Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

Lượt xem
7795
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019011205
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

16Kei Tea
Hoàng Sa, Phường 11, Quận 3

16Kei Tea

Đ/c:  Hoàng Sa, Phường 11, Quận 3

Thời gian: 9h30 - 22h hàng ngày

 

Giao hàng tận nơi

Freeship bán kính 3km cho bill từ 150k hoặc trên 4 ly

Trà sữa trân châu từ lâu đã là thức uống giải khát được đông đảo các bạn trẻ yêu thích vì sự đang dạng về mùi vị kết hợp với độ béo vừa phải và những viên trân châu dai dai, ngọt ngọt mang đến những trải nghiệm vị giác tuyệt vời. Diadiemanuong.net.vn sẽ đưa bạn đến nơi mà bạn có thể thưởng thức trà sữa nhiều hương vị mới lạ tại 16Kei Tea.

 

Trà sữa là một loại thức uống phổ biến và rất được ưa chuộng, thường được tìm thấy ở bất cứ nhà hàng hay quán ăn nào ở đất nước này cũng như trên toàn thế giới. Với hương vị dịu nhẹ, dễ uống giúp các thực khách giải khát và mang đến cảm giác sảng khoái trong những ngày nắng nóng bức.

 

 

Giữa vô vàn các loại trà sữa đang có mặt trên thị trường thì 16Kei Tea có sức hút đặc biệt đới với nhiều người nhờ thực đơn phong phú, đa dạng với nhiều hương vị hấp dẫn. Và để làm phong phú thêm cho thực đơn, 16Kei Tea còn bổ sung thêm nhiều loại topping như trân châu đen, trân châu hoàng kim… hay những ly trà đào với miếng đào giòn giòn, trà vải với miếng vải thơm phức... Tất cả cùng làm tăng thêm vị đậm đà cho ly nước của bạn.

Ngoài ra còn phải kể đến topping kem cheese thơm ngon khó cưỡng, đậm vị phô mai. Một ly trà sữa matcha hay ly trà ô long mà thêm lớp kem cheese thì còn gì bằng! Combo hoàn hảo!! 16Kei Tea đã được thực khách lựa chọn là nơi có món kem cheese ngon nhất Quận 3.

 

Bạn muốn được thưởng thức những món uống ngon lành nhưng lại sợ tăng cân? Bạn có thể chọn dòng trà oolong - hay gọi là Keilong của quán nhé. Trong trà ô long có các chất làm giảm Lipit và chống bèo phì. Nó hoạt động bằng cách thúc đẩy quá trình trao đổi chất để ngăn ngừa sự gia tăng tế bào mỡ. Bên cạnh đó có giúp cơ thể miễn dịch vì có nhiều chất chất chống oxy hóa hơn trà xanh. Đặc biệt và quan trọng nhất, trà oolong là nước giải khát không chứa calorie đồng thời còn có nhiều hương vị khác nhau. Vì thế, bạn nên uống mà không cần phải suy nghĩ về việc phải tiêu thụ calo nhé.

 

Điểm cộng lớn nhất của 16Kei Tea là nằm ở khâu lựa chọn nguyên liệu. Luôn ưu tiên và chọn lựa những loại nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên không chỉ mang đến cho bạn những sản phẩm thơm ngon, chất lượng mà còn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe của bạn. 16Kei Tea có hương vị vừa miệng, không quá ngọt cũng không quá nhạt phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Hơn nữa, cách trang trí bắt mắt sẽ làm tăng hương vị thơm ngon cho món trà sữa.

Không gian ở nơi đâu rất rộng rãi và đẹp mắt, mang một phong cách trẻ trung và năng động. 16Kei Tea có không gian 1 trệt 1 lầu, phòng máy lạnh yên tĩnh. Bạn có thể vừa nhâm nhi một ly trà sữa thơm mát và hòa mình vào không gian yên tĩnh, hay cùng trò chuyện với bạn bè thì thật tuyệt vời phải không? Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên với thái độ nhiệt tình, chu đáo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.

 

 

*** Menu Tham Khảo

 

 

16Kei Tea

Đ/c:  Hoàng Sa, Phường 11, Quận 3

Tel: 02873002173

http://diadiemanuong.net.vn

 

Tags: Quán Trà Sữa Ngon Quận 3 , Quán Trà Sữa Không Gian Đẹp Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584