Quán Trà Sữa, Ăn Vặt Ngon Quận 3

Lượt xem
10047
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017060212
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà Sữa Bo Mập
Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 3

TRÀ SỮA BO MẬP

 

Trà sữa là thức uống được ưa chuộng từ lâu của teen Việt và ngày nay, nó đã trở nên phổ biến với với tất cả mọi người. Tại Sài Gòn, trà sữa bỗng trở nên độc đáo hơn với những biến tấu và cách pha chế mới lạ, giúp hồi sinh và đưa văn hóa uống trà sữa ở đây đi xa hơn..

Nhưng để tìm được một nơi bán trà sữa vừa ngon vừa đảm bảo chất lượng thì hơi khó, vì vậy hôm nay Diadiemanuong.net.vn giới thiệu đến các bạn quán Trà Sữa Bo Mập, Những thức uống tại đây đều tự tay chủ quán làm, nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, chủ quán nói không với nguyên liệu từ Trung Quốc. Nên các bạn yên tâm tới đây thưởng thức món trà sữa mình yêu thích nhé..!

 

Mùa hè đến với những ngày nắng nóng kéo dài, và chẳng gì thoải mái hơn là được đắm mình trong một ly nước mát vào thời tiết oi bức ấy. Nắm bắt được nhu cầu giải nhiệt của bạn, Trà Sữa Bo Mập mang đến bạn cơ hội được thưởng thức những cốc trà thơm ngon, bổ dưỡng, mát lạnh, vừa ngon vừa đảm bảo chất lượng

 

Thực đơn món uống của Trà Sữa Bo Mập đa dạng, đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm ngon như: Trà sữa tuyền thống thập cẩm, Trà sữa Thái xanh, Trà đào 6k, Trà Dâu 6k, Trà Đào Dâu 10k, Trà Dâu Dằm 10k, Trà Mức Dâu 20k, Đá me, Cocktail, Xí muội mơ, Xí muội tắc, Soda, Cà phê,... Trà sữa mua mang đi 1 ly big size 700ml lận nha!

 

 

Một trong những điểm cộng lớn của Trà Sữa Bo Mập chính là ở khâu tuyển chọn nguyên liệu gắt gao cùng những quy định sát sao về sản phẩm đạt chất lượng. Các sản phẩm của Trà Sữa Bo Mập đều được tinh tế từ trà và các nguyên liệu tự nhiên mang đến cho thực khách những sản phẩm không chỉ thơm ngon, hấp dẫn mà còn vô cùng bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Đến với Trà Sữa Bo Mập, bạn sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm những hương vị  gồm nhiều thể loại từ trà sữa... Chính vì thế, dù có khó tính đến mấy, tại Trà Sữa Bo Mập, bạn cũng sẽ tìm được cho mình những loại thức uống hợp gu.

 

Trà sữa uống vừa miệng, thơm vị béo của sữa, không quá ngọt hòa quyện cùng với hơn nhiều loại thạch dòn sừng sực nhà làm tuyệt ngon tại Trà Sữa Bo Mập.

 

Điểm cộng: Trà sữa nhà nấu nên không sử dụng phẩm mùi. Thạch nhà nấu, dai, giòn, dẻo hòa quyện nhau. Vị rất đặc biệt, kết hợp cùng phomai Con Bò Cười bùi, béo, thơm. Sự kết hợp hoàn hảo, cũng như từng viên thạch xinh xắn, đẹp mắt. Bạn sẽ cảm thấy thật thư thái cùng thưởng thức những hương vị ngọt ngào, khó quên. Đặc trưng chỉ có trà sữa truyền thống và thái xanh.. Trà sữa đậm đặc thơm ngon tới giọt cuối cùng chứ không pha loãng

 

Với hơn nhiều loại trà sữa mang hương vị khác nhau, cách pha chế khéo léo, đến với Trà Sữa Bo Mập bạn sẽ từng bước cảm nhận được sự kết hợp tinh tế, cuốn hút của hương trà sữa hòa quyện, hài hòa giữa trà, sữa, siro, thạc pho mai để tạo ra hương vị thơm ngon, hấp dẫn.  tuyệt ngon. 

 

Thưởng thức ly trà sữa và cảm nhận một chút beo béo của sữa, chút dai dai của trân châu, chút giòn giòn của thạch sẽ giúp bạn nhanh chóng xua tan cái nóng mùa hè ngay lập tức. Từ hương dâu ngọt lành, chanh dây chua chua ngọt ngọt, dứa thơm lừng độc đáo mỗi hương vị mang đến cho bạn một cảm nhận riêng.

 

Ăn vặt không chỉ là thói quen mà với nhiều người đó còn là sở thích và niềm vui đặc biệt. Nắm bắt được tâm lý này Trà Sữa Bo Mập không những phục vụ trà sữa mà còn phục vụ đồ ăn vặt cho quý khách đã ra đời, Các món ăn vặt: Xiên que ( Bò viên, Cá viên, Xúc xích, Hồ lô, Thanh cua, Tôm viên, Mực viên, Cá viên trứng cút, Đậu hủ cá,...) Bánh trứng cuộn ( phô mai xúc xích, pate pho mai, pate phô mai gà, thập cẩm, pate chà bông bò gà, phô mai chả lụa chà bông,... ), Khoai tây lắc, Khaai tây lốc sấy, Sữa tươi chiên giòn, ...  tuyệt ngon, mang đến một nguồn cảm hứng mới cho các tín đồ ăn vặt.

Kết quả hình ảnh cho Bò viên, Cá viên

Kết quả hình ảnh cho bánh trứng cuộn

Bên cạnh đó quán còn phục vụ nhiều món ăn no khác : Cơm, Mì ý, Nui, Bún Mọc, Bún cari, Bún thịt xào, Gỏi cuốn, Xôi gà, Bánh bao, Bánh mì que các loại,... Lẩu gà chua cay 55k/ 1 người

Kết quả hình ảnh cho bánh mì que

 

Nằm tại tọa lạc 29 Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 3, Trà Sữa Bo Mập sở hữu một vị trí khá dễ tìm, nằm gần ngay trường học, cho nên quán luôn sự ủng hộ của các bạn học sinh, quán chủ thì nhiệt tình, dễ thương cho nên khách thường xuyên lui tới, hoặc bạn có thể dùng trà sữa tại quán cho những buổi trò chuyện, hẹn hò hoặc học nhóm, tụ họp bạn bè lại cùng nhâm nhi ly trà sữa cùng nhau trò chuyện luyên thuyên những câu chuyện vui vẻ bên nhau. Mức độ thơm ngon của Trà Sữa quán không phải bàn cải vì quán luôn tấp nập khách ra vào, khách mang đi cũng rất nhiều, trưa nắng mà khách vẫn ngồi đợi để sở hữu một ly trà sữa mang về, giải tỏa được cơn thèm Trà Sữa của quán.

 

Quán có giao hàng tận nơi nên bạn nào có nhu cầu thì cứ thoải mái tụ tập bạn bè lại, sau đó order trà sữa là tha hồ uống rồi "chém gió" cả buổi luôn nha! 

Thông Tin Liên Hệ:

TRÀ SỮA BO MẬP

Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 3

Tel: 0903837069

 

 

Tags: Trà Sữa Bo Mập ,Quán Trà Sữa , Ăn Vặt Ngon Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584