Sữa Bắp Trân Châu Bắp Trà Trái Cây Ngon Quận 3

Lượt xem
3903
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2021040914
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BẮP TEA
Cách Mạng Tháng 8, P.10, Quận 3

BẮP TEA

Từ xưa đến nay, trà sữa đã luôn là món “đồ uống quốc dân” nhận được sự yêu thích và ủng hộ của rất nhiều thực khách. Bạn đang ở tại Sài Gòn mà chưa biết đi thưởng thức món thức uống béo ngậy này ở chốn nào, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà chưa theo chân Địa Điểm Ăn Uống.NET đến ngay với những quán trà sữa quận 3 dưới đây.

Một trong những điểm ăn chơi những ở khu vực quận 3 này về trà sữa thì phải kể đến là Bắp Tea – quán trà sữa như một làn gió mới với xu hướng mới dành cho giới trẻ.

 

Menu của quán cũng không chỉ có trà sữa không đâu nhé, có nhiều món nước uống khác nữa, hẳn sẽ không làm các bạn thất vọng.

Có rất nhiều người tìm đến Bắp Tea như giải tỏa “cơn nghiện” trà sữa của mình. Ở đây bạn có thể thưởng thức một ly trà sữa đậm vị trà tự nhiên, kem ngon mà không gây cảm giác ngọt gắt hay quá béo khó uống.

Bạn có thể tha hồ nhâm nhi một ly trà sữa siêu ngon mà không lo sợ tăng cân. Đặc biệt thức uống ở đây có giá thành khá rẻ, tất cả các loại thạch và topping do quán tự làm ăn rất ngon mà lại đảm bảo an toàn.

Bắp Tea còn sự khéo léo và tinh tế trong cách kết hợp các loại trái cây tươi với trà truyền thống, tạo nên hương vị cuốn hút đặc biệt. Đến Bắp Tea, thưởng thức hương vị trà với công thức riêng trong không gian bài trí tinh tế và tràn ngập ánh sáng, sẽ là một trải nghiệm thú vị đích thực mà bạn chẳng nên bỏ lỡ.

Mỗi ngày, Bắp Tea luôn đón tiếp một lượng khách khá đông, chính vì thế các ly trà sữa luôn được chuẩn bị đầy đủ sẵn sàng, để có thể phục vụ một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, chủ quán và nhân viên ở đây luôn nhiệt tình và chu đáo, chiều lòng được cả những ai khó tính nhất, đảm bảo bạn sẽ được phục vụ như một ”vị thượng đế” thực sự.

BẮP TEA

Đ/c: Cách Mạng Tháng 8, P.10, Quận 3 

Tel: 0363692036

 

Tags: Sữa Bắp Trân Châu Bắp Trà Trái Cây Ngon Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584