Quán Coffee Ly Cối Quận 3

Lượt xem
9933
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018030205
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Coffee Ly Cối
Điện Biên Phủ - P7 - Q3.

Coffee Ly Cối

 

 

Thành phố TPHCM là một trong những thành phố đẹp, đáng sống nhất tại Việt Nam. Ngoài những món ăn đặc trưng, Sài Gòn được biết đến với rất nhiều điểm cafe nổi tiếng và thú vị. Sau đây chúng ta cùng ghé qua  quán cafe đẹp ở Sài Gòn mà bạn không thể bỏ qua khi đặt chân đến đây, đó là quán cafe Ly Cối.

Nằm trên đường Điện Biên Phủ. Ngay từ khi bước vào, bạn sẽ như lạc vào một không gian ấm cúng, có một sự khác biệt so với quán cà phê khác, Nếu bạn muốn quay về thời “ông bà anh” để diễn sâu, sống ảo thì đây quả là một địa chỉ hàng đầu để trải nghiệm.. làm thỏa mãn và tạo đem lại cho bạn những bức hình đẹp nhất.

Không gian của cafe Ly Cối. khá rộng rãi và thoáng mát, cả bên trong quán lẫn ngoài trời. Cách bày trí mỗi góc được chăm chút tinh tế và hài hòa với tổng thể, hầu như ở mỗi góc ngồi bạn đều có thể tìm được cho mình một góc để chụp ảnh cùng bè bạn. Ngoài ra đồ uống ở quán được đánh giá là ngon, đa dạng, thêm vào đó kiểu ly nghiêng độc đáo cũng rất ghi điểm.

 

Ngoài những ly cafe ra thì bạn có thể thưởng thức những bữa cơm văn phòng với nhiều món cho bạn lựa chọn, và bạn có gọi đặt cơm cho mình...Cafe Ly Cối luôn có những nhân viên tận tình phục vụ khách hàng (mọi người vui lòng gọi đặt cơm trước 11h30)....và nhận đặt tiệc, Thời gian mở cửa từ 7h00 sáng đến tận 12h00 đêm.

 

 

 

Vì có sự kết hợp hài hòa giữa cơm văn phòng và một số loại nước uống đa dạng phong phú thì quán lúc nào cũng thu hút một lượng khách đông đảo..của nhưng nhân viên văn phòng và giới trẻ.

 

Cà phê Ly Cối (size Ly Cối) giá ly nhỏ, giá cực rẻ mà ly cực to. Không gian của quán thì khỏi nói.. có hai phòng là phòng máy lạnh và ngoài vườn... cho bạn hai cảm giác cực thoải mái, nếu bạn muốn một không gian yên tĩnh mát lạnh thì bạn chọn phòng máy lạnh, còn nếu bạn muốn một không gian hài hòa với thiên nhiên thì bạn chọn không gian ở ngoài vườn...dù ở đâu đi chăng nữa thì bạn cũng cảm thấy thoải mái và hài lòng nhất.

 

Bên quán Cafe Ly Cối có một số loại nước mát để các bạn có thể  xóa tan cơn nóng mùa hè của Sài Gòn trong thời gian này như: dừa tắc... phù hợp với khẩu vị của giới trẻ hiện nay.

Bên cạnh đó có Machiato (đặc biệt là machiato cafe): người thưởng thức sẽ được hưởng trọn vẹn cả vị thơm béo của kem tươi và vị ngậy của chocolate nóng trong một ly machiato đơn thuần. Với mùi hương nhẹ của café trộn với vị ngọt dịu của kem sữa tươi và chocolate, sẽ làm các bạn hài lòng nhất.

Ngoài những lúc thưởng thức ly cafe thì bạn tìm được sự khác biệt và đặc biệt nhất chính là tại cafe Ly Cối còn có một số trò chơi giải trí theo nhóm hoặc cá nhân như: Rút Gỗ, Cờ tướng, Cờ cá ngựa, ma sói, mèo nổ.... có thể vừa chơi vừa nói chuyện hàn huyên với bạn bè sau nhưng ngày làm việc mệt mỏi, sau những áp lực của công việc. Đặc biệt có nhứng hội ma sói tổ chức chơi vào các tối hằng đêm... nhằm phục vụ mọi người mọi lúc mọi nơi.

Nào mọi người đã chuẩn bị cho  một ngày thư giãn của Cafe Ly Cối chưa ạ..hãy cùng nhau đến ngay 292 Điện Biên Phủ, P.7, Q.3 nào.

 

Coffee Ly Cối

 Điện Biên Phủ - P7 - Q3.

Tel: 0902559186.

 

Tags: Coffee Ly Cối

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584