Quán Trà Cafe Ngon Lạc Long Quận Tân Bình

Lượt xem
3434
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220531101431
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

MR.J - COFFEE & TEA
Lạc Long Quân, P.11, Tân Bình

MR.J - COFFEE & TEA

 

Quán Mr.J Coffee & Tea tọa lạc ở 1129/17 Lạc Long Quân, Phường 11, Tân Bình là một quán vừa mới xuất hiện thời gian gần đây. Những điểm nhấn tạo nên thương hiệu của Mr.J Coffee & Tea: mát mẻ, thoải mái, trẻ trung năng động, nhân viên nhiệt tình cùng menu đa dạng. Chính những điều này đã giúp cho Mr.J Coffee & Tea chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách.

 

Vị trí của quán nằm ở mặt tiền đường nên cũng rất dễ tìm. Quán tuy không quá rộng nhưng thiết kế khá là bắt mắt. Đây cũng là một địa điểm thú vị đó, nhìn thoáng, nhiều chỗ ngồi, thoải mái. Khởi đầu ngày mới bằng 1 ly cà phê đậm đà, nạp năng lượng cho ngày dài đầy bận rộn.

Mr.J Coffee & Tea có không gian rộng rãi, thoáng mát. Décor trang trí rất mộc mạc, đơn giản với những chiếc bàn ghế gỗ, mang đến cho những ai đến với quán một không gian yên bình, vừa hiện đại vừa thân thiện.

Mr.J Coffee & Tea có một thực đơn nước uống khá đa dạng với những thức uống hot trend phù hợp với giới trẻ như Trà sữa, Các loại trà... Một buổi sáng cuối tuần ghé đến đây làm một tách cafe có thể giúp bạn xua tan nỗi căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi đấy.

Tùy sở thích, bạn có thể chọn café đen đá, café sữa đá truyền thống để cảm nhận trọn vẹn mùi vị đắng đậm đà của hạt café rang xay. Ngoài ra, Mr.J Coffee & Tea còn có nhiều loại café đá xay thơm ngon độc đáo cho bạn thoải mái lựa chọn.

Bên cạnh cà phê bạn có thể chọn cho mình ly sinh tố, hay nước ép để thay đổi khẩu vị. Menu ở đây có những loại đồ uống được các bạn trẻ yêu mến với mức giá khá ổn.

Sáng bận rộn hay sáng thong thả thì bạn cũng cần phải nạp năng lượng thì mới có thể bắt đầu một ngày làm việc có hiệu quả được. Quán cafe này sẽ thực sự làm bạn khó quên với một phong cách phục vụ thân thiện và nhiệt tình cùng những khoảnh khắc lý tưởng bên không gian yên bình thoải mái. Quán là địa điểm lý tưởng, nơi tận hưởng những phút giây thư thái, thoải mái nhất sau những bộn bề lo toan của cuộc sống thường nhật.

 

MR.J - COFFEE & TEA

Đ/c: Lạc Long Quân, P.11, Tân Bình

Giờ hoạt động: 06g00 - 22g00

Tel: 0985971004

https://diadiemanuong.net.vn/

 

 

Tags: Quán Trà Cafe Ngon Lạc Long Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879