Quán Trà Sữa Đài Loan Quận 10

Lượt xem
8317
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017111006
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

KD Tea - Trà Sữa Đài Loan
Sư Vạn Hạnh, P.13, Quận 10

 

Bạn là một tín đồ của Trà sữa. Bạn mê tít những hạt trân châu dẻo, dai, sần sần với nhiều hương vị. Bạn muốn thưởng thức những ly trà sữa mát lạnh, ngon đúng điệu nhưng giá cả phải…”phải chăng” và đảm bảo vệ sinh.

Vậy thì bạn không thể bỏ qua cái tên KD Tea -Trà Sữa Đài Loan, quán trà sữa vô cùng độc đáo với hương vị trà đúng chuẩn Đài Loan. Với nguồn nguyên liệu 100% vận chuyển từ Đài Loan về vô cùng đảm bảo an toàn thực phẩm, cực phong phú và giá cả cực mềm, thưởng thức những ly trà sữa mang lại nét đặc trưng và mùi vị thơm ngon từ lá trà nguyên chất nhé!

 

Tọa lạc 543 Sư Vạn Hạnh, P.13, Quận 10 KD Tea -Trà Sữa Đài Loan sở hữu một vị trí khá dễ tìm, nhộn nhịp nhưng không quá ồn ào, ấn tượng đầu tiên khi đến đây chính là một quán không gian view đẹp lại và có nhiều không gian riêng tư thích hợp cho những buổi trò chuyện, hẹn hò,  học nhóm, làm việc hay tổ chức liên hoan sinh nhật .Quán khá ấm cúng, thân thiện với ai đã đặt chân bước vào nơi này. Quán có không gian 2 tầng, mỗi tầng có cách trang trí khác nhau. 

Tầng 1 là cách trang trí điện ảnh - Tầng 2 là trang trí như quán bar, đường lối kiến trúc hiện đại, thiết kế không gian rộng rãi, đẹp mắt, trẻ trung, sinh động. Cách sắp đặt bàn ghế theo tông màu đối lập cũng là một điểm nhấn khá lạ tại KD Tea. kết hợp với những ánh đèn tạo nên sự sang trọng nhưng không kém phần gần gũi và thân mật.  

KD Tea là một nơi lý tưởng, không gian đẹp, cùng chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu bên bạn bè, người thân. Ngoài ra  bạn có thể đặt phòng trước để làm tiệc sinh nhật và party 

 

Thức uống là thành phần rất quan trọng của quán. Đội ngũ Batender của quán được đào tạo bài bản và rất chuyên nghiệp nên thích hợp để tạo ra các loại thức uống thơm ngon, bổ dưỡng, pha chế theo công thức riêng của quán. Nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kĩ càng, không sử dụng chất bảo quản và phụ gia, lại hoàn toàn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm thật là một điều kiện tốt. KD Tea - Trà Sữa Đài Loan sẵn lòng mang đến những ly trà, trà sữa đặc trưng, chính hiệu xứ Đài khiến bạn không thể cưỡng lại mà muốn uống ngay lập tức

KD Tea sở hữu môt menu vô cùng đa dạng với nhiều loại thức uống khác nhau từ trà tươi, trà sữa, hồng trà, lục trà, ... đến các loại thạch dùng kèm như trân châu, thạch dừa, sương sáo, pudding,... Hơn nữa, các thức uống được thay đổi công thức thường xuyên nên bạn càng không thể bỏ qua như trà xanh sữa trân châu, trà sữa bí đao trân châu, trà sữa ô lông,  trà sữa đại mạch, ....

Thêm vào các loại trà hoặc trà sữa để tang vị béo và tăng hương vị cho thức uống. Nến nói về thạch thì càng không thể không kể đến trân châu, thạch dừa, sương sáo, pudding… cắn xừng xực miếng thạch không chỉ ngon miệng mà còn vui tai, vui miệng nữa. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm sủi bọt cho món thức uống của mình.

 

Nhìn chung, nếu bạn là người ưa vị chua, đắng hay ngọt, béo đều có thể thỏa thích lựa chọn tùy theo menu của quán. Nếu bạn thích vị trà chát nhẹ, có thể chọn các vị hồng trà/lục trà cho nhẹ bụng, dễ tiêu..Bên cạnh đó, quán sẽ có nhiều món mới hơn cho các bạn thưởng thức 

 

KD Tea -Trà Sữa Đài Loan có không gian thoáng mát, cách trang trí phù hợp với tất cả mọi người, quán còn thích hợp cho các bạn cú đêm đi chơi khuya vì quán hoạt động 24/24 không sợ quán đóng cửa sớm nhé! Đây là điểm tập kết của rất nhiều bạn trẻ Sài Gòn, họ tìm thấy sự thoải mái, vui vẻ sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Đặc biệt, mỗi ngày KD Tea luôn có hoạt động khác nhau cho thực khách. Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ, vui vẻ, dễ thương, nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái. 

 

 

 

Nào cùng rủ rê bạn bè, gia đình, người yêu đến để thưởng thức những ly trà xanh, trà sữa Đài Loan, ngon, chất lượng, mát lạnh, tốt cho sức khỏe và cùng bạn bè selfie, trò chuyện vui vẻ với không gian thiết kế bắt mắt tại KD Tea -Trà Sữa Đài Loan này, các bạn nhé!

 

 

 

 

 

Thông Tin Liên Hẽ:

KD Tea - Trà Sữa Đài Loan

 Sư Vạn Hạnh, P.13, Quận 10  

Tel: 028.2253.6600 - 01653271936

 

Tags: Quán Trà Sữa Đài Loan Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

KAPO - Tiệm Trà Trái Cây Cơm Gà Quận 10

KAPO - Tiệm Trà Trái Cây Cơm Gà Quận 10

KAPO TEA & FOODS - Đ/c: 211 Đường 3/2, P. 11, Quận 10 - Tel: 0932758338 - 0932826456

Quán Cafe Hẻm Hòa Hưng Quận 10

Quán Cafe Hẻm Hòa Hưng Quận 10

CAFE HẺM - Đ/c: 83/10 Hòa Hưng, P.12, Quận 10 - Tel: 0876176066

Quán Sai Kung Coffee Tea Lý Thái Tổ Quận 10

Quán Sai Kung Coffee Tea Lý Thái Tổ Quận 10

SAI-KUNG COFFEE & TEA - Đ/c: 252A Lý Thái Tổ, P. 1, Quận 3 - Tel: 0938584393

Bắp Ú Tea Coffee Lê Văn Sỹ Phú Nhuận

Bắp Ú Tea Coffee Lê Văn Sỹ Phú Nhuận

BẮP.Ú TEA & COFFEE - Đ/c: 225 Lê Văn Sỹ, P. 13, Phú Nhuận - Tel: 0932343791 - 0986683791