Thera The Coffee Tea Quán Cafe Không Gian Đẹp Quận 3

Lượt xem
5503
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220418110143
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Thera - The Coffee & Tea
Lê Văn Sỹ, P.14, Quận 3

Thera - The Coffee & Tea

 

 

Thera - The Coffee & Tea là một trong những quán cafe Santorini ở Sài Gòn làm đốn tim giới trẻ. Chẳng cần phải đi nửa vòng trái đất đến Santorini xinh đẹp, bạn cũng có thể check-in sống ảo như đang ở “xứ sở thần tiên” ngay giữa lòng Sài Gòn.

 

Quán nổi bật với tone màu trắng – xanh, cùng với dàn hoa giấy rực rỡ, bụi xương rồng xanh mướt, vườn hoa đầy màu sắc tạo nên một sự mới mẻ riêng biệt. Bất kỳ góc nào ở quán cafe cũng cho bạn những bức hình sống ảo đẹp lung linh.

Nội thất được lựa chọn cho Thera cũng đi theo sự đơn giản và không hề thừa thãi hay rườm rà. Sự hoàn hảo của phong cách Santorini vừa đủ cho cả tiện nghi và thẩm mỹ. Mỗi món nội thất đều mang mục đích làm đẹp cho không gian sinh hoạt mà không hề khiến bạn thấy chúng vô nghĩa.

Với không gian được thiết kế tựa những ngôi nhà nhỏ ở vùng biển Địa Trung Hải, đây không chỉ là nơi để bạn chill nhẹ cùng đồng bọn, mà có thể làm background sống ảo vô cùng chất. Dù nhìn từ bất kỳ góc nào, tông trắng xanh cùng những ô cửa mái vòm luôn cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái như đang ở hòn đảo “thiên thần” của Hy Lạp.

 

Menu tại Thera - The Coffee & Tea khá đa dạng với các thức uống từ trà trái cây, soda,... và không thể thiếu các loại cà phê. 

 

Còn nếu muốn nhâm nhi trà bánh thì ở Thera cũng có khá nhiều món bánh ngọt vừa đẹp, vừa được đánh giá là có vị ngọt nhẹ, khá dễ ăn.

Nói ít nhưng rõ ràng là góc nào ở Thera - The Coffee & Tea cũng xịn, cũng xinh - bạn công nhận chứ? Cuối tuần này chỉ cần đi cùng đứa bạn chụp ảnh có tâm, diễn sâu một chút là đảm bảo bạn sẽ có được những tấm ảnh "hịn" như đang đón bình minh ở Santorini - Hy Lạp thôi!

 

Thera - The Coffee & Tea

Đ/c: Lê Văn Sỹ, P.14, Quận 3

Giờ hoạt động: 09g00 - 22g30

Tel: 0936799718

https://diadiemanuong.net.vn/

 

 

Tags: Thera The Coffee Tea Quán Cafe Không Gian Đẹp Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584