Quán Nướng Lẩu Ngon Bình Chánh

Lượt xem
9807
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017090805
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Quán Phương Râu
Trần Đại Nghĩa, Tân Kiên, Bình Chánh,

HỆ THỐNG DÊ TƯƠI 100%

PHƯƠNG RÂU 

 Trần Đại Nghĩa, Tân Kiên, Bình Chánh

 Lê Văn Lương, Phước kiểng, Nhà Bè

 

Sài Gòn có không ít hàng quán, nhưng để tìm được một nơi để bạn cùng gia đình quây quần bên nhau trong không gian mát mẻ, ấm cúng, bạn không thể bỏ qua một địa chỉ lý tưởng Quán Phương Râu. Quán ăn phục vụ món ăn ngon đặc sản và hải sản, thịt rừng tươi sống giá rẻ ở tại Sài Gòn  thì có rất nhiều nhưng hôm nay bạn hãy cùng với chúng tôi khám phá một địa chỉ ẩm thực vô cùng độc đáo nhé...Tọa lạc tại 126 Lê Văn Lương, Phước kiểng, Nhà Bè, Quán Phương Râu là một địa chỉ rất lý tưởng cho những bạn nào yêu thích các món bò - dê - hải sản.

Với không gian rộng rãi, thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên cùng những bộ bàn ghế gỗ thấp mang cảm giác ấm cúng, mộc mạc, Quán Phương Râu thích hợp cho các buổi họp mặt bạn bè, gia đình, liên hoan, sinh nhật. Thực đơn đa dạng về bò, dê, các món nướng từ thịt bò, thịt gà, thịt heo, heo rừng nướng các món, đến các loại hải sản tươi sống và sò, ốc mà các bạn có thể thỏa thích chọn lựa. Đến với Quán Phương Râu các bạn còn có thể thưởng thức các món ăn dân dã ba miền cùng thực đơn rất đa dạng và phong phú. Đặc biệt các bạn sẽ luôn thoải mái yên tâm về giá cả và chất lượng các món ăn tại Quán Phương Râu. Nhận Đặt Tiệc Cưới Tại Nhà, Chương Trình Ca Nhạc Hát Với Nhau Hằng Đêm

Menu của quán đa dạng và phong phú với rất nhiều món ăn được chế biến từ thịt dê như: dựng nướng, sườn chìa nướng, sườn dê nướng chao, lẩu dê, Gỏi Dê Rau Muống Chiên Giòn...được nấu với công thức riêng của quán, các gia vị được thẩm thấu trong từng miếng thịt dê. Thịt dê được xem là một trong những nguyên liệu thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, có nhiều công dụng tuyệt vời như bổ huyết, bổ gan, và cực kỳ có lợi cho sức khỏe. Quán Phương Râu – Nơi đáp ứng được đầy đủ các món ăn về thịt Dê của Quý khách hàng.

Lẩu dê được bưng ra khi còn nghi ngút khói, đi kèm là đĩa rau xanh mát, cho miếng dê vào miệng, ta như nhấm nháp được vị thanh, ngọt tự nhiên của thịt hòa vào nước lẩu, thịt vừa mềm lại vừa có độ nhừ nhất định, ăn vào mới thấy được cái ngon của dê ở nơi đây, phải có được sự chi tiết tỉ mỉ thì mới tạo được nồi nước ngọt tự nhiên và thơm ngon đến thế, một lần ăn là lại muốn quay lại thưởng thức ở lần kế tiếp. 

Mùi vị thơm ngon của nồi lẩu dê tại Quán Phương Râu chính là nước dùng. Nước dùng được ninh bằng xương dê cùng với thuốc bắc và rau củ đi kèm khi sôi dậy vị lên mùi thơm thuốc bắc, trong và đậm vị ngọt của xương. Thịt dê ướp với gia vị đậm đà sau đó hầm kỹ trên lửa nhỏ để thịt chín vừa. Khi ăn thì cho nước dùng và thịt dê vừa đủ để vị của thịt dê vẫn được ngọt, mềm. Ăn kèm với mì, rau các loại, đậu hũ,… chấm thêm một ít tương chao pha cùng sa tế thì còn gì tuyệt bằng. Tất cả hòa quyện tạo nên hương vị lẩu dê đặc trưng, béo ngậy, rất ngọt và rất thanh.

Các món thịt nướng ở đây được nướng trực tiếp trên than hồng vẫn còn giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng cũng như độ béo, vị thơm ngon, cay nồng của thịt. Không quá cầu kì, chỉ đơn giản là những món ăn với cách chế biến dân dã quen thuộc thôi nhưng lại trở thành một bàn tay vô hình để níu giữ những vị khách trở lại vào những lần sau.

Bên cạnh các món nướng quán còn được mệnh danh là vua lẩu với đủ các loại lẩu cho bạn tha hồ lựa chọn . Lẩu với nước dùng vị thanh thanh tuyệt đỉnh ăn kèm với các loại rau xanh chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Với các quý ông ưa nhậu, dê tái chanh là lựa chọn không thể bỏ qua. Món dê dê tái chanh với hương vị chua, cay, chấm với tương bần mang hương vị  vô cùng kích thích vị giác. Thưởng thức dê tái chanh cùng với một cốc bia thơm ngon, mát lạnh thì còn gì thú vị hơn. Bên cạnh đó là món cháo cực kỳ bổ dưỡng. Món ăn đơn giản, hương vị nhẹ nhàng nhưng ngon miệng và tốt cho sức khỏe cũng khiến bạn cảm thấy thật sự hài lòng khi thưởng thức. 

Nếu các bạn không thích thưởng thức đặc sản dê tại Quán Phương Râu thì vẫn yên tâm nhé, chính cái sự đa dạng về những món ăn ngoài thịt dê ở đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn với nhiều món ăn khác như: bò - gà - cá với cách tẩm ướp cho đến nước chấm của từng món ăn đều mang hương vị lạ - ngon - độc đáo chỉ có ở Quán Phương Râu chẳng hạn như: bò đậm đà vị tỏi, bạch tuộc thì cay cay, gà thơm lừng nước mắm nhĩ...

Quán Phương Râu được chế biến với phong cách rất Sài Gòn như: hấp sả, hấp gừng, rang me, xào dừa, xào bơ, rang muối, rang phô mai, xào sa tế .... Với hương vị cay nồng của tiêu, ớt, mùi thơm của xả, tỏi khiến ai cũng muốn thưởng thức qua. Ngoài ra còn rất nhiều món ăn hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá.

Hơn ai hết, đội ngũ quản lý, đấu bếp hay nhân viên phục vụ tại đây luôn thấu hiểu: Không chỉ là món ăn, thịt dê còn là một vị thuốc dân gian giúp tăng cường sức khỏe. Thuốc muốn bổ, trước tiên phải sạch. Do đó, quý khách luôn có thể yên tâm về chất lượng vệ sinh thực phẩm khi đến với Quán Phương Râu.

Toàn bộ nguyên liệu của quán nhập từ các vựa hải sản sạch, không chất bảo quản, được thu gom hoàn toàn thủ công mang đến cho thực khách các món ăn sạch nhất, ngon nhất và chất lượng nhất.  Với nguồn cung ứng hoàn toàn thiên nhiên, tươi sống và sạch, Quán Phương Râu cam kết về uy tín và chất lượng nhằm mang đến cho thực khách những món ăn không chỉ ngon mà còn đảm bảo cho sức khỏe, giá cả lại hợp lý: hải sản thật - giá trị thật 

Quán Phương Râu đã từng chinh phục rất nhiều vị khách, đến đây, bạn sẽ không thể bỏ qua các món ăn ngon được chế biến dưới bàn tay điêu luyện của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghệm, bên cạnh đó  nguồn nguyên liệu sạch, có nguồn gốc rõ ràng, lựa chọn kỹ chắc chắn Quý Khách sẽ hài lòng về giá cả lẫn chất lượng món ăn.

Với nhiều món ăn ngon, quen thuộc, hợp khẩu vị, giá lại vừa phải đó là những yếu tố mà các bạn trẻ và gia đình thường rủ nhau đến đây khi có thời gian rãnh hoặc sau giờ làm việc mệt bạn không có thời gian nấu nướng. Cuộc sống về đêm của Sài Gòn chỉ đơn giản là trên bàn nhậu cùng vài món ngon tươi sống hợp khẩu vị, thêm vài lon bia lạnh lạnh cuối cùng chỉ cần tụ tập chiến hữu hay họp mặt bạn bè. Nào hãy đến với Quán Phương Râu để thưởng thức ngay hương vị thơm ngon của các món Hải Sản Sài Gòn nhé các bạn. Đến với Quán Phương Râu – một sự lựa chọn chắc chắn làm bạn hài lòng.

Chi Tiết Liên Hệ:

HỆ THỐNG DÊ TƯƠI 100%

PHƯƠNG RÂU 

 Trần Đại Nghĩa, Tân Kiên, Bình Chánh

 Lê Văn Lương, Phước kiểng, Nhà Bè

Tel: 0917119118

 

Tags: Quán Nướng Lẩu Ngon Quận Bình Tân

TIN CÙNG LOẠI

Quán Buffet Lẩu Hải Sản Ngon Khu Bình Hưng

Quán Buffet Lẩu Hải Sản Ngon Khu Bình Hưng

BUFFET LẨU HONGKONG - Đ/c: 32 - 34 Đường số 10, KDC Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0937373717 - 0908871373

Cá Viên Chiên Nước Mắm Đình Đình Bến Xe Quận 8

Cá Viên Chiên Nước Mắm Đình Đình Bến Xe Quận 8

Cá Viên Chiên Nước Mắm Đình Đình - Đ/c: 2A-2B Đường số 10, Xã Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0906338750

Quán Phở Hoàng Sài Gòn Since 2005

Quán Phở Hoàng Sài Gòn Since 2005

Phở Hoàng Sài Gòn Since 2005 - Đ/c: 75 Phạm Hùng, Xã Bình Hưng, Bình Chánh (Số cũ là C7A Phạm Hùng) - Tel: 0707515154 - 0909333661

Khu Vui Trẻ Em Chơi Đô Rê Mon Bình Hưng Bình Chánh

Khu Vui Trẻ Em Chơi Đô Rê Mon Bình Hưng Bình Chánh

Khu Vui Trẻ Em Chơi Đô Rê Mon - Đ/c: A23/14 Quốc Lộ 50, Xã Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0915142582

Gà Quay Bánh Bao Cơm Lam Sinh Hùng

Gà Quay Bánh Bao Cơm Lam Sinh Hùng

Gà Quay Bánh Bao Cơm Lam Sinh Hùng - Đ/c: C1/23 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0981581499 - 0977605815

Quán Bún Đậu Làng Vòng Phạm Hùng Bình Chánh

Quán Bún Đậu Làng Vòng Phạm Hùng Bình Chánh

BÚN ĐẬU LÀNG VÒNG - Đ/c: C1-04 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0966991422

Lẩu Cá Cô Ba Gạo - Bán Mang Về Và Giao Hàng Tận Nơi

Lẩu Cá Cô Ba Gạo - Bán Mang Về Và Giao Hàng Tận Nơi

LẨU CÁ CÔ BA GẠO - Đ/c: Lầu 1, 269 đuờng 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0907516030