Quán Hải Sản Ngon Bình Hưng Bình Chánh

Lượt xem
5417
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020080408
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hải Sản Nam Sài Gòn
Chung Cư Ehome Nam Sài Gòn, Bình Hưng, Bình Chánh

HẢI SẢN NAM SÀI GÒN

Đ/c: Chung Cư Ehome Nam Sài Gòn, Bình Hưng, Bình Chánh

 

Nằm ở khu vực ngoại thành thành phố Hồ Chí Minh, tuy không sầm uất, náo nhiệt nhưng huyện Bình Chánh cũng có rất nhiều thứ hay ho thú vị cho bạn khám phá. Đến đây, không khó để bạn có thể tìm được một vài tụ điểm ăn uống, tụ họp cùng hội bạn bè vô cùng hấp dẫn. Nếu hãy còn lơ mơ thì bạn hãy theo chân DDAU.NET khám phá những quán ăn ngon không thể bỏ qua cho chuyến hành trình của mình nhé.

Nếu đã đến Bình Chánh thì bạn không nên bỏ qua quán Hải Sản Nam Sài Gòn ở E011 Chung Cư Ehome Nam Sài Gòn, Phường Bình Hưng nhé. Đến đây bạn sẽ được thoải mái thưởng thức các món hải sản tươi ngon hấp dẫn mà giá cả lại phải chăng.

Quán Hải Sản Nam Sài Gòn luôn luôn có các loại hải sản tươi sống được nuôi trong hồ sẵn sàng phục vụ bạn như: Tôm sú, Cua, Ghẹ, Cá lăng, Cá tầm, Cá tai tượng, Cá bống mú, Cá chim trắng, Con sam... Và Cá nướng như Sapa, Cam, Cá bóp, Cá da bò, Bống đục... ăn kèm bánh tráng, rau sống và bún.

Ngoài ra còn một số món ăn vặt như Hến xúc bánh đa, Gỏi rong biển, Gỏi bò rau má, Bò Ú, Bò Mỹ nướng, Tai heo xông khói, Nem nướng Trà Vinh, Nem cua bể, Chả giò hải sản... Cùng các loại Lẩu mắm, Lẩu cua đồng, Lẩu Thái, Tả bí lù... Tất cả món điều hàng tươi ngon.

Hải Sản Nam Sài Gòn mang đến cho bạn một thực đơn đầy đủ các món từ khai vị, gỏi, món lai rai cho đến cơm, các món chính và cả lẩu nữa. Nhưng đã đến đây rồi, bạn nên thưởng thức hương vị tươi ngon của các món hải sản nhé.

Nào là Cá nướng, Ốc hấp/rang muối/nướng/xào bơ tỏi, Mực lá/Bạch tuộc nướng/hấp gừng, Cua rang me, Mì xào hải sản, Lẩu cá bóp/cá mú/cá lăng...

Nghe thôi đã thấy hấp dẫn rồi phải không. Sau những ngày làm việc mệt mỏi, rủ rê bạn bè làm bữa nhậu lai rai bên cạnh những món ăn hấp dẫn, thêm chút bia lạnh thì còn gì bằng.

Trong vô vàng những món ăn đó, Cua rang me là món ăn ngon tuyệt vời mà bất kỳ ai đến Nam Hải Sản đều không bỏ qua được. Đầu bếp của quán đã làm nên một món ăn mang mùi vị thơm ngon của thịt cua, vị bùi béo của gạch cua hòa quyện với vị chua chua của nước sốt me. Một sức hấp dẫn không thể chối từ.

Hay những món cá nướng giữ được vị thịt cá ngọt tự nhiên nên rất hấp dẫn khi ăn. Ăn kèm với mỗi loại cá là các loại rau thơm, nước chấm khác nhau, cho món ăn thêm đậm đà, tròn vị.

Hay những món ốc với con ốc to, chắc thịt, thấm đẫm vị. Các món ở đây đều ngon, các món xào me ngon đến nỗi khiến bạn “thèm muốn” vét hết nước sốt me, ăn cùng hành phi thì muốn “dọn sạch” đĩa, hàu nướng béo ngậy, mấy món xào cũng hết ý. Nhất là mấy món ốc mút, dù mút con ốc "tều" cả môi nhưng bù lại ăn từ ngoài vỏ mới vào đến con ốc bên trong thì ôi thôi, ngon khỏi bàn. 

Với những ưu điểm trên, dù nằm xa khỏi trung tâm thành phố nhưng những ai đã một lần thưởng thức những món ăn ở Hải Sản Nam Sài Gòn rồi thì dù xa cách mấy cũng lặn lội tìm đến. Hãy đến với Hải Sản Nam Sài Gòn để cảm nhận và trải nghiệm phong cách ẩm thực hiện đại với giá cực bình dân trong không gian mở vô cùng thoáng đãng nhé!

HẢI SẢN NAM SÀI GÒN

Đ/c: Chung Cư Ehome Nam Sài Gòn, Bình Hưng, Bình Chánh

Tel: 028.2212.9939 - 0907418081

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 

Tags: Quán Hải Sản Ngon Bình Hưng Bình Chánh , Hải Sản Nam Sài Gòn

TIN CÙNG LOẠI

Quán Buffet Lẩu Hải Sản Ngon Khu Bình Hưng

Quán Buffet Lẩu Hải Sản Ngon Khu Bình Hưng

BUFFET LẨU HONGKONG - Đ/c: 32 - 34 Đường số 10, KDC Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0937373717 - 0908871373

Cá Viên Chiên Nước Mắm Đình Đình Bến Xe Quận 8

Cá Viên Chiên Nước Mắm Đình Đình Bến Xe Quận 8

Cá Viên Chiên Nước Mắm Đình Đình - Đ/c: 2A-2B Đường số 10, Xã Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0906338750

Quán Phở Hoàng Sài Gòn Since 2005

Quán Phở Hoàng Sài Gòn Since 2005

Phở Hoàng Sài Gòn Since 2005 - Đ/c: 75 Phạm Hùng, Xã Bình Hưng, Bình Chánh (Số cũ là C7A Phạm Hùng) - Tel: 0707515154 - 0909333661

Khu Vui Trẻ Em Chơi Đô Rê Mon Bình Hưng Bình Chánh

Khu Vui Trẻ Em Chơi Đô Rê Mon Bình Hưng Bình Chánh

Khu Vui Trẻ Em Chơi Đô Rê Mon - Đ/c: A23/14 Quốc Lộ 50, Xã Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0915142582

Gà Quay Bánh Bao Cơm Lam Sinh Hùng

Gà Quay Bánh Bao Cơm Lam Sinh Hùng

Gà Quay Bánh Bao Cơm Lam Sinh Hùng - Đ/c: C1/23 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0981581499 - 0977605815

Quán Bún Đậu Làng Vòng Phạm Hùng Bình Chánh

Quán Bún Đậu Làng Vòng Phạm Hùng Bình Chánh

BÚN ĐẬU LÀNG VÒNG - Đ/c: C1-04 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0966991422

Lẩu Cá Cô Ba Gạo - Bán Mang Về Và Giao Hàng Tận Nơi

Lẩu Cá Cô Ba Gạo - Bán Mang Về Và Giao Hàng Tận Nơi

LẨU CÁ CÔ BA GẠO - Đ/c: Lầu 1, 269 đuờng 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0907516030