Quán Trà Sữa, Sinh Tố Ngon Quận 10

Lượt xem
6851
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017110403
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Quán Hẻm

Trà Sữa - Sinh Tố - Nước Ép

QUÁN HẺM

 

 

Trà sữa là thức uống được ưa chuộng từ lâu của teen Việt và ngày nay, nó đã trở nên phổ biến với với tất cả mọi người. Tại Sài Gòn, trà sữa bỗng trở nên độc đáo hơn với những biến tấu và cách pha chế mới lạ, giúp hồi sinh và đưa văn hóa uống trà sữa ở đây đi xa hơn.

Nhưng để tìm được một nơi bán trà sữa vừa ngon vừa đảm bảo chất lượng thì hơi khó, vì vậy hôm nay diadiemanuong.net.vn giới thiệu đến các bạn Quán Hẻm, Những thức uống tại đây đều tự tay nhà làm, nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, chủ quán nói không với nguyên liệu từ Trung Quốc. Nên các bạn yên tâm tới đây thưởng thức món trà sữa mình yêu thích nhé..!

Yếu tố cần thiết đầu tiên của Quán Hẻm chính là loại nước lọc tinh khiết, tuyệt đối an toàn khi pha chế. Kế đó, quan trọng nhất, tất nhiên là lá trà 100% tự nhiên, được tinh lọc từ các nguồn cung “hạng nhất”. Có trong tay nước sạch và lá trà hảo hạng, việc tạo ra một ly trà sữa “đúng điệu” đã hoàn thành một nửa, một nửa còn lại còn phụ thuộc vào nguyên liệu làm trân châu, làm thạch và sữa bột.

 

Quán Hẻm cam kết sử dụng 100% nguyên liệu ngoại nhập cao cấp an toàn vệ sinh thực phẩm được sử dụng trong việc pha chế trà sữa và hoàn toàn không chứa chất MELAMINE. 

 

 

Không chỉ quan tâm đến chất lượng, Quán Hẻm còn làm hài lòng thực khách bởi sự phong phú trong thực đơn. Đến đây, bạn có thể tìm thấy đủ thể loại ưa thích của mình nào là : Trà sữa truyền thống, Trà sữa Thái, Trà sữa Socola, Trà sữa trà xanh, Trà sữa túi lọc, Trà sữa khoai môn/đào/ dâu/ đào / táo/ kiwi/ chanh dây/ việt quất/ mâm xôi, Trà đào, Hồng trà,... giá chỉ từ 10K - 20K mà được ly to khổng lồ với đầy đủ loại thạch luôn nha! 

 

 

Bạn có thể chọn, thêm topping mà bạn yêu thích, đa dạng các loại thạch nhà làm như: Trân châu,Thạch trái cây ( thanh long, chanh dây, nhãn, thơm, dừa, xoài, táo, lê, đào, dâu, khoai môn), Thạch rau câu phô mai, Pudding trứng/ dưa lưới/ socola, Bánh flan, Foam milk,...

 

Thạch nhà nấu, dai, giòn, dẻo hòa quyện nhau. Vị rất đặc biệt, kết hợp cùng phomai Con Bò Cười bùi, béo, thơm. Sự kết hợp hoàn hảo, cũng như từng viên thạch xinh xắn, đẹp mắt. Bạn sẽ cảm thấy thật thư thái cùng thưởng thức những hương vị ngọt ngào, khó quên.

Với hơn nhiều loại trà sữa mang hương vị khác nhau, cách pha chế khéo léo, đến với Quán Hẻm  bạn sẽ từng bước cảm nhận được sự kết hợp tinh tế, cuốn hút của hương vị  trà sữa hòa quyện với hạt trân châu sật sật tuyệt ngon. Hút một ngụm trà sữa mát lành, mùi thơm thoang thoảng của trà nhà nấu lên từ mũi rồi lâng lên não, cho miếng thạch mềm mại vào miệng, từng lớp béo dẻo sóng sánh trong chất thanh mát của trà, tạo nên cảm giác ngất ngây, quyến luyến.

Trà sữa pha rất vừa uống, không quá ngọt gắt mà dịu và béo vừa đủ, thơm thơm, trân châu ăn dẻo và mềm ăn kích thích cực kỳ. Để cho các khách yêu Quán Hẻm thêm nhiều lựa chọn. Quán Hẻm luôn cố gắng tìm ra các hương vị mới lạ, độc đáo phù hợp với tất cả mọi người và đặc biệt luôn an toàn cho sức khỏe của bạn.

 

 

Bên cạnh Trà sữa quán còn phục vụ các món thức uống khác như: Nước ép, Sinh tố, Cookie/ Trà xanh đá xay, Yaourt,  giúp quý khách có được thêm năng lượng, sức khoẻ và sắc đẹp nhưng vẫn đảm bảo thời gian làm việc của mình. 

Thưởng thức các loại nước ép, sinh tố đa dạng như: Nước ép thơm, cà chua, cà rốt, cam, ổi, cóc, chanh dây, Sinh tố nha đam yaourt, Sinh tố cà chua + dâu, Sinh tố dưa cacao, Sinh tố dâu sữa chua,....

 

Ngoài thành phần chính là trái cây, các sản phẩm của Quán Hẻm đồng thời cũng bao gồm các loại dược thảo có tác dụng giảm bớt cẳng thẳng, mệt mỏi, tăng cường năng lượng.  Một số sản phẩm còn có tác dụng làm sáng da, trị cảm cúm, tăng cơ…

 

Quán Hẻm ra đời để đáp ứng nhu cầu sống khoẻ của mọi người quán cam kết cung cấp những sản phẩm tự nhiên, tốt cho sức khoẻ và mang hương vị ngon độc đáo.

 

Quán có không gian rộng rãi, thoáng và mát mẻ, chủ quán thì nhiệt tình, vui vẻ cho nên khách thường xuyên lui tới,  bạn có thể thưởng thức những ly trà sữa, sinh tố, nước ép cho những buổi trò chuyện, hẹn hò hoặc học nhóm, tụ họp bạn bè lại cùng nhâm nhi ly tthức uống thơm ngon hấp dẫn, cùng nhau trò chuyện luyên thuyên những câu chuyện vui vẻ bên nhau. Quán luôn tấp nập khách ra vào, khách mang đi cũng rất nhiều. 

 

 

 

 

Nào cùng rủ rê bạn bè, gia đình, người yêu đến để thưởng thức những ly thức uống ngon, chất lượng, mát lạnh. Bạn thích uống trà sữa nhưng không tiện đi mua, ghét phải chờ đợi và cảm thấy chán nản trước thái độ phục vụ của quán. Quán có giao hàng tận nơi, Giao hàng đúng giờ và trong vòng CHƯA TỚI 30 phút. Nên bạn nào có nhu cầu thì cứ thoải mái tụ tập bạn bè lại, sau đó order thức uống rồi "chém gió" cả buổi luôn nha!

 

 

 

Thông Tin Liên Hệ: 

Trà Sữa - Sinh Tố - Nước Ép

QUÁN HẺM

 

Tel: 0904381441

 

Tags: Quán Trà Sữa , Sinh Tố Ngon Quận 10 , Quán Hẻm

TIN CÙNG LOẠI

KAPO - Tiệm Trà Trái Cây Cơm Gà Quận 10

KAPO - Tiệm Trà Trái Cây Cơm Gà Quận 10

KAPO TEA & FOODS - Đ/c: 211 Đường 3/2, P. 11, Quận 10 - Tel: 0932758338 - 0932826456

Quán Cafe Hẻm Hòa Hưng Quận 10

Quán Cafe Hẻm Hòa Hưng Quận 10

CAFE HẺM - Đ/c: 83/10 Hòa Hưng, P.12, Quận 10 - Tel: 0876176066

Quán Sai Kung Coffee Tea Lý Thái Tổ Quận 10

Quán Sai Kung Coffee Tea Lý Thái Tổ Quận 10

SAI-KUNG COFFEE & TEA - Đ/c: 252A Lý Thái Tổ, P. 1, Quận 3 - Tel: 0938584393

Bắp Ú Tea Coffee Lê Văn Sỹ Phú Nhuận

Bắp Ú Tea Coffee Lê Văn Sỹ Phú Nhuận

BẮP.Ú TEA & COFFEE - Đ/c: 225 Lê Văn Sỹ, P. 13, Phú Nhuận - Tel: 0932343791 - 0986683791

M City Coffee - Quán Cafe Cơm Trưa Văn Phòng Nhạc Acoutic Hòa Hưng Quận 10

M City Coffee - Quán Cafe Cơm Trưa Văn Phòng Nhạc Acoutic Hòa Hưng Quận 10

M City Coffee - Đ/c: 91/6H1 Hòa Hưng, P.12, Quận 10 - Tel: 0347743911 - 0901110109