Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Lượt xem
2101
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220705080943
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

QUÁN TÔI YÊU SÀI GÒN
Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình

QUÁN TÔI YÊU SÀI GÒN

Trà sữa đang là một thứ đồ uống “làm mưa làm gió” trong những năm gần đây. Nắm bắt được xu thế này, ngày càng có nhiều thương hiệu trà sữa mới ra đời để phục vụ nhu cầu của các bạn trẻ.

Rõ ràng trong những năm gần đây giới trẻ Việt Nam đang dần "ghiền" trà sữa hơn bao giờ hết và họ cũng quan tâm đến những thương hiệu nổi tiếng, cao cấp, có nguồn gốc cũng như đảm bảo hơn về chất lượng, hơn là các loại trà sữa không rõ nguồn gốc như trước nữa.

 

Tôi Yêu Sài Gòn coi việc “an toàn cho sức khỏe” là mục tiêu duy nhất. Vậy nên, tất cả sản phẩm trà sữa từ Tôi Yêu Sài Gòn đều sử dụng nguyên liệu có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng; tuyệt đối không sử dụng hương liệu, chất tạo màu, chất tạo mùi các loại.

Menu của quán cũng không chỉ có trà sữa không đâu nhé, có nhiều món nước uống khác nữa, hẳn sẽ không làm các bạn thất vọng.

 

Bạn có thể thưởng thức những ly trà sữa trân châu mang hương vị thơm ngon, độc đáo với sự hoà quyện cùng độ dai,vị ngọt vừa phải của những viên trân châu; hương vị thơm ngon của trà sữa caramen với vị béo của sữa và vị ngọt của đường.… và còn nhiều, rất nhiều thứ nữa mà bạn chỉ có thể khám phá hết được khi trực tiếp đến với Tôi Yêu Sài Gòn.

 

Với hương vị thơm ngon, vị ngọt đến từ sữa, vị thơm đến từ trà và đồng thời còn có một chút vị béo, những ly trà sữa được pha chế bởi Tôi Yêu Sài Gòn chưa bao giờ làm cho khách hàng thất vọng.

Hương vị trà của quán rất riêng, rất lạ, không quá ngọt, trân châu đảm bảo được độ dai – mềm cùng nhiều màu sắc bắt mắt, đến nay Tôi Yêu Sài Gòn được nhiều bạn dùng biết đến và tin tưởng.

Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe.

 

Nếu các loại trà sữa thu hút thực khách bởi vị trà thanh khiết, ngọt ngào thì trà trái cây lại đem tới cho bạn cảm giác mát lạnh khó cưỡng, trong khi trà trái cây được chế biến khá đặc biệt, quyện đủ vị thơm, ngọt, lành lạnh từ đá mà tới khi uống, đọng lại trên đầu lưỡi của bạn là vị hậu hấp dẫn.

Nếu bạn ngại đi đường xa, chỉ cần nhấc máy lên gọi ngay cho Tôi Yêu Sài Gòn hoặc đặt hàng qua app ShopeeFood hoặc Grab nhé. Sẽ có người trao tận tay bạn những ly nước mát lạnh mà bạn không cần phải đi đâu xa xôi.

QUÁN TÔI YÊU SÀI GÒN

Đ/c:  Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình

Giờ mở cửa: 10g00 - 23g00

Tel: 0965085929

https://diadiemanuong.net.vn/

 

 

Tags: Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

MEII TEA - Đ/c: 2/16 Bàu Bàng, P. 13, Tân Bình - Tel: 0902730080

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879