Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

Lượt xem
6615
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018011501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Love Coffee & Tea
Công Trường Quốc Tế, P. 6, Quận 3

LOVE COFFEE & TEA

 

Trà sữa là thức uống đã trở nên quá quen thuộc với các bạn trẻ ngày nay. Còn gì thích thú bằng khi được cùng bạn bè và người thân thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon trong một không gian dễ thương, thoáng mát. Love Coffee & Tea là điểm đến hoàn toàn phù hợp với giới trẻ yêu thích phong cách trẻ trung, nhẹ nhàng nhưng không kém phần thú vị.

 

Love Coffee & Tea có không gian rộng rãi, với lối thiết kế nhẹ nhàng, lấy màu trắng làm chủ đạo tạo cho quán thêm tinh khôi, dễ thương cùng thực đơn nước uống đa dạng, hấp dẫn sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho các bạn trẻ thư giãn sau những giờ học, giờ làm, mời bạn tạm gác tất cả những căng thẳng của cuộc sống thường nhật để đến với Love Coffee & Tea, thưởng thức những ly trà sữa ngọt ngào vị yêu thương, cho cuộc sống luôn tươi mới và tràn đầy năng lượng. Nhanh chân đến Love Coffee & Tea để tận hưởng hương vị mát lành, ngọt lịm của các loại thức uống thơm ngon ngay bạn nhé!

Love Coffee & Tea có thực đơn phong phú với đủ màu sắc và hương vị như: Đặc Biệt Có Trà Sữa Mật Ong, Hồng Trà Sữa, Trà Kim Xuyên Tắc Mật Ong Và Trái Cây Tổng Hợp Thơm Ngon, Mojto Kết Hợp Soda Và Trái Cây Tươi Ngon, Sữa Chua Trái Cây, Matcha Machiatoo, Chocolate Machiatoo Có Lớp Cheese Vị Phô Mai Ngon Không  Hòa Tan… đi kèm là các loại thạch thơm ngon hấp dẫn… Đây là những món thức uống từ lâu đã trở thành loại thức uống không thể thiếu trong giới trẻ. Hương vị thơm ngon của trà sữa hòa quyện cùng độ dai, vị ngọt vừa phải của những viên thạch sẽ làm hài lòng tất cả mọi người. Với mức giá bình dân từ 25K đến 32K đảm bảo bạn hài lòng

Với hơn nhiều loại trà sữa mang hương vị khác nhau, cách pha chế khéo léo, đến với Love Coffee & Tea bạn sẽ từng bước cảm nhận được sự kết hợp tinh tế, cuốn hút của hương vị  trà sữa hòa quyện với hạt trân châu sật sật tuyệt ngon. Hút một ngụm trà sữa mát lạnh, mùi thơm thoang thoảng của trà nhà nấu lên từ mũi rồi lâng lên não, cho miếng thạch mềm mại vào miệng, từng lớp béo dẻo sóng sánh trong chất thanh mát của trà, tạo nên cảm giác ngất ngây, quyến luyến.

Trà sữa pha rất vừa uống, không quá ngọt gắt mà dịu và béo vừa đủ, thơm thơm, trân châu ăn dẻo và mềm ăn kích thích cực kỳ. Để cho các khách yêu Love Coffee & Tea thêm nhiều lựa chọn. Love Coffee & Tea luôn cố gắng tìm ra các hương vị mới lạ, độc đáo phù hợp với tất cả mọi người và đặc biệt luôn an toàn cho sức khỏe của bạn.

Với những vị khách quen của cà phê luôn muốn tìm cảm hứng mới hay lắng lòng trong những giọt cà phê ngọt đắng, thì Café sẽ là những sự lựa chọn hàng đầu bạn nên tham khảo. Cafe của quán là nguyên chất rang xay, không pha trộn hoa chất, tẩm hương liệu như các quán khác nhé!  

Love Coffee & Tea rất chú trọng đến nguyên liệu cũng như công nghệ chế biến và được kiểm duyệt an toàn vệ sinh thực phẩm nghiêm ngặt, bạn tha hồ thưởng thức mà không phải lo lắng về sự an toàn của sức khỏe.

Đây là điểm tập kết của rất nhiều bạn trẻ Sài Gòn các bạn trẻ uống trà sữa tạo đây về đêm được ngắm hồ con rùa rât đẹp, họ tìm thấy sự thoải mái, vui vẻ sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.  Bên cạnh đó cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ, vui vẻ, dễ thương, nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái. Nào hãy cùng bạn bè đến đây dịp cuối tuần để thưởng thức những ly thức uống! Đảm bảo bạn sẽ hài lòng và sẽ có những trải nghiệm thú vị khi đến đây đấy!

 

Thông Tin Liên Hệ:

LOVE COFFEE & TEA

 Bis Công Trường Quốc Tế, P. 6, Quận 3

Tel: 0908505844 Ms. Thùy

 

Tags: Love Coffee & Tea , Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584