Quán Trà Đào, Trà Sữa, Bánh Plan Ngon Quận 1

Lượt xem
11080
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017010701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Be And John
, Điện Biên Phủ, P. Đakao, Quận 1

Be And John 

 

Bạn cần 1 nơi lí tưởng để hẹn hò ? Bạn cần 1 view đẹp để chụp ảnh, check in các kiểu ? Bạn cần 1 khoảng không gian đẹp để nói chuyện, tỏ tình cùng người ấy ? Bạn cần 1 nơi để có thể tập trung anh em chém gió, xõa stress sau những lúc làm việc căng thẳng ? Bạn cần 1 nơi lịch sự, sang trọng để đón tiếp những khách hàng quan trọng ? Be And John Coffee luôn đáp ứng những điều bạn cần.

 

 

Tọa lạc tại 187B, Điện Biên Phủ, P. Đakao, Quận 1 ngay trung tâm quận 1 náo nhiệt, sầm uất, không chỉ là điểm đến ưa thích của các tín đồ ghiền cà phê mà còn là một không gian lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây không bận rộn một cách thư thái và thi vị nhất, khi bỗng thèm một ngụm ly cà phê  mát lạnh hòa cùng vị béo ngọt của kem sữa, hay các bạn muốn tìm một nơi vừa có thể nghỉ giải lao sau hàng giờ làm việc, học tập vừa có thể tám chuyện với bạn bè cùng nhâm nhi những phần thức ăn nhẹ thơm ngon, hấp dẫn.

Không gian ấm áp, nhẹ nhàng, các chi tiết mỹ thuật được sắp xếp, kỹ lưỡng, chi tiết và đồng bộ tạo nên một khung cảnh đẹp, là nơi lưu giữ những khoảnh khắc riêng cho bạn. Nếu một lần đến với Be And John Coffee bạn sẽ thật sự yêu thích không gian ở đây - mọi thứ dường như yên lặng và tĩnh lại tại nơi bạn ngồi.

Be And John Coffee có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, view ngắm Công viên Lê Văn Tám, quán được thiết kế theo phong cách trẻ trung, có không gian khá ấm cúng, thân thiện với ai đã đặt chân bước vào nơi Cafe siêu dễ thương này, Be And John Coffee có nhiều không gian cho bạn lựa chọn. Bên trong không gian vô cùng rộng rãi, được decor những kiểu chữ nghệ thuật được vẽ trên tường trông thật đẹp mắt, hiện đại mộc mạc với những bộ bàn ghế gỗ, những hệ thống ánh đèn vàng, tạo cảm giác trang trọng mà cũng không làm mất đi sự ấm cúng gần gũi. 

Thiết kế khá hài hoà.. Bàn ghế được trang bị bằng chất liệu gỗ, đem đến cảm giác mộc mạc, gần gũi, ấm cúng bao trùm toàn bộ không gian, tất cả làm cho không gian quán toát lên chất - độc - lạ mà không kém phần lôi cuốn của Be And John Coffee. Đến Be And John Coffee với nhiều góc view đẹp mắt, cùng không gian ngọt ngào giúp khách đến có thể tìm được một góc nào đó yên tĩnh giữa Sài Gòn ồn ào. 
Ngoài ra, Be And John Coffee còn trang bị những phòng lạnh,  sức chứa 10 người. Hay có thể tổ chức event, meeting sức chứa lên đến 50 người, không gian rộng rãi được thiết kế sang trọng cho những khách đặt tiệc sinh nhật, liên hoan, tât niên cuối năm,... 

Với ánh đèn dìu dịu mang lại sự ấm cúng, nhẹ nhàng cũng như thư giãn đầu óc sau một ngày làm việc hoặc học hành căng thẳng. Be And John Coffee không chỉ là nơi để bạn có thể tạm gác lại những muộn phiền trong cuộc sống thường ngày, thả hồn mình đắm chìm trong những giai điệu du dương bay bỏng của những bản nhạc, còn là nơi gặp gỡ bạn bè cùng hàn huyên tâm sự.

Không gian ấm áp, nhẹ nhàng, các chi tiết mỹ thuật được sắp xếp, kỹ lưỡng, chi tiết và đồng bộ tạo nên một khung cảnh đẹp, là nơi lưu giữ những khoảnh khắc riêng cho bạn. Nếu một lần đến với Be And John Coffee bạn sẽ thật sự yêu thích không gian ở đây - mọi thứ dường như yên lặng và tĩnh lại tại nơi bạn ngồi.

 

Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngắm nhìn khung cảnh nhộn nhịp đông vui của con phố, hay đắm chìm vào khoảnh khắc lung linh huyền ảo về đêm khi thành phố lên đèn. Đến Be And John Coffee để cảm nhận trọn vẹn nét đẹp tráng lệ nhưng rất đỗi gần gũi của Sài Gòn.

Không chỉ ấn tượng với không gian, bài trí, tại Be And John Coffee, bạn sẽ được thưởng thức những món thức uống rất ngon từ những người pha chế nhiều kinh nghiệm. 

Be And John Coffee sẽ đưa bạn sống lại với hương vị cà phê đích thực khi sử dụng cà phê sạch không hóa chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt cà phê tốt nhất để những tách cà phê Be And John Coffee đem đến cho khách hàng luôn là những ly cà phê hảo hạng, cà phê của quán là nguyên chất rang xay, không pha trộn hóa chất, tẩm hương liệu như các quán khác nhé! 

Be And John Coffee khi thưởng thức bất kì hương vị cà phê nào Cafe đá, Espresso, Cafe sữa đá, Bạc xỉu, Americano, Latte, Cappuccino, Caramel Machiato, hay các loại Blended - Đá xay: Matcha, Chocolate , Oreo Cream,...

Khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra rằng hương vị và chất lượng cà phê hoàn hảo nhất. Nó truyền tải chính xác hương vị café của Ý– vị đậm đà, hương thơm khó cưỡng, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn giây phút trải nghiệm thú vị nhất. Phục vụ đa dạng và phong phú các loại thức uống ngon miệng từ cafe đá rang xay, matcha, trà trái cây,... 

Đến với Be And John Coffee vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết, các loại nước ép như: Nước ép Chanh, Táo, Cam - Cà rốt, Dâu,.. Các loại Trà: Trà Lipton, Trà Sữa, Trà Đào, Trà Vải, Những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? 

Đặc biệt Trà Đào ở đây pha chế theo công thức riêng, được khách đánh giá cao không thua Phúc Long đâu nha! ^^

Chủ quán Be And John Coffee là người nước ngoài, kinh doanh và mở quán tại Việt Nam, mong muốn đem đến cho thực khách các món ăn ngon và hương vị cà phê nguyên chất phục vụ cho khách Việt Nam và khách nước ngoài du lịch tại Việt Nam. Bên cạnh đó các nguyên liệu, thực phẩm đều được nhập trực tiếp từ nước ngoài vào nên các bạn yên tâm về độ ANVSTP nha!

Ngoài ra Be And John Coffee còn chinh phục các thực khách những món ăn mang hương vị: Mì Ý bò bằm, Mì Ý tôm, Hamburger, Bacon/ Chicken/ Tuna Salad,....

Be And John Coffee là địa điểm phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân. Cùng nhau trò chuyện rôm rả, nhâm nhi những thức uống, thưởng thức các loại bánh ngọt, thơm ngon đầy bổ dưỡng, chiêm ngưỡng không gian độc - lạ, cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình.

Be And John Coffee chú trọng đến chất lượng và đội ngũ pha chế giàu kinh nghiệm, tay nghề khéo léo, am hiểu khẩu vị Việt cùng nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn ly nước mát kết hợp tuyệt vời giữa cả hương vị món ăn và màu sắc, tin chắc sẽ làm cho thực khách vô cùng hài lòng.

Một buổi chiều chậm tại Be And John Coffee an yên, nghe mùi trà, cà phê ấm êm, thưởng thức xong bữa ăn ngon miệng, rồi thư thái ngắm dòng người qua lại cũng là điều người ta vẫn mơ về khi muốn trốn sự ồn ào, tấp nập của Sài Gòn,  ghé Be And John Coffee cùng đắm mình trong không gian ấm cúng, view độc - lạ và hòa quyện vào những ca khúc vui cùng bạn bè, vui tai với những nhóm bạn bè tìm một chỗ nghỉ chân thật thoải mái hàn huyên bên những câu chuyện đời thường... tiếng nhạc dìu dặt cùng với không gian tại đây sẽ khiến bạn như quên hết những tất bật của cuộc sống, xua tan hết muộn phiền, âu lo. 

Nếu đã nhàm chán với những buổi cafe ồn ã, những không gian quán xá náo nhiệt nơi Sài Gòn không ngừng chuyển động thì đây chính là lúc để bạn tận hưởng những khoảnh khắc lắng đọng bên tách cafe, tách trà, nhăm nhi vài miếng báng ngọt, những món pasta với hương vị dịu dàng, đầy lôi cuốn, một cách tiếp thêm năng lượng cho ngày làm việc hiệu quả và hăng say tại Be And John Coffee. 

Hãy đến Be And John Coffee và cảm nhận ngay các bạn nhé! 

 

Thông Tin Liên Hệ:

Be And John 

Điện Biên Phủ, P. Đakao, Quận 1

0938946751

 

Tags: Quán Trà Đào , Trà Sữa , Bánh Plan Ngon Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

KAPOK KAFE & TEA - Đ/c: 21 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 - Tel: 0938149828

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 207/12 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

CÓC ỔI MÍA GHIM - Đ/c: 339 Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Quận 1 - Tel: 0909930222 - 0899899912

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

TRẠM 1 COCKTAIL & BEER - Đ/c: 100/15 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 - Tel: 0988888784

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

TIỆM TRÁI CÂY LOIS - Đ/c: 301B Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Quận 1 - Tel: 0908115582

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 12B Bến Thành, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

KIMS CHÈ THÁI - Đ/c: 82 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel/ Zalo: 0878206888

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

DỪA SÁP COCOMIN - Đ/c: 202 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0896404787

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

CALORIES - DRINKS AND FOODS - Đ/c: 2D Nguyễn Thành Ý, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0385995201