Cacao dừa... Nhưng nổi tiếng nhất ở đây có lẽ vẫn là món chè Thái được nhiều người ưa thích và lựa chọn.

Chè Thái ở đây được thực khách yêu thích nhờ hương vị thơm ngon, màu sắc nổi bật bắt mắt cuốn hút người ăn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Nguyên liệu để làm chè Thái được chuẩn bị kĩ càng đa dạng như mít, sầu riêng, nhãn đi cùng với các loại thạch, đậu phộng. Sầu riêng được nấu thành nước cốt mang mùi hương rất đặc trưng của món chè Thái tạo nên vị ngọt, béo, thanh đậm đà.

Chè Thái Đà Nẵng là một quán bình dân nhưng không vì vậy mà chất lượng của quán kém. Vì vậy, đây hứa hẹn sẽ là địa điểm ăn vặt lý tưởng dành cho các bạn đấy.

CHÈ THÁI ĐÀ NẴNG

 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Tân Bình

Tel: 0707197568

 

Tags: Quán Chè Thái Đà Nẵng Ở Sài Gòn , Chè Thái Đà Nẵng

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879