Quán Trái Cây Tô Ngon Quận 10

Lượt xem
20424
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016040403
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trái Cây Tô BuBu
Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10

TRÁI CÂY TÔ BUBU

 

Chỉ một khúc đường ngắn bỗng nhiên mọc lên hàng chục quán trái cây tô. Và từ đây, trái cây tô trở lại, thành một trào lưu ẩm thực lan ra khắp Saigon.

Ban đầu BuBu Trái Cây Tô (247 Tô Hiến Thành) chỉ là một quán vỉa hè trước nhà, rồi để đáp ứng nhu cầu của giới trẻ, chủ quán, một cô gái đẹp và năng động, đã mở cửa đón khách vào trong nhà. Vẫn với phong cách và giá cả bình dân, nhưng chủ quán chú trọng vào chất lượng và phong cách phục vụ. Có thể nói trước đó Saigon cũng có một vài quán khác lâu năm, nhưng BuBu Trái Cây Tô mang một diện mạo của trẻ trung, năng động và mở màn cho trào lưu ẩm thực trái cây theo phong cách hiện nay ở Saigon.

 

Từ phong cách tới chất lượng, sự năng động nhiệt tình của nhân viên giữ xe, nhân viên phục vụ cộng với thực đơn linh hoạt được làm mới liên tục cho thực khách cảm giác mỗi lần quay lại thưởng thức là một khám phá mới. Đôi khi cầm tô trái cây lên thấy đẹp quá không nỡ... ăn bởi cách người ta bày trí. Nhưng khi ăn, bạn sẽ phải trầm trồ bởi món "ăn giải khát" độc đáo mang phong cách phương nam với hương vị riêng chỉ BuBu Trái Cây Tô mới có. Điều này lý giải vì sao trong khi có hàng chục quán xung quanh nhưng BuBu Trái Cây Tô luôn dẫn đầu về số lượng thực khách một cách ổn định đáng nể.

 

Bắt mắt với những vệt màu hồng dịu của siro loang trên nền trắng của sữa, cảm nhận sự mát lạnh lan tỏa nơi bàn tay khi đón tô trái cây từ nhân viên phục vụ cũng là lúc khứu giác được đánh thức bởi hương thơm của yogurt quyện với mùi siro. Vừa ngắm tô trái cây như một tác phẩm nghệ thuật, vừa muốn ngay lập tức cầm muỗng xúc ăn bởi vị giác bắt đầu lên tiếng.

Và khi bắt đầu thưởng thức, bạn sẽ không thể không trải qua cảm giác hài lòng bởi vị ngon của từng loại trái cây. Từ vị giòn ngậy của cùi dừa non, đến vị ngọt thanh của mít, là miếng dưa hấu mát lạnh thỏa mãn con khát hay vị thơm lựng của dưa gang, sapoche. Nếu thích nhãn lồng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt đậm đà của loại trái cây này khi nhấm nháp nó cùng với miếng thanh long còn tươi giòn. Trái nho tím không hạt để trên cùng lẫn với màu hồng của siro, màu trắng đầy hấp dẫn của yogurt luôn bị bỏ lại sau cùng thì mang vị ngọt tê nơi đầu lưỡi, vị béo ngậy của bơ sáp cộng với hương thơm dịu sang trọng đặc trưng của hạt sen tươi được nấu kỹ mà chỉ khi trực tiếp thưởng thức Trái Cây Tô BuBu bạn mới cảm nhận hết...

Tất cả những hương vị ấy được hòa quyện hài hòa với vị thơm ngon hấp dẫn của yogurt và cảm giác mát lạnh của đá tạo nên một "món ăn giải khát" đặc biệt. BuBu Trái Cây Tô chú trọng cả về hình thức nên thay vì những tô nhựa tẻ nhạt như những quán khác, ở đây chủ quán dùng những chiếc tô kiểu đẹp và sắc màu để tạo cho thực khách cảm giác thích thú khi thưởng thức món khoái khẩu của mình.

Nhưng để có được tô trái cây chất lượng, hấp dẫn và bảo đảm vệ sinh, chủ quán BuBu phải trực tiếp tham gia hoặc giám sát tất cả các khâu từ việc đi chợ chọn trái cây đến khâu chế biến.

Và không vì lao theo lợi nhuận mà bỏ qua các tiêu chí khác, chủ quán BuBu chú trọng vào chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm để khẳng định thương hiệu của mình. Cô tự mình đi chợ đầu mối, tự tay chọn những loại trái cây theo tiêu chuẩn tươi, ngon và... to. Nếu bạn là khách hàng thường xuyên của BuBu, bạn để ý sẽ thấy trái nho, trái nhãn, chôm chôm... luôn tươi và to. Điều này lạ bởi người kinh doanh thông thường sẽ chọn những nguyên liệu rẻ và nhỏ để tăng lợi nhuận thì BuBu làm ngược lại, đặt mục tiêu phục vụ khách lên hàng đầu để giữ khách và thu hút khách hàng mới. Nếu đi dọc khúc "phố trái cây tô", người ta dễ dàng nhận thấy BuBu là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ về thứ đồ ăn giải khát này bởi lúc nào khách cũng đông và liên tục hết lớp này tới lớp khác. Với hai quầy phục vụ liên tục nên tuy khách đông nhưng ít phải chờ đợi, nếu có thì nhân viên luôn vui vẻ xin lỗi vì để khách phải chờ. Điều này là một trong những yếu tố khiến khách hàng luôn hài lòng và thích thú lựa chọn BuBu giữa rất nhiều tiệm xung quanh.

BuBu Trái Cây Tô 247 Tô Hiến Thành đã thực sự trở thành một thương hiệu nổi tiếng không chỉ vì là quán đầu tiên được mở trên khúc phố trái cây tô, mà bởi rất nhiều yếu tố khác. Với việc đặt nguyên liệu đầu vào là những loại trái cây tươi ngon, đa dạng và nguồn gốc rõ ràng, cộng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, giao hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí, BuBu Trái Cây Tô đã làm hài lòng bất cứ thực khách khó tính nào là tín đồ của món ăn này. Hiện nay, BuBu có bãi giữ xe riêng, an toàn và miễn phí cho khách hàng nên quý khách đến với BuBu có thể yên tâm ngồi thưởng thức tô trái cây đẹp, mát và tươi ngon vừa để giải nhiệt, vừa để thư giãn.

 

Chi Tiết Liên Hệ:

TRÁI CÂY TÔ BUBU

Tô Hiến Thành, P. 13, Q. 10

Tel: 028.38655291 - 0908838824 - 0918885544

 

Tags: 06082019 , Quán Trái Cây Tô Ngon Quận 10 , trai cay to ngon quan 10 , an trai cay to o dau ngon

TIN CÙNG LOẠI

KAPO - Tiệm Trà Trái Cây Cơm Gà Quận 10

KAPO - Tiệm Trà Trái Cây Cơm Gà Quận 10

KAPO TEA & FOODS - Đ/c: 211 Đường 3/2, P. 11, Quận 10 - Tel: 0932758338 - 0932826456

Quán Cafe Hẻm Hòa Hưng Quận 10

Quán Cafe Hẻm Hòa Hưng Quận 10

CAFE HẺM - Đ/c: 83/10 Hòa Hưng, P.12, Quận 10 - Tel: 0876176066

Quán Sai Kung Coffee Tea Lý Thái Tổ Quận 10

Quán Sai Kung Coffee Tea Lý Thái Tổ Quận 10

SAI-KUNG COFFEE & TEA - Đ/c: 252A Lý Thái Tổ, P. 1, Quận 3 - Tel: 0938584393

Bắp Ú Tea Coffee Lê Văn Sỹ Phú Nhuận

Bắp Ú Tea Coffee Lê Văn Sỹ Phú Nhuận

BẮP.Ú TEA & COFFEE - Đ/c: 225 Lê Văn Sỹ, P. 13, Phú Nhuận - Tel: 0932343791 - 0986683791

M City Coffee - Quán Cafe Cơm Trưa Văn Phòng Nhạc Acoutic Hòa Hưng Quận 10

M City Coffee - Quán Cafe Cơm Trưa Văn Phòng Nhạc Acoutic Hòa Hưng Quận 10

M City Coffee - Đ/c: 91/6H1 Hòa Hưng, P.12, Quận 10 - Tel: 0347743911 - 0901110109