Quán Đồ Ăn Hàn Quốc Ở Đống Đa

Lượt xem
2315
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20211124154245
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NHÀ HÀNG MOKCHANG
Số 8c Ngõ 198 Xã Đàn, P. Phương Liên, Q. Đống Đa

NHÀ HÀNG MOKCHANG

Đ/c: Số 8c Ngõ 198 Xã Đàn, P. Phương Liên, Q. Đống Đa

https://www.facebook.com/MokchangKoreaFood/

Tel: 0368524668 -  0964920290

Giờ mở cửa: 10g00 - 22g00

Không khó để tìm kiếm một nhà hàng hay quán ăn Hàn Quốc ngon giữa lòng Hà Nội. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm kiếm nơi có những món ngon xứ sở Kim chi làm “mê hoặc” lòng người thì hãy tìm đến Nhà Hàng Mokchang!

 

Mokchang là một quán ăn Hàn Quốc nằm ở Số 8 C Ngõ 198 Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa. Tên gọi Mokchang trong tiếng Hàn có nghĩa là ‘ăn đi thôi’, truyền cảm hứng cho thực khách về niềm đam mê ăn uống mãnh liệt.

 

Đối tượng khách hàng của quán là các bạn trẻ nên giá thành rất phải chăng. Bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc trưng của Hàn như: tokbokki, kimbab, bibimbab,… Đặc biệt bạn không nên bỏ qua các combo nếu như phân vân mãi chưa biết chọn gì nhé.

Cơm trộn Hàn Quốc là món ăn truyền thống của người dân xứ Hàn. Cơm trộn được làm khá đơn giản nhưng lại có thể kết hợp với nhiều thực phẩm đem lại hương vị và mầu sắc rất bắt mắt. Món ăn ngon này cón hấp dẫn với những nguyên liệu rau củ đa dạng.Kèm theo đó các món cơm trộn là sự kết hợp hài hòa giữa các thành phần dinh dưỡng có trong các thực phẩm như rau, củ, quả, thịt, trứng, nước tương và các gia giảm khác.

Nhắc đến nền ẩm thực Hàn Quốc không thể không nhắc tới món Kimbab trứ danh. "Thứ nhất Kim chi, thứ nhì kimbab"- Với gạo được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, món ăn có màu sắc hấp dẫn, bắt mắt và đầy đủ chất dinh dưỡng từ gạo, dưa chuột, thịt...

 

Hay món bánh gạo thơm ngon với hương vị cay nồng của nước sốt hòa quyện cùng vị béo ngậy của phomai, nêm nếm chút gia vị cho vừa khẩu vị của từng người, chắc chắn đĩa bánh Tokbokki với màu sắc bắt mắt sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại.

Với phong cách thiết kế đơn giản, lịch sự nhằm mang đến những giờ phút thưởng thức ẩm thực quý giá bên người thân, bạn bè, Nhà Hàng Mokchang là địa chỉ quen thuộc cho các tín đồ đam mê văn hóa ẩm thực xứ Hàn.

 

NHÀ HÀNG MOKCHANG

Đ/c: Số 8c Ngõ 198 Xã Đàn, P. Phương Liên, Q. Đống Đa

Tel: 0368524668 -  0964920290

https://diadiemanuong.net.vn/

 

* Các trang liên kết

https://diadiemanuong.net.vn/quan-do-an-han-quoc-o-dong-da-60382/

http://diadiemanuonghanoi.com/quan-do-an-han-quoc-o-dong-da-60384/

Tags: Quán Đồ Ăn Hàn Quốc Ở Đống Đa

TIN CÙNG LOẠI