Quán Coffee Acoustic Quận 10

Lượt xem
6669
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018111706
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Lisa Acoustic Coffee
Thành Thái, P.13, Quận 10

Lisa Acoustic Coffee

 

Café dường như là thú vui chưa bao giờ nhàm chán với bất cứ ai. Người ta chọn café để khởi đầu một ngày mới, để tìm cảm hứng sáng tạo, để thư giãn sau những giờ bận rộn. Và đôi khi, người ta đi café chỉ để tìm một không gian lắng đọng để nhìn lại bản thân và chiêm nghiệm về cuộc sống... Và Lisa Acoustic Coffee chính là lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai đang muốn tìm một góc nhỏ yên bình cho những buổi café đầy ý nghĩa cùng bạn bè, người thân.

Nằm nép mình trong một con hẻm trên đường Thành Thái, P.13, Quận 10 Lisa Acoustic Coffee  sở hữu một không gian vô cùng độc đáo: mộc nhưng không thô, đơn giản nhưng tinh tế. Quả thật, lối thiết kế vừa cổ điển, vừa hiện đại đã đem đến cho Lisa Acoustic Coffee  một bầu không khí ấm áp, lãng mạn và bình yên đến lạ.

Bước vào Lisa Acoustic Coffee, bạn sẽ cảm nhận được một không gian café là một ngôi nhà bằng gạch cũ với những bộ bàn ghế, những ngọn đèn dường như cũng rất xưa được bày trí rất tinh tế. Ngồi ở đây, bạn có cảm giác như đang lạc vào một miền ký ức xa xăm nào đó, để thấy lòng lắng đọng và an nhiên hơn sau những phút xô bồ.

Đến với Lisa Acoustic Coffee , dù bạn đi một mình hay đi với một nhóm đông bạn bè, dù bất cứ thời gian nào, ngày nắng hay ngày mưa,… bạn cũng tìm được cho mình những khoảng thời gian thật sự ý nghĩa và thi vị. Bởi Lisa Acoustic Coffee đủ lãng mạn cho những người đang yêu, đủ yên tĩnh cho những ai đang tìm một khoảng lặng cho riêng mình, và cũng đủ tươi trẻ cho những cuộc trò chuyện, sum họp bạn bè.

 

Đặc biệt nhất, đến với Lisa Acoustic Coffee , bạn còn có cơ hội được thưởng thức những đêm nhạc Acoustic vô cùng lãng mạn. Trong không gian giản dị và ấm cúng, âm thanh mộc, giọng hát mộc của dòng nhạc Acoustic dường như được thăng hoa hơn bao giờ hết. Đắm mình trong những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, hít một hơi khoan khoái bầu không khí thoáng đãng rồi nhấp thêm ngụm cafe đậm đà, đời thật còn gì thú vị hơn.

Ngoài không gian và âm nhạc, Lisa Acoustic Coffee còn làm hài lòng thực khách bằng một thực đơn rất đa dạng, nhiều món uống thơm ngon, mang hương vị đặc trưng khó có thể trộn lẫn. Từ các loại café, trà, rượu vang… đều có mặt tại Lisa Acoustic Coffee. Các loại thức uống được pha chế tỉ mỉ, bằng các nguyên liệu tươi ngon, chất lượng, trình bày bắt mắt, đáp ứng khẩu vị của mọi thực khách.

 

Bên cạnh đó, Lisa Acoustic Coffee  với đội ngũ nhân viên lịch sự, trẻ trung, thân thiện cũng sẽ góp phần đem đến cho bạn những phút giây thư giãn, café thật sự ấn tượng. Với rất nhiều ưu điểm, Lisa Acoustic Coffee  xứng đáng là điểm đến tuyệt vời cho bạn và người thân.

Lisa Acoustic Coffee

 Thành Thái, P.13, Quận 10

 

Tel: 0924317737

 

Tags: Lisa Acoustic Coffee , Quán Coffee Acoustic Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

KAPO - Tiệm Trà Trái Cây Cơm Gà Quận 10

KAPO - Tiệm Trà Trái Cây Cơm Gà Quận 10

KAPO TEA & FOODS - Đ/c: 211 Đường 3/2, P. 11, Quận 10 - Tel: 0932758338 - 0932826456

Quán Cafe Hẻm Hòa Hưng Quận 10

Quán Cafe Hẻm Hòa Hưng Quận 10

CAFE HẺM - Đ/c: 83/10 Hòa Hưng, P.12, Quận 10 - Tel: 0876176066

Quán Sai Kung Coffee Tea Lý Thái Tổ Quận 10

Quán Sai Kung Coffee Tea Lý Thái Tổ Quận 10

SAI-KUNG COFFEE & TEA - Đ/c: 252A Lý Thái Tổ, P. 1, Quận 3 - Tel: 0938584393

Bắp Ú Tea Coffee Lê Văn Sỹ Phú Nhuận

Bắp Ú Tea Coffee Lê Văn Sỹ Phú Nhuận

BẮP.Ú TEA & COFFEE - Đ/c: 225 Lê Văn Sỹ, P. 13, Phú Nhuận - Tel: 0932343791 - 0986683791