Quán Ốc Hải Sản Sao Biển - Quán Ốc Hải Sản Ngon Thủ Dầu Một Bình Dương

Lượt xem
12728
Phạm vi
Bình Dương
Mã tin
2020071810
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Quán Ốc Hải Sản Sao Biển
Trần Phú, P. Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

QUÁN ỐC HẢI SẢN SAO BIỂN

Đ/c:  Trần Phú, P. Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thời gian hoạt động: 15:00 - 02:00 sáng hàng ngày

Tel: 0973255551

Nhận đặt tiệc theo yêu cầu

Bình Dương những tháng mưa như một thiếu nữ đỏng đảnh mang tâm trạng buồn vui thất thường mà không ai có thể dự đoán được. Những ngày “đỏng đảnh” này mà lựa chọn cho mình những không gian ấm cúng, xinh xinh bên màu khói lẩu bốc lên nhè nhẹ cùng đám bạn hoặc những người thân yêu thì còn gì tuyệt vời hơn. Và Quán Ốc Hải Sản Sao Biển chính là một nơi như thế – Nơi ấm áp đưa bạn tới và cũng là nơi an yên chờ bạn về sau những bộn bề hối hả ngoài kia.

Ốc Hải Sản Sao Biển luôn thu hút rất nhiều người bởi có thể tự chọn những thực phẩm mình thích và cảm giác thoải mái khi ăn uống. Với giá không thể bình dân hơn, đây là một địa điểm bạn nên ghé thử một lần, và sau đó chắc chắn sẽ ghé lại thêm nhiều lần nữa bởi cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo, cũng như chất lượng món ăn đa dạng, tươi ngon, ướp thấm vị.

 

Không cầu kỳ, kiểu cách, quán đem sự rộng rãi, thoáng mát, đơn giản và thân thiện của mình để chinh phục khách hàng. Những dãy bàn ghế ngay hàng thẳng lối, được xếp không quá gần đủ để tạo sự riêng tư thật sự là tuyệt chiêu mời gọi khách hàng của Ốc Hải Sản Sao Biển.

Quán Ốc Hải Sản Sao Biển còn nhận cả việc set up các bữa tiệc nếu bạn, công ty hay gia đình có nhu cầu tổ chức tiệc tại đây nữa đấy nhé! Đặc biệt, khi khách đặc tiệc tại đây luôn được hưởng những ưu đãi hấp dẫn.

Như đã nói, hải sản đã tươi thì món ăn sẽ ngon là điều chắc chắn. Menu quán đa dạng lắm các bạn nhé, cực kỳ nhiều món ăn hấp dẫn luôn đấy. Các món hải sản của quán đều được giữ tươi sống ngay tại hồ, khách gọi là đem ra làm liền nên các món ăn luôn giữ được sự tươi ngon của mình. Hải sản bình dân có, sang trọng có cùng sự chế biến linh hoạt, Quán Ốc Hải Sản Sao Biển ngày càng trở thành cái tên sáng giá so với các đối thử nặng ký của mình.

Bên cạnh các món ăn truyền thống, đậm đà bản sắc ba miền, Ốc Hải Sản Sao Biển còn cho khẩu vị của thực khách được phiêu du cùng những trải nghiệm mới lạ, những biến tấu đầy ngẫu hứng với các nguyên liệu cao cấp, tươi ngon.

Không những thế, tất cả từ khai vị đến món chính đều không chỉ mang hương vị thơm ngon mà còn được trình bày đẹp mắt, khiến các tín đồ sành ăn thích ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.

Và còn rất ấn tượng với phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình và thân thiện của đội ngũ nhân viên tại đây. Quán Ốc Hải Sản Sao Biển là địa chỉ yêu thích luôn được khách đến quán khá đông cho nên bạn vui lòng đặt bàn trước khi đến nhé!

Với nhiều món ăn ngon, quen thuộc, hợp khẩu vị, giá lại vừa phải đó là những yếu tố mà các bạn trẻ và gia đình thường rủ nhau đến đây khi có thời gian rãnh hoặc sau giờ làm việc mệt bạn không có thời gian nấu nướng. Cuộc sống về đêm chỉ đơn giản là trên bàn nhậu cùng vài món hải sản tươi sống hợp khẩu vị, thêm vài lon bia lạnh lạnh cuối cùng chỉ cần tụ tập chiến hữu hay họp mặt bạn bè. Nào hãy đến với Quán Ốc Hải Sản Sao Biển để thưởng thức ngay hương vị thơm ngon của các món ăn hấp dẫn nhé các bạn.

QUÁN ỐC HẢI SẢN SAO BIỂN

Đ/c:  Trần Phú, P. Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Tel: 0973255551

 

Tags: Quán Ốc Hải Sản Ngon Thủ Dầu Một Bình Dương , Quán Ốc Hải Sản Sao Biển

TIN CÙNG LOẠI

Quán Giò Heo Phá Lấu Kha Thi Ở Bình Dương

Quán Giò Heo Phá Lấu Kha Thi Ở Bình Dương

Giò Heo Phá Lấu Kha Thi - Đ/c: 44 Hùng Vương, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - Tel: 0901118692 - 0949100234

Ẩm Thực De Lima Thủ Dầu Một Bình Dương

Ẩm Thực De Lima Thủ Dầu Một Bình Dương

ẨM THỰC DE LIMA 6 - Đ/c: 400 Phạm Ngọc Thạch, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương - Tel: 0984671727

Ẩm Thực De Lima Thuận An Bình Dương

Ẩm Thực De Lima Thuận An Bình Dương

ẨM THỰC DE LIMA 5 - Đ/c: 7 Thủ Khoa Huân, P. Thuận Giao, Thị Xã Thuận An, Bình Dương - Tel: 0984691727