Quán Đá Bào Mật Trà Sữa Ngon Tân Bình

Lượt xem
2566
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220506101206
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ĐÁ BÀO MẬT TRÀ SỮA A LÌN
0 Lạc Long Quân, P.9, Tân Bình

 

ĐÁ BÀO MẬT TRÀ SỮA A LÌN

 

Siro đá bào là một trong những món ăn vặt trong tuổi thơ của nhiều người. Những buổi trưa hè mà có ly đá bào trong tay là coi như mừng khôn xiết. Ngày nay, đá bào đã được biến tấu thành một món ăn ở những hàng quán, nhà hàng sang trọng với nhiều nguyên liệu, hương vị cũng ngon hơn. Cùng Địa Điểm Ăn Uống.NET tìm hiểu qua những quán đá bào mát lạnh ở Sài Gòn trong bài viết sau nhé!

Là fan của món đá bào mà bạn chưa biết đến Đá Bào Mật - Trà Sữa A Lìn chưa? Đây không phải là món đá bào siro đâu nhé, mà là mật trái cây quán tự làm, ăn rất ngon và đặc biệt.

Đá bào của quán được bào nghiền từ loại đá viên sạch chứ không phải đá tảng công nghiệp, còn mật trái cây thì gồm có vị dứa (thơm), dâu tằm, tắc xí muội, chanh dây, dâu tây. Các hũ mật trái cây đều do chính tay chủ quán chọn những trái tươi ngon nhất, rửa sạch, cắt miếng rồi ướp vị, ngâm cho đến khi mật và trái cây quyện vào nhau sền sệt vừa đủ.

Một ly đá bào mật trái cây sẽ được đổ đá bào tơi xốp bên dưới, sau đó tưới mật trái cây lên trên đợi một lúc cho mật ngấm và lan xuống lớp đá là bạn có thể thưởng thức được rồi. Mật trái cây ăn chua chua ngọt ngọt tùy loại, thích lắm.

 

Với những ai là tín đồ của các loại quả nhà họ dâu thì chắc chắn sẽ thích mê món đá bào mật trái cây này. Các loại dâu tằm, dâu tây, chanh dây,... được cho vào sữa, thêm đá bào, vừa mát, vừa ngon lại không sợ tăng cân, đặc biệt trong những ngày hè nắng nóng này thì chỉ cần “quất” một ly đá bào này đảm bảo sẽ đủ năng lượng cho bạn vi vu cả ngày đấy.

Mà đã đến quán A Lìn rồi thì bạn đừng quên kêu cho mình một em đồ uống thật ngon để thưởng thức nha. Điểm cộng siêu to dành cho quán là menu cực đa dạng luôn. Đồ uống được pha chế rất ngon, mỗi lần thưởng thức đều làm bạn phải liêu xiêu đấy.

Với hương vị thơm ngon, vị ngọt đến từ sữa, vị thơm đến từ trà và đồng thời còn có một chút vị béo, những ly trà sữa được pha chế bởi Đá Bào Mật - Trà Sữa A Lìn chưa bao giờ làm cho khách hàng thất vọng.

 

Hoặc ly trà đào, trà vải mang những màu sắc bắt mắt cùng hương vị độc đáo riêng biệt đang chờ bạn khám phá.

Nếu bạn ngại đi đường xa, chỉ cần nhấc máy lên gọi ngay cho Đá Bào Mật - Trà Sữa A Lìn hoặc đặt hàng qua các app giao hàng nhé. Sẽ có người trao tận tay bạn những ly nước mát lạnh mà bạn không cần phải đi đâu xa xôi.

ĐÁ BÀO MẬT TRÀ SỮA A LÌN

Đ/c: Lạc Long Quân, P.9, Tân Bình

Giờ mở cửa: 09g00 - 21g00

Tel: 0921623026

https://diadiemanuong.net.vn/

 

 

Tags: Quán Đá Bào Mật Trà Sữa Ngon Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

MEII TEA - Đ/c: 2/16 Bàu Bàng, P. 13, Tân Bình - Tel: 0902730080

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879