Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

Lượt xem
5635
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018050209
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà Sữa Ching Gu
Trần Văn Đang, P.11, Quận 3

 

Trên những con phố tại trung tâm Sài Gòn, thỉnh thoảng bạn bắt gặp một đám đông xếp hàng dài “cả mấy cây số” tại một quán bán đồ uống, chắc chắn đó là một quán Trà sữa nào đó. Trong hơn một năm trở lại đây, TRÀ SỮA thực sự đã trở thành món đồ uống “huyền thoại” trong lòng các bạn trẻ. Hôm nay cùng dạo quanh một vòng quán Trà sữa Ching Gu nổi tiếng ở quận 3.

Đây cũng là thương hiệu Việt đáng tự hào nhất mỗi khi nhắc đến món đồ uống này. Chỉ cần bước vào cửa hàng thôi bạn cũng cảm nhận ngay được hương trà lan toả khắp mọi nơi, điều này cũng cho thấy những ai yêu thích vị trà rõ và đọng lại lâu sẽ rất phù hợp.

 

 

 

 

Ching Gu nổi tiếng với những ly trà sữa cực khủng, trà sữa có vị béo ngậy và đậm đà và hơi đắng nhẹ. Nếu bước vào quán bạn có thể thưởng thức một ly trà sữa hoặc mua mang đi. Gợi ý với các món đồ uống như trà, thêm phần thạch dai dai và thơm mát, hay hàng loạt các vị trà sữa trân châu truyền thống, trà đào, hồng trà sủi bọt, trà xanh kiwi, trà xanh chanh tươi, trà xanh heneiken, trà mật ong chanh ....

 

Phải nói khi bước vào quán số lượng đồ uống trên menu chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi choáng váng vì có nhiều loại trà sữa khác nhau.

 

Ngoài ra menu của quán có đánh dấu các loại nước uống đặc trưng nhất của quán nên cũng khá dễ dàng lựa chọn nếu bạn băn khoăn không biết nên uống gì. Điển hình như Trà xanh vị nho, Trà xanh vị đào, trà sữa hạt dẻ, hoặc trà sữa khoai môn, trà sữa Vanilla, trà sữa hoa nhài…

 

 Phần đặc biệt nhất khi các bạn order (chọn món) tại quán là bạn có thể hoàn toàn lựa chọn được lượng đá cũng như lượng đường ít hay nhiều, các loại “phụ kiện” đi kèm như trân châu trắng, trân châu đen, sương sáo hay hột é, thạch đậu đỏ… mà bạn mong muốn.

Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những sự kết hợp độc đáo, mang lại một hương vị trá sữa rất riêng của quán như: Đào hồng mận hạt chia với vị chua thanh mát, Yakult đá xay – ngọt nhẹ, dễ uống và luôn kích thích bao tử, bên trên có phần thạch trái cây rất giòn, cùng với Matcha đá xay với lớp kem đặc béo ngậy rất đặc trưng. Các món nước matcha rất chất lượng, vị ngọt, đậm trà xanh và dễ uống.

 

 

 

Thưởng thức những món ăn của quán, bạn sẽ cảm nhận được sự kĩ lưỡng từ khâu chọn lựa nguyên liệu, cách chế biến thơm ngon, đúng phong cách cho đến lối bày trí tinh tế, tỉ mỉ.

 

 

Đặc biệt đến với quán các bạn không chỉ được thưởng thức những ly trà sữa thức uống thơm ngon mà còn có thể cùng nhau chụp hình lưu giữ khoảnh khắc vui vẻ cùng người thân, bạn bè của mình, khá là thú vị đúng không nào.

 

 

Còn chần chừ gì nữa khi bạn đến đây cùng bạn bè và người thân của mình thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon mà chỉ Ching Gu mới có.

 

CHING GU Tea

Trần Văn Đang, P.11, Quận 3

Tel: 0903770145

 

Tags: Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584