Sinh Tố Nước Ép 1989 Quán Sinh Tố Nước Ép Ngon Tân Bình

Lượt xem
2837
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220505092112
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SINH TỐ NƯỚC ÉP 1989
Cách Mạng Tháng 8, P.7, Tân Bình

SINH TỐ NƯỚC ÉP 1989

 

Vào mùa hè nóng bức thì việc tìm một thức uống để thỏa mãn cơn khát mà còn có lợi cho sức khỏe, thì chắc hẳn nước ép sẽ là lựa chọn luôn được mọi người yêu thích. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nước ép rất ngon và đa dạng cho bạn chọn lựa theo sở thích, và tất nhiên mỗi một loại nước ép điều chứa những vitamin thiết yếu giúp bồi bổ dưỡng chất cho cơ thể bạn.

 

Thay vì uống trà sữa nhiều đường thì việc lựa chọn cho mình những thức uống từ nước ép rau, củ, quả đang ngày càng lên ngôi bởi những công dụng như tốt cho sức khỏe, cho hệ tiêu hóa, đẹp da, giải nhiệt. Chính từ những nhu cầu của mọi người mà những quán nước ép rau, củ, quả được mở để đáp ứng điều đó.

 

Sinh Tố Nước Ép 1989 không những chất lượng mà giá cả lại rất hợp lý và chiều lòng mọi người. Điều đặc biệt của quán là một hương vị rất riêng, không bị lẫn với nơi nào khác. Khâu chọn lựa trái cây và chế biến luôn được đảm bảo vệ sinh. Sinh tố nước ép ở quán có thể mix với nhau để tạo nên sự mới lạ.

 

Quán sử dụng nguyên liệu đặc biệt tươi mới, vì mỗi ngày ra rất nhiều ly sinh tố nên rất hiếm khi có trái cây thừa. Luôn đảm bảo về độ tươi mới cho khách hàng nên Sinh Tố Nước Ép 1989 luôn nhận được sự tin tưởng của các khách hàng Vừa tốt cho da dẻ, lại mát người.

 

Tùy thuộc vào các mục tiêu sức khỏe bạn đã đặt ra cho chính mình, bạn sẽ biết chính xác những gì bạn cần, một ly sinh tố hoặc nước trái cây. Tất cả đều giống nhau, chúng đều bổ dưỡng và có lợi cho sức khỏe của bạn theo những cách khác nhau.

Dành cho các bạn muốn có dáng chuẩn với làn da mịn màng tươi trẻ, thích hợp bạn nào thích vị chua chua của nước ép chứ không thích ngọt. Nước ép là lựa chọn lý tưởng cho bạn nào muốn da đẹp, thanh nhiệt cơ thể mà giảm cân nhé.

 

Có rất nhiều người không ăn bất cứ loại rau xanh nào hoặc ăn rất ít rau xanh. Với họ, nước ép trái cây là một biện pháp cung cấp dinh dưỡng tuyệt vời để bổ sung các loại vitamin và khoáng chất. Với những người lịch trình bận rộn, việc uống các loại nước ép trái cây giúp họ tiết kiệm thời gian hơn mà vẫn có đủ dinh dưỡng mỗi ngày. Chỉ một lượng nước ép nhỏ cũng có thể cung cấp các loại vitamin và khoáng chất mà cơ thể cần.

 

Mùa hè đang đến, tận hưởng vị mát lành của những ly nước ép tươi ngon tại quán hay mua về thưởng thức tại nhà đều thật tuyệt vời. Hãy thử và cảm nhận ngay nhé.

 

SINH TỐ NƯỚC ÉP 1989

Đ/c:  Cách Mạng Tháng 8, P.7, Tân Bình

Giờ mở cửa: 8h - 12h ~ 16h - 21h30

Tel: 0387030399

https://diadiemanuong.net.vn/

 

 

Tags: Sinh Tố Nước Ép 1989 Quán Sinh Tố Nước Ép Ngon Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

MEII TEA - Đ/c: 2/16 Bàu Bàng, P. 13, Tân Bình - Tel: 0902730080

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879