Tiệm Bánh Cake Ngon Quận Bình Thạnh

Lượt xem
9374
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018010603
Loại tin
Tin đóng khung

Thông tin liên hệ

Bánh Cake Hòa
Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Q. Bình Thạnh

 

Ngay khi cầm miếng bánh trên tay, thực khách đã bị ấn tượng bởi mùi thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng rất đặc trưng của bánh, khi dùng bánh thì vị bánh có vị ngọt thanh, không ngán. Đặc biệt là sau khi dùng xong, người dùng vẫn còn cảm giác được cái vị hậu của bánh tan từ từ trong miệng, chứ không “lạc trôi” như rất nhiều loại bánh khác. Đó chính là sự khác biệt của Bánh Cake Hòa với các tiệm bánh khác.

Ở một thị trường bánh ngọt đa dạng và phong phú như Hồ Chí Minh thì rõ ràng không khó để tìm được một chiếc bánh ngon và đẹp để thưởng thức. Tuy nhiên để tìm được một chiếc bánh cao cấp thơm ngon, mang đậm phong vị truyền thống và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm thì không phải ai cũng có cho mình một “địa chỉ uy tín”. Lần này, hãy theo chúng tôi khám phá ngay một tiệm bánh homemade gia truyền mà rất nhiều tín đồ bánh ngọt đã chia sẻ là “thơm ngon khó cưỡng” nhé.   

Hòa Cake – Thương hiệu bánh cake gia truyền từ 1996

 

Nghe tên chắc bạn đã biết Tiệm bánh này kinh doanh món bánh gì rồi phải không nào, đó là Bánh Cake.

Không sở hữu không gian sang trọng hay những món bánh đẹp và cầu kì nhưng Hòa Cake vẫn nhận được sự ủng hộ của khá nhiều khách hàng vì theo họ hương vị bánh cake ở đây rất đặc biệt. Ngay khi cầm miếng bánh trên tay, thực khách đã bị ấn tượng bởi mùi thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng rất đặc trưng của bánh, khi dùng bánh thì vị bánh có vị ngọt nhẹ, thanh, không ngán. Đặc biệt là sau khi dùng xong, người dùng vẫn còn cảm giác được cái vị hậu của bánh tan từ từ trong miệng, chứ không “lạc trôi” như rất nhiều loại bánh khác. Đó cũng chính là sự khác biệt của Bánh Cake Hòa với các tiệm bánh khác. 

 

 

Theo sự chia sẻ của cô chủ, Bánh Cake khá kén người dùng, nhưng nếu đã thử một lần thì chắc chắn sẽ khó mà cưỡng lại sự hấp dẫn của bánh. Để ra lò một chiếc bánh cake hoàn hảo đòi hỏi người thợ phải rất tỉ mỉ và chính xác từ tất cả các khâu: chọn nguyên liệu, trộn bột, nướng bánh...và ngay cả chính cô Hòa, người đã trên 20 năm kinh nghiệm chuyên làm món bánh cake này cũng chia sẻ, khi làm bánh cô phải thật sự tập trung và chú tâm, vì chỉ cần 1 sơ suất nhỏ là sẽ hỏng bánh ngay. Đối với cô, những chiếc bánh cake được cô làm ra không chỉ để bán, mà nó còn chứa trọn tình cảm và niềm đam mê của cô.

Hòa Cake là một thương hiệu bánh gia truyền đã có trên 20 năm hình thành và phát triển, vì là bánh homemade nên mọi nguyên liệu làm bánh đều được tuyển chọn rất kỹ càng. Bơ làm Bánh Cake Hòa là loại bơ hảo hạng nhất nhập khẩu từ Úc, nho được nhập khẩu từ Mỹ, những nguyên liệu khác như bột, đường, trứng... đều được lấy từ các đơn vị uy tín, có tiếng trong ngành bánh kẹo, luôn luôn có xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, ở đây tuyệt đối không dùng hàng Trung Quốc “kém chất lượng”.Bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi dùng bánh ở đây nhé ;)

 

 

Hiện nay những sản phẩm bánh có tại Cơ sở sản xuất Bánh Cake Hòa ở Sài Gòn có khá nhiều hương vị: Bánh Cake Nho, Bánh Cake Socola, Bánh Cake Trần Bì.., mà giá chỉ dao động từ 50k – 120k, một mức giá quá quá tốt đê thưởng thức một chiếc bánh ngon cao cấp và chất lượng đúng không nào. Bật mí thêm cho các bạn, Bánh Cake ở Hòa Cake để được khá lâu mà không ảnh hưởng chât lượng bánh, nếu dùng không hết ngay khi mở hộp bạn chỉ cần bỏ vào ngăn mát, để dành lần sau sử dụng tiếp, thế là xong ;)

 

Tiệm bánh gia truyền Hòa Cake mỗi ngày chỉ làm một số lượng bánh nhất định, ngày nào được bán hết ngày đó, nên nếu là một tin đồ bánh ngọt, muốn tìm một chiếc bánh ngon, cao cấp có mức giá vừa phải để thết đãi gia đình, bạn bè đồng nghiệp, hoặc làm một món quà tăng ý nghĩa cho người thân thì bạn hãy Nhanh Tay liên hệ đến Bánh Cake Hòa để đặt bánh nhé. Đảm bảo chắc chắn bạn sẽ không thất vong với chọn lựa của mình đâu.

 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, HCM.

 

 Đặc biệt khi đặt mua Bánh Cake Hòa, hãy cho nhân viên tư vấn biết bạn là thành viên của diadiemanuong.net.vn nhé, bạn sẽ được ưu đãi Giao Bánh Miễn Phí tại Hồ Chí Minh đấy ^^

 

Thông Tin Liên Hệ: 

BÁNH CAKE HÒA

 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Q. Bình Thạnh

Tel: 0888133955

 

Tags: Bánh Cake Hòa , Tiệm Bánh Cake Ngon Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Lò Bánh Mì Điện Gia Hân - Tel: 0908430736 - 0904997174 - Đ/c: 649 Hương Lộ 2 - P. Bình Trị Đông - Bình Tân

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

⭐ LÒ BÁNH MÌ THANH HẢI ⭐ Địa chỉ: 44A Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A - Bình Tân ⭐ Tel: 0356490253 C. CHÂU