Quán Lẩu Dê Ngon Dĩ An Bình Dương

Lượt xem
9673
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020071601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

LẨU DÊ DŨNG MẬP 1
Lý Thường Kiệt, Dĩ An, Bình Dương

LẨU DÊ DŨNG MẬP 1

Lý Thường Kiệt, Dĩ An, Bình Dương

Mở cửa: 8h - 22h Hàng ngày

 

Thịt dê là món ăn không còn xa lạ với người Việt Nam. Mỗi vùng miền lại có một loại đặc sản riêng, Ninh Bình cũng thế.Thịt dê ở đây nổi tiếng tươi ngon, được chế biến thành nhiều món. Các nhà hàng thịt dê mọc lên ở Ninh Bình như nấm. 

Những món dê từ lâu đã là niềm tự hào của người dân Ninh Bình, khi mà họ mang những hương vị đặc trưng đó đi giới thiệu ở khắp mọi miền Tổ quốc. Tại Dĩa An, Bình Dương, những dân sành ăn chắc chắn sẽ biết đến quán Lẩu Dê Dũng Mập 1 nổi tiếng. Không cầu kỳ, sự đơn giản và chất là bí quyết làm nên sự thành công của những món ăn ở đây. 

Đó là sự đơn giản ở cách chế biến nhưng chất ở những nguyên liệu tươi ngon, được chủ cửa hàng chọn lựa kỹ càng. Món tái dê là một ví dụ tiêu biểu, đây là món ăn được rất nhiều người yêu thích, bởi hương vị giản dị nhưng “sâu sắc”. Vị ngọt không chỉ khiến thực khách cảm được ở đầu lưỡi mà còn rất đậm, ngọt nơi cuống họng và còn phảng phất mãi.

Bên cạnh tái dê, còn chế biến nhiều món khác như: dê hấp, nhựa mận, dê nướng, tiết canh dê, mật, cà đem ngâm rượu,...nhưng món tái dê vẫn đứng nhất bảng. Cái ngon của tái dê ngoài bí quyết chế biến khéo léo còn ở gia vị. Đó là các loại lá, quả ăn kèm theo và đặc biệt là món tương gừng.

Tái dê vừa là món ăn ngon dùng bồi dưỡng cơ thể, vừa là bài thuốc chữa bệnh bởi lẽ dê ăn nhiều loại lá, có chứa dược liệu rất quý. Nếu bạn là tín đồ của đặc sản Ninh Bình hay muốn thử trải nghiệm một lần những hương vị thơm ngon của dê núi được chế biến theo cách mà người Ninh Bình rất tự hào thì hãy ghé quán Lẩu Dê Dũng Mập 1 ngay thôi.

Để tạo nên những món ăn ngon và chất lượng như vậy chính là bởi nguồn cung ứng dê của Lẩu Dê Dũng Mập 1 được kiểm soát hết sức chặt chẽ, và có nguồn gốc xuất xứ rất rõ ràng.

Dê được nuôi ở các trang trại tại các trang trại vùng ngoại ô và được nuôi thả một cách tự nhiên nên thịt rất chắc, không mỡ, thơm ngọt, mềm. Quy trình giết mổ, bảo quản, chế biến thịt dê của quán cũng được kiểm soát kỹ lưỡng nên thịt không hề có mùi hôi, nêm nếm vừa miệng, rất tươi và ngon.

Nguyên liệu tươi sống được tuyển chọn kỹ càng, để rồi đủ món ngon được tạo nên với nhiều cách chế biến hấp dẫn như nướng, xào, hấp, lẩu,... Nổi bật có thể kể tới Dê nướng mọi, thịt dê thái miếng vừa ăn sau đó được tẩm ướp theo công thức riêng của quán, thịt nướng trên than hoa thơm lừng cùng đậu bắp, chấm với sốt và ăn cùng vài lát chuối xanh, rau ăn kèm chan chát sẽ càng thêm hợp vị. 

Lẩu Dê Dũng Mập 1 còn được xem là một trong những nhà hàng lẩu ngon nhất nhì Dĩ An bởi hương vị lẩu dê khá đặc biệt. Thế mạnh của nồi Lẩu dê nơi đây chính là bí quyết nấu nước dùng độc quyền. Nước dùng được ninh bằng xương dê cùng với thuốc bắc và rau củ đi kèm, khi sôi dậy vị lên mùi thơm thuốc bắc, trong và đậm vị ngọt của xương.

Khi ăn thì cho nước dùng và thịt dê vừa đủ để vị của thịt dê vẫn được ngọt, mềm. Ăn kèm với mì, rau các loại, đậu hũ,… chấm thêm một ít tương chao pha cùng sa tế thì còn gì tuyệt bằng. Tất cả hòa quyện tạo nên hương vị lẩu dê đặc trưng, béo ngậy, rất ngọt và rất thanh.

Không chỉ chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, hương vị thơm ngon, dễ ăn từ thịt dê khiến thực khách mê say ngay lần đầu thưởng thức, kể cả những người khó tính nhất. 

Đặc điểm đầu tiên khiến thực khách ấn tượng với quán ăn này đó chính là không gian tương đối thoải mái. Bạn có thể lựa chọn ăn uống theo nhiều phong cách riêng biệt, phù hợp với bạn

Với không gian quán rộng rãi, thoáng mát, lịch sự, truyền thống vừa hiện đại, có bãi để xe, có khuôn viên và Hội trường rộng lớn có thể tổ chức tiệc mừng Sinh nhật; tổ chức sự kiện lớn;...

LẨU DÊ DŨNG MẬP 1

Đ/c: Lý Thường Kiệt, Dĩ An, Bình Dương

Tel: 0984670663 

 

Tags: Quán Lẩu Dê Ngon Dĩ An Bình Dương

TIN CÙNG LOẠI

Quán Giò Heo Phá Lấu Kha Thi Ở Bình Dương

Quán Giò Heo Phá Lấu Kha Thi Ở Bình Dương

Giò Heo Phá Lấu Kha Thi - Đ/c: 44 Hùng Vương, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - Tel: 0901118692 - 0949100234

Ẩm Thực De Lima Thủ Dầu Một Bình Dương

Ẩm Thực De Lima Thủ Dầu Một Bình Dương

ẨM THỰC DE LIMA 6 - Đ/c: 400 Phạm Ngọc Thạch, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương - Tel: 0984671727

Ẩm Thực De Lima Thuận An Bình Dương

Ẩm Thực De Lima Thuận An Bình Dương

ẨM THỰC DE LIMA 5 - Đ/c: 7 Thủ Khoa Huân, P. Thuận Giao, Thị Xã Thuận An, Bình Dương - Tel: 0984691727