Quán Chuyên Món Dê, Bia Tươi Ngon Ở Vĩnh Long

Lượt xem
4118
Phạm vi
Vĩnh Long
Mã tin
20220725112244
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

DÊ THẬT
Nguyễn Văn Thiệt, Khóm 2, P.3, TP. Vĩnh Long

DÊ THẬT

Đ/c:  Nguyễn Văn Thiệt, Khóm 2, P.3, TP. Vĩnh Long

 

Ẩm thực hiện nay rất đa dạng, có rất nhiều món ăn ngon và lẩu là một những món đặc sắc và lý tưởng bạn bè họp mặt để thưởng thức chung. Lẩu là một trong những món ăn quen thuộc, bạn là fan của các món lẩu? Bạn ở tại Vĩnh Long? Vậy bạn đã thưởng thức hết những món lẩu ở đây chưa?

 

 

Dê Thật chuyên phục vụ các món ăn chế biến từ thịt dê tươi sống có tiếng tại 168 Nguyễn Văn Thiệt, TP. Vĩnh Long. Dù chỉ một lần ghé đến, bạn sẽ cảm nhận được một nét độc đáo riêng nhưng tụ lại vẫn chỉ có 1 chữ - TUYỆT.

Thực đơn của Dê Thật cũng đa dạng khác nhau nhưng các món dê tại Dê Thật có hương vị đậm đà không thể lẫn vào đâu được. Thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, mới, lạ được chế biến qua các tay đầu bếp được đào tạo chuyên nghiệp với các món hấp - nướng - lẩu.

Dê Thật có những món ăn hấp dẫn với một thực đơn đa dạng và nhiều món ăn khác. Ở đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi khâu nguyên liệu rất tươi sống, dê đạt chất lượng nhất để đảm bảo mang lại hương vị tươi ngon nhất cho quý khách hàng.

✅ Dê xào lăn

✅ Ngọc dương tiềm

✅ Dê nướng

✅ Xương ống tiềm

✅ Dê hấp muối sả

✅ Cari dê

✅ Thăn dê bách hoa

✅ Dê tái chanh

✅ Lẩu dê đặc biệt

✅ Dê um dừa xiêm

✅ Cổ luộc cuốn rau rừng

✅ Dê khói lửa

✅ Sườn nướng

✅ Dê nhúng huyết

✅ Dê hấp tía tô

✅ Đùi Tùng Xẻo

✅ Đùi 3 Món

Ở đây dê nướng có ngũ vị thơm ngon.được tẩm ướp và nướng sẵn kèm theo đậu bắp luộc, với gia vị là chao và ớt xay. Có thể coi đây là “đặc sản” của quán, miếng dày và giòn, thấm gia vị tẩm ướp khác lạ, không mỏng dính và nhạt như những quán dê nướng khác, còn thịt dê nướng thì được ướp kỹ, không hôi mùi dê nên rất vừa miệng thực khách. 

Dê hấp tía tô với hương vị thơm ngon, ngọt tự nhiên của thịt, kết hợp với mùi thơm của sả, gừng, lá tía tô, đảm bảo mọi người sẽ không thể nào quên được món ăn vô cùng tuyệt vời này. Đây cũng là một món ăn vừa ngon miệng lại rất bổ dưỡng. Thịt dê khi kết hợp với lá tía tô sẽ tạo nên một món ăn ngon miệng, có tác dụng giải nhiệt. Món thịt dê hấp lá tía tô sẽ đậm đà hơn khi bạn chấm với tương gừng.

Tất nhiên quán dê là không thể không có món Lẩu dê rồi. Phải nói lẩu dê ở đây phải nói cực chất, bên trong nồi lẩu có khoai môn ăn cực kỳ ngon, đậu hũ chiên, củ sen, thịt dê... Bạn có thể kêu thêm thịt nếu thích nè. Nước lẩu siêu đậm đà được xử lý không có mùi hôi của dê, vị ngọt thanh nhẹ. Đảm bảo ăn là ghiền.

Ngoài ra đến nơi đây khách hàng còn được thưởng thức nhiều món ăn mới lạ, độc nhất với nguyên liệu được đảm bảo tuyệt đối 100% về chất lượng và được chế biến rất công phu bởi đầu bếp lành nghề.

Bia tươi hay còn gọi là draft beer, trong quá trình lên men và ủ bia không có bất kỳ chất bảo quản nào nên khi uống vẫn thấy được cảm giác tươi ngon. Bia tươi sẽ có độ đậm đặc nhiều hơn các loại bia đóng chai, lon. Khi uống bia thường có vị đắng hoặc cặn men bên trong. Hương thơm và hương vị của bia tươi rất dễ chịu, độ cồn nhẹ và mát hơn so với các dòng bia khác.

Đi kèm với không gian rộng rãi cùng những khu vực chòi lá mát mẻ là các món ăn ngon là một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẽ làm hài lòng các thực khách khi đến với Dê Thật. Quán Dê Thật này hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bạn và gia đình vào những ngày cuối tuần!

DÊ THẬT

Đ/c:  Nguyễn Văn Thiệt, Khóm 2, P.3, TP. Vĩnh Long

Tel: 0908195350

https://diadiemanuong.net.vn/

 

 

Tags: Quán Chuyên Món Dê , Bia Tươi Ngon Ở Vĩnh Long

TIN CÙNG LOẠI

Quán Bún Bò Hương Thanh Lái Thiêu Bình Dương

Quán Bún Bò Hương Thanh Lái Thiêu Bình Dương

Bún Bò Huế Hương Thanh - Đ/c: A5 Châu Văn Tiếp, P. Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương - Hotline: 0901383767