Quán Trà Sữa Ngon Quận Tân Bình

Lượt xem
35780
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015081107
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ForU Tea
Nguyễn Chánh Sắt, P.13, Tân Bình

ForU Tea

 Nguyễn Chánh Sắt, P.13, Tân Bình

 

Trà sữa là một trong những lựa chọn ưu tiên trong list các món ăn vặt của giới trẻ. Không còn giới hạn phục vụ trong phạm vi lứa tuổi teen, với nhiều loại hương liệu phong phú, các loại thạch và trân châu đi kèm hấp dẫn, thức uống ngọt ngào này đã trở thành món quen yêu thích của nhiều đối tượng từ sinh viên đến giới công sở. Lần này, bạn sẽ có cơ hội đến với ForU Tea - để cùng thưởng thức các món uống hấp dẫn và cảm nhận hương vị cuộc sống từ không gian nơi đây bạn nhé

Bạn có thể thưởng thức những ly trà sữa trân châu mang hương vị thơm ngon, độc đáo với sự hoà quyện cùng độ dai,vị ngọt vừa phải của những viên trân châu… và còn nhiều, rất nhiều thứ nữa mà bạn chỉ có thể khám phá hết được khi trực tiếp đến với ForU Tea.

Bạn đã bao giờ nghe qua Trà Sữa Mầm Gạo Nhật Bản chưa??? Trà mầm gạo lứt rang có nguồn gốc từ Nhật Bản. Dù hiện nay được sử dụng rộng rãi trong xã hội, nhưng ít ai biết nó vốn ra đời từ tầng lớp dân nghèo ở Nhật. Tương truyền trước đây, do không có tiền mua trà, người dân độn thêm gạo rang để cảm giác lượng trà được nhiều hơn. Đường và tinh bột gạo đem lại cho trà hương thơm ấm áp, đầy đặn gần giống như hương thơm từ các loại hạt. Hương trà xanh nhẹ nhàng hài hòa với hương gạo rang. Vị trà nay nhẹ nhàng, dịu dàng hơn, thích hợp cả với những người không quen vị trà đậm. Có ý kiến cho rằng để trà có hương vị tốt nhất, nên cho nước sôi trong 30s mới đem ủ trà. Trà mầm gạo khá dễ uống, giúp dạ dày bạn cảm thấy dễ chịu hơn. Hương thơm của gạo cũng rất phù hợp với vị ngậy của bột sữa.

Bạn có thể kết hợp trà sữa cùng nhiều loại thạch như: trân châu, trái cây, hạt cà phê, thạch thủy tinh... để cảm nhận nước uống tươi mát quyện cùng các hạt dai dai sần sật vô cùng thú vị.

Các bạn nữ sợ ăn nhiều sẽ tăng cân, sợ ăn đồ chiên, đồ cay thì cơ thể bị nóng? Nổi mụn? Nay đã có giải pháp để chị em thoải mái ăn uống mà không lo lắng nữa. Chỉ cần gọi 1 ly trà trái cây giúp cho cơ thể bạn cung cấp nước, vitamin có lợi ngay cho cơ thể!

Quán ForU Tea còn có sự góp mặt của các món ăn vặt quen thuộc vô cùng hấp dẫn, ngon miệng. Vừa nhâm nhi những món ăn vặt thơm ngon vừa trò chuyện rôm rả cùng bạn bè khiến mọi mệt mỏi của bạn dường như tan biến.

Với đội ngũ kỹ thuật pha chế đầy kinh nghiệm và đồng nhất hương vị của For U Tea sẽ mang đến cho bạn một hương vị trà sữa đặc trưng thơm ngon và chất lượng.

Không gian ở nơi đâu rất rộng rãi và đẹp mắt, mang một phong cách trẻ trung và năng động. Bạn có thể vừa nhâm nhi một ly trà sữa thơm mát và hòa mình vào không gian yên tĩnh, hay cùng trò chuyện với bạn bè thì thật tuyệt vời phải không? Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên với thái độ nhiệt tình, chu đáo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.

 

ForU Tea

Nguyễn Chánh Sắt, P.13, Tân Bình

Tel: 0906575801 - 0909198541

 

Tags: quan tra sua ngon quan tan binh , quan tra sua yummy

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

MEII TEA - Đ/c: 2/16 Bàu Bàng, P. 13, Tân Bình - Tel: 0902730080

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879