Quán Trà Sữa Bánh Tráng Phụng Nhi Tân Bình

Lượt xem
2483
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220805075919
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRÀ SỮA BÁNH TRÁNG PHỤNG NHI
Lý Thường Kiệt, P.8, Tân Bình

TRÀ SỮA BÁNH TRÁNG PHỤNG NHI

Trà sữa từ khi du nhập vào Việt Nam đã được các bạn trẻ đón nhận một cách nhiệt tình. Qua bao năm tháng, trà sữa nay đã phổ biến với tất cả mọi người.

Trà Sữa Bánh Tráng Phụng Nhi chinh phục thực khách bởi thực đơn phong phú và chất lượng tuyệt hảo của từng thức uống. Trà Sữa Bánh Tráng Phụng Nhi phục vụ nhiều thức uống khác nhau như Trà sữa, Các loại trà trái cây… cùng nhiều loại topping phong phú cho bạn thoải mái lựa chọn những món tuyệt vời nhất.

 

Trà Sữa Bánh Tráng Phụng Nhi coi việc “an toàn cho sức khỏe” là mục tiêu duy nhất. Vậy nên, tất cả sản phẩm trà sữa từ Trà Sữa Bánh Tráng Phụng Nhi đều sử dụng nguyên liệu có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng; tuyệt đối không sử dụng hương liệu, chất tạo màu, chất tạo mùi các loại.

Với hương vị thơm ngon, vị ngọt đến từ sữa, vị thơm đến từ trà và đồng thời còn có một chút vị béo, những ly trà sữa được pha chế bởi Trà Sữa Bánh Tráng Phụng Nhi chưa bao giờ làm cho khách hàng thất vọng.

 

Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe.

Đặc biệt thức uống ở đây có giá thành khá rẻ, tất cả các loại thạch và topping do quán tự làm ăn rất ngon mà lại đảm bảo an toàn.

Thật là thiếu sót nếu như nhắc đến bánh tráng trộn lại không nhắc đến Trà Sữa Bánh Tráng Phụng NhiTrà Sữa Bánh Tráng Phụng Nhi đã trở thành một thương hiệu bánh tráng khiến các tín đồ ăn vặt vô cùng yên tâm về chất lượng khi nghe đến tên.

Quán được xem như là thiên đường của các tín đồ mê bánh tráng với rất nhiều bánh tráng khác nhau mà loại nào cũng ngon cũng sạch. Ở Trà Sữa Bánh Tráng Phụng Nhi ngoài cái giá rẻ thì còn lại chả được gì hết ngoài RẤT NGON, gia vị nêm nếm cực kì vừa ăn, các thành phần đi kèm khá ưng nên đông khách là điều hiển nhiên.

Bạn thuộc “hội những người cực “bồ kết”… trà sữa”, muốn được thưởng thức những ly trà sữa ngon tuyệt nhưng giá cả "dễ thở"? Bạn đang đắn đo về chất lượng cũng như phải đảm bảo an toàn thực phẩm? Nếu có, bạn đừng nên bỏ qua cái tên Trà Sữa Bánh Tráng Phụng Nhi này nhé.

TRÀ SỮA BÁNH TRÁNG PHỤNG NHI

Đ/c:  Lý Thường Kiệt, P.8, Tân Bình

Giờ mở cửa: 08g00 - 21g30 hàng ngày

Tel: 0345043541

 

Tags: Quán Trà Sữa Bánh Tráng Phụng Nhi Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

MEII TEA - Đ/c: 2/16 Bàu Bàng, P. 13, Tân Bình - Tel: 0902730080

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879